Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chínhThẻ Lotte Mart và những thông tin cần biết

Thẻ Lotte Mart và những thông tin cần biết

author-image

Published 29/11/2021

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Sở hữu cho mình một chiếc thẻ Lotte Mart trong tay sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Mua sắm online sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết đối với bạn. Theo dõi bài viết dưới đây cùng Money24h để biết vì sao chiếc thẻ Lotte Mart lại là sản phẩm cần có trong ví của bạn ngay nhé!

1. Thẻ Lotte Mart là gì?

Thẻ Lotte Mart là gì?

Thẻ Lotte Mart là một sản phẩm thẻ tích điểm của Tập đoàn Lotte. Thẻ đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng. Với ưu đãi về tích lũy điểm 1% cho mỗi lần mua sắm,nhận quà sinh nhật, ngày lễ, quà tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác hàng tháng đến từ Lotte.

2. Hướng dẫn đăng ký thẻ Lotte Mart

Để đăng ký thẻ Lotte Mart, bạn chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện và thực hiện các thủ tục sau:

Hướng dẫn đăng ký làm thẻ Lotte Mart

2.1. Điều kiện đăng ký

  • Là công dân Việt Nam hoặc ngoại quốc đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

2.2. Thủ tục mở thẻ

Thẻ Lotte Mart có hai hình thức mở thẻ cơ bản đó là mở thẻ trực tiếp tại các quầy hàng thuộc hệ thống Lotte ở siêu thị. Hoặc mở thẻ online thông qua ứng dụng Speed L. 

Hai cách mở thẻ được thực hiện bằng các bước cụ thể sau:

  • Mở thẻ trực tiếp

Đến tại quầy Lotte, liên hệ với nhân viên hỗ trợ tại quầy ở siêu thị để đăng ký.  Xuất trình các giấy tờ cá nhân liên quan và tiến hành các công đoạn gồm:

Chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu (đối với người ngoại quốc). 

Điền các thông tin và ký tên vào Mẫu xin cấp thẻ Lotte Mart. 

Sau khi hoàn thành đăng ký và nhận thẻ, bạn có thể sử dụng thẻ ngay lập tức để mua sắm bằng cách tích lũy điểm tại các quầy hàng thuộc hệ thống của Lotte.

  • Mở thẻ online qua App Speed L
Mở thẻ qua Speed L - mua sắm tận nhà

Với cách mở thẻ online, trước hết bạn cần phải cài đặt ứng dụng Speed L của Lotte trước khi đăng ký mở thẻ. Ứng dụng có sẵn trên CH Play có trên điện thoại di động dành cho 2 dòng máy Android và IOS.

Sau khi cài đặt ứng dụng Speed L thành công, tiếp theo là thực hiện các bước mở thẻ online.

  • Bước 1,2: Bạn chọn ngôn ngữ sau đó nhấn chọn Trang của tôi.
Các bước thực hiện mở thẻ online - bước 1,2
  • Bước 3,4: Chọn Đăng ký thành viên rồi sau đó nhập thông tin và nhấn Tiếp theo.
Mở thẻ online bước 3,4
  • Bước 5,6: Click chọn Đăng ký thành viên và bổ sung thông tin yêu cầu rồi chọn Hoàn tất đăng ký.
Mở thẻ online bước 5,6
  • Bước 7,8: Kiểm tra lại thông tin và chọn Hoàn tất đăng ký và phát hành thẻ thành viên.
Mở thẻ online bước 7,8

Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, thẻ Lotte Mart online chính thức được hoạt động. Bạn có thể sử dụng thẻ một cách dễ dàng cùng nhiều ưu đãi đang chờ đón sắp tới.

3. Cách sử dụng thẻ Lotte Mart

Tương tự như việc mở thẻ, cách sử dụng thẻ được thực hiện qua 2 quá trình.

  • Kích hoạt thẻ lần đầu

Sau khi đăng ký trực tiếp tại quầy hoặc đăng ký online thông qua app Speed L. Bạn đã trở thành thành viên chính thức của Lotte Mart. Tài khoản và chiếc thẻ của bạn đã có thể sử dụng ngay và bất cứ lúc nào khi mua sắm.

Tích điểm cùng ứng dụng Speed L
  • Tích điểm khi mua sắm

Tích điểm khi mua sắm là một lợi thế dành cho bạn bởi đối với nhiều sản phẩm, việc tích điểm sẽ thay bạn chi trả số tiền cho sản phẩm mà bạn mua. Bạn sẽ tích lũy được 1% giá trị thanh toán bằng điểm, nghĩa là 1 điểm = 1 đồng. Khi tích lũy được số điểm cao, đồng nghĩa với việc bạn có thể dùng số điểm này để mua hàng tại các hệ thống Lotte Mart.

4. Lợi ích của thẻ Lotte Mart

Ngoài việc được biết đến là công cụ đắc lực trong việc tiết kiệm và săn tiền khi mua sắm. Đi kèm với đó còn có những lợi ích hấp dẫn khách hàng như:

  • Bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn, giá trị dành riêng cho thành viên của Lotte Mart.
  • Các dịch vụ tiện ích như thanh toán bằng thẻ, giao hàng, wifi, hoá đơn tiền điện nước, đổi trả hàng, thẻ quà tặng được nhiều voucher ưu đãi.
  • Được tham gia các chương trình rút thăm trúng thưởng vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt trong tuần.

5. Những lưu ý khi sử dụng thẻ Lotte Mart

Bên cạnh những lợi ích mà thẻ Lotte Mart mang lại, bạn cũng cần phải chú ý đến một số vấn đề sau trong việc sử dụng thẻ.

5.1. Đồng bộ tài khoản Speed L và thẻ hội viên Lotte Mart 

  • Trường hợp khi bạn kích hoạt thẻ thành viên hơn 24h, việc đồng bộ tài khoản sẽ được tự động cập nhật ngay khi đăng ký tài khoản online trên Speed L.
  • Trường hợp bạn đã đăng ký tài khoản thẻ online Speed L trước khi kích hoạt thẻ Lotte Mart chưa đầy 24h. Mã số thành viên của thẻ cứng và thẻ online sẽ là khác nhau. 
Quy trình đồng bộ thẻ Lotte Mart và tài khoản Speed L

Bạn cần cung cấp số CMND cá nhân và số điện thoại cho nhân viên Speed L được biết  thông qua Hotline: 0901057057 để yêu cầu đồng bộ tài khoản. Thời gian đồng bộ hóa thẻ là trong vòng 1 tháng.

  • Trong trường hợp bạn đã đăng ký tài khoản thẻ online Speed L khi chưa đăng ký thẻ thành viên Lotte Mart. Nếu muốn làm thẻ thành viên, bạn cần mang CMND bản gốc đến tại quầy dịch vụ của Lotte gần nhất để làm thẻ. Đồng thời đồng bộ giữa tài khoản Speed L với thẻ Lotte Mart vừa làm. Chi phí để làm thẻ cứng là 15.000đ và thời gian đồng bộ trong khoảng 1 tháng.

5.2. Nâng hạn bậc thẻ Lotte

Khi bạn đã sở hữu cho mình chiếc thẻ thành viên Lotte Mart đăng ký lần đầu, thẻ này được gọi là thẻ “Tình bạn”. Để nâng hạn bậc thẻ lên “Tâm giao” và “Tri kỷ” bạn cần đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

  • Nâng hạn bậc thẻ “Tình Bạn” lên bậc “Tâm Giao”: Chi tiêu với số tiền là 3.400.000 VNĐ/1 tháng (Cộng dồn đạt 10.000.000 VNĐ/ 3 tháng).
  • Nâng hạn bậc thẻ “Tâm Giao” lên thẻ “Tri Kỷ”: Chi tiêu với khoản tiền là 7.000.000 VNĐ/1 tháng (Cộng dồn đạt 20.000.000 VNĐ/ 3 tháng).

Như vậy, đối với mỗi lần nâng thẻ, bạn sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng. Tham gia nhiều chương trình ưu đãi thoả thích và không thiếu đi sự tiết kiệm khoản tiền mua sắm đâu nhé.

5.3. Thời điểm nâng bậc thẻ Lotte Mart

Các mốc thời điểm nâng bậc thẻ Lotte Mart và nhận quà bạn cần lưu ý gồm:

Bảng thời gian áp dụng đổi thẻ khi nâng hạng
  • Trong khoảng thời gian quy định, các thành viên không đổi thẻ sẽ không được tính nâng hạng. Lotte Mart sẽ thu hồi thẻ cũ của bạn khi cấp thẻ nâng hạng mới. Danh sách các khách hàng nâng hạng sẽ được công bố trên Fanpage Facebook của LOTTE Mart, qua tin nhắn sms, địa chỉ email của bạn hay là bảng thông báo của từng cửa hàng Lotte.

Bài viết trên là những thông tin cần biết về thẻ Lotte Mart Money24h chia sẻ đến bạn. Hi vọng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm mua sắm cùng thẻ thành viên của Lotte!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM