Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNạp tiền điện thoại3 Cách mua thẻ cào Viettel online nhanh chóng, đơn giản và siêu ưu đãi

3 Cách mua thẻ cào Viettel online nhanh chóng, đơn giản và siêu ưu đãi

author-image

Published 26/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngày nay, mua thẻ cào điện thoại không chỉ có chức năng để duy trì liên lạc mà còn có thể thanh toán các dịch vụ khác như nạp game, thanh toán,... Với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, các hình thức mua thẻ cào cũng đã trở nên đa dạng hơn nhiều so với trước đây. Trong phạm vi bài viết hôm nay, ZaloPay sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách mua thẻ cào Viettel online đơn giản và nhanh chóng nhất.

Thẻ cào Viettel thường có bao nhiêu số?

Thẻ cào Viettel thường có bao nhiêu số?
Nguồn: cdn.tgdd.vn

Mã thẻ cào Viettel trên thực tế sẽ được nhà mạng quy định theo những số ngẫu nhiên. Tuy nhiên, nó vẫn được phân loại theo thông số như sau:

  • Thẻ cào Viettel có số seri là 11 ký tự sẽ tương ứng với mã thẻ cào 13 số.
  • Thẻ cào Viettel khi sản xuất có 14 ký tự seri thì mã thẻ cào sẽ tương ứng với 15 số.

Việc nắm được thẻ cào Viettel có bao nhiêu số là vô cùng quan trọng. Vì trong trường hợp bạn phát hiện mua phải thẻ cào không đúng với quy định trên thì sẽ biết ngay đó là thẻ nạp giả và đổi trả. 

Có thể bạn quan tâm: Cách mua thẻ điện thoại online an toàn

3 cách mua thẻ cào Viettel online đơn giản và nhanh chóng

Việc mua thẻ cào giấy đã trở nên quá quen thuộc đối với những ai đang sử dụng điện thoại và trải nghiệm dịch vụ của các nhà mạng. Tuy nhiên, cách làm này mất khá nhiều thời gian, dễ sai sót trong quá trình nạp (như nhập thiếu, thừa hoặc sai số). Bên cạnh đó, khi bạn mua phải thẻ nạp giả mà không phát hiện kịp thời thì cũng đành chịu mất tiền oan.

Hình thức mua thẻ Viettel online ra đời đã giúp việc mua thẻ điện thoại Viettel trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đâu là cách mua thẻ Viettel online đang được ưa chuộng nhất.

Mua thẻ cào Viettel online qua SMS

Mua thẻ cào Viettel online qua SMS

Mua card điện thoại Viettel là dịch vụ cung cấp cho thuê bao trả trước hoạt động hai chiều của nhà mạng Viettel. Để mua thẻ cào bằng cách này, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

VBAN[Loại thẻ][Số điện thoại][mật khẩu dịch vụ] và gửi đến 8049

Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ thì hãy soạn tin VDK VM gửi đến 8149. Ngay sau đó, hệ thống sẽ xác nhận qua tin nhắn và có kèm mật khẩu để bạn có thể thực hiện giao dịch. Loại thẻ sẽ được quy ước như sau, thẻ Viettel 20.000 sẽ là VT20, 50.000 sẽ là VT50,... và tương tự với các mệnh giá còn lại.

Mặc dù là giải pháp khá tiện lợi trong vấn đề mua thẻ Viettel online nhưng hình thức này vẫn tồn tại những hạn chế. Theo đó, bạn chỉ có thể mua card điện thoại Viettel với hạn mức tối đa 100.000 đồng mỗi ngày.

Mua thẻ cào Viettel online qua ứng dụng ví điện tử

Hiện nay, ứng dụng ví điện tử đã xuất hiện ngày một nhiều và đang dần chiếm thị phần trên thị trường thanh toán trực tuyến. 

Khi mà người dùng có quá nhiều nhu cầu thanh toán khác nhau, thì một kênh giao dịch có khả năng tích hợp nhiều tiện ích sẽ là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Mua thẻ Viettel online hay bất cứ nhà mạng nào cũng được thực hiện rất nhanh chóng trên nền tảng này. Bên cạnh đó, nạp thẻ Viettel qua ví điện tử còn giúp bạn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mua thẻ cào Viettel online qua Internet banking/ Mobile Banking

Mua thẻ cào Viettel online qua Internet banking/ Mobile Banking

Mua thẻ Viettel online qua Internet banking/Mobile Banking cũng là hình thức được nhiều khách hàng quan tâm. Để sử dụng kênh dịch vụ này, bạn phải đăng ký tạo tài khoản ở các quầy giao dịch ngân hàng.

Tương tự như các loại hình thanh toán online, mua thẻ Viettel qua hình thức này giúp tiết kiệm được thời gian. Đồng thời, thao tác để mua cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Tùy thuộc vào ngân hàng mà bạn đăng ký dịch vụ sẽ có những hạn mức mua thẻ điện thoại Viettel khác nhau. Có một số ngân hàng cho phép nạp từ 10.000 VNĐ nhưng cũng có ngân hàng yêu cầu hạn mức tối thiểu là 50.000 VNĐ.

Có nên dùng ví điện tử ZaloPay để mua thẻ cào Viettel online?

Mua thẻ điện thoại Viettel qua ZaloPay

ZaloPay đã là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người khi nhắc đến thanh toán điện tử. Vậy nạp thẻ Viettel qua ZaloPay đem đến những lợi ích gì?

  • Mua thẻ điện thoại Viettel ngay trên ứng dụng Zalo

Bên cạnh việc thực hiện các thao tác nạp thẻ trên app ZaloPay, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng ngay trên ứng dụng Zalo mà không nhất thiết phải cài đặt thêm app khác. Mọi thao tác đều được thực hiện rất nhanh chóng và tiện lợi ngay trên ứng dụng chat Zalo.

  • Thao tác dễ dàng, mọi lúc mọi nơi

Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn đã có thể mua thẻ Viettel online ở bất cứ đâu và thời điểm nào. Bên cạnh đó, ZaloPay được thiết kế với giao diện rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể thao tác dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen

  • Ưu đãi hấp dẫn

Mua thẻ Viettel với chiết khấu rất cạnh tranh trên thị trường lên đến 3% tùy vào giá trị thẻ nạp. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi nạp thẻ cũng được ZaloPay cập nhật thường xuyên và thông báo đều đặn trên ứng dụng hoặc Fanpage chính thức của ZaloPay.

Các bước mua thẻ cào Viettel siêu ưu đãi qua ZaloPay

Cách nạp thẻ cào Viettel qua ví điện tử ZaloPay

Để nạp thẻ cào Viettel online qua ứng dụng ZaloPay, bạn hãy thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Chọn “Nạp ĐT” tại giao diện chính của ứng dụng ZaloPay
  • Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn nhà mạng Viettel và mệnh giá muốn nạp
  • Bước 3: Tiến hành kiểm tra lại thông tin, chọn kênh thanh toán và nhấn “Xác nhận giao dịch”.
Cách nạp thẻ cào Viettel qua ví điện tử ZaloPay

Đặc biệt, khi mua thẻ cào Viettel tại ZaloPay, bạn có thể nạp cho chính mình hoặc cho người khác, chỉ cần thay đổi số điện thoại ở bước 2

Cách nạp thẻ cào Viettel bằng ZaloPay trong Zalo

Để mua thẻ điện thoại trực tuyến với chiết khấu cao, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản bằng ZaloPay ngay trong Zalo. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo, nhấn vào mục “Khám phá” và chọn biểu tượng “Nạp tiền ĐT”.

Hoặc: Nhấn vào biểu tượng “Ví ZaloPay” và chọn mục “Thẻ ĐT)

  • Bước 2: Chọn nhà mạng Viettel và mệnh giá muốn nạp. Sau đó bấm “Tiếp tục”
  • Bước 3: Chọn kênh thanh toán, xác nhận lại thông tin và bấm “Xác nhận giao dịch".

Những lưu ý khi mua thẻ Viettel

Mua thẻ cào Viettel online mang đến những tiện ích vượt trội hơn hẳn so với thẻ cào giấy thông thường. Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn kênh giao dịch uy tín. Ngày càng có nhiều địa chỉ cung cấp thẻ cào điện tử  xuất hiện trên thị trường. Do đó, việc cân nhắc lựa chọn và trung thành với một nhà cung ứng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Chụp lại màn hình cho các giao dịch xác nhận thành công. Cũng giống như việc giữ lại thẻ cào giấy để đề phòng sự cố. Các hóa đơn điện tử sẽ là bằng chứng để bạn khiếu nại khi có vấn đề bất trắc xảy ra.
  • Kiểm tra lại tài khoản nhận tiền ngay khi giao dịch hoàn tất. Để có thể phát hiện sớm những sai sót (nếu có) của các nhà cung cấp dịch vụ thì việc kiểm tra tài khoản nhận tiền ngay khi giao dịch thành công là vấn đề người dùng nên lưu ý.

Bài viết đã đi qua những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề mua thẻ Viettel online. Hy vọng thông qua những gì đã chia sẻ, bạn đã có thể lựa chọn cho mình hình thức giao dịch phù hợp. Với ưu điểm tiện lợi ,nhanh chóng, an toàn và siêu tiết kiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, ZaloPay chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm cho nhu cầu mua thẻ cào online của mình.

Có thể bạn quan tâm: Thanh toán thuê bao trả sau viettel

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM