Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBeautyMách bạn top 5 thẩm mỹ viện nam có dịch vụ tốt nhất

Mách bạn top 5 thẩm mỹ viện nam có dịch vụ tốt nhất

author-image

Published 29/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Đã qua rồi cái thời chỉ có phụ nữ mới có thể xinh đẹp và sành điệu về ngoại hình. Ngày nay, việc nam giới phẫu thuật thẩm mỹ không còn là chuyện hiếm. Tìm thẩm mỹ viện nam giới ở đâu uy tín, chất lượng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. VITA Clinic là thẩm mỹ viện top đầu trong các dịch vụ cho nam giới

Với phương châm 'Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong', đội ngũ chuyên gia của Vita Clinic đã phát triển hàng loạt phương pháp điều trị độc đáo nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp mới nhất tại Nhật Bản và nước ngoài. Đội ngũ bác sĩ trị liệu giàu kinh nghiệm, tận tâm và yêu nghề.

VITA Clinic luôn là cái tên nổi bật trong dịch vụ làm đẹp cho nam giới
VITA Clinic luôn là cái tên nổi bật trong dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Các dịch vụ nổi bật:

  • Cryotherapy: Đây là bí quyết duy trì vẻ đẹp, sức khỏe và tinh thần của nhiều ngôi sao quốc tế như Jennifer Aniston, Lindsay Lohan,… Trong quá trình điều trị, nhiệt độ da giảm xuống 32 ° F (0 ° C), nhưng nhiệt độ cơ thể vẫn giữ nguyên. Nó kích thích cơ thể sản sinh năng lượng nhiệt, làm trẻ hóa tế bào, tăng cường khả năng miễn dịch và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh của cơ thể.
  • Laser Resurfacing - Eye: Hiệu ứng laser phá hủy cơ vòng của mắt. Chỉ trong một giờ, cơ mắt được nâng lên rõ rệt, giảm nếp nhăn và túi mỡ dưới mắt, đồng thời căng da toàn bộ vùng mắt. Cải thiện tức thì quầng thâm, nếp nhăn, vùng da chùng nhão, chảy xệ.
  • Body Define: Công nghệ kích thích cơ điện từ tiên tiến nhất hiện nay hỗ trợ tăng cơ và đẩy nhanh quá trình thoái hóa tế bào mỡ. Sóng điện từ xuyên qua các mô mỡ của da và tương tác với các tế bào thần kinh để liên tục kích thích co cơ tối đa. Sự co bóp này giúp giải phóng các axit béo tự do, giảm khối lượng mô mỡ, tăng khối lượng cơ.

2. Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc hiện là spa chăm sóc da mặt cho nam có tiếng. Với đội ngũ chuyên viên giỏi hàng đầu cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến, Thu Cúc cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Các dịch vụ làm đẹp cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc:

  • Làm sáng da
  • Trẻ hóa da
  • Dưỡng da bằng rong biển Nam Cực
  • Laser điều trị nám
Thu Cúc không chỉ là địa điểm yêu thích mà cánh mày râu cũng rất ưa chuộng
Thu Cúc không chỉ là địa điểm yêu thích mà cánh mày râu cũng rất ưa chuộng

3. Sen spa

Sen Spa là địa chỉ làm đẹp lý tưởng dành cho phái mạnh. Trải qua nhiều năm, spa đã từng bước giữ vững tên tuổi của mình với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, đồng thời, các sản phẩm được sử dụng dưới thương hiệu này đều có xuất xứ từ Châu Âu và đảm bảo mang lại hiệu quả trị liệu an toàn, tối ưu.

Sen spa là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho phái mạnh
Sen spa là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho phái mạnh

4. Thẩm mỹ viện Seoul

Thẩm mỹ viện Seoul từ lâu đã được công nhận là điểm đến spa hàng đầu dành cho nam giới. Đây là địa chỉ uy tín với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tâm, nhiệt tình. Đặc biệt, quy trình chăm sóc da được thực hiện trong căn phòng ấm cúng với âm nhạc nhẹ nhàng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn tối đa.

Seoul spa cũng là một cái tên nổi bật khác
Seoul spa cũng là một cái tên nổi bật khác

5. Thẩm mỹ viện Miss Tram

Cái tên cuối cùng trong danh sách hôm nay chính là Thẩm mỹ viện Miss Tram. Miss Tram luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên và ứng dụng công nghệ mới nhất với mục tiêu mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ kiểm tra da để tư vấn cho bạn phương pháp điều trị tốt nhất. Sự chuyên nghiệp này đã giúp tôi nổi tiếng và đồng thời khẳng định tên tuổi của thương hiệu trên bản đồ sắc đẹp.

Miss Tram là thẩm mỹ viện lý tưởng dành cho nam
Miss Tram là thẩm mỹ viện lý tưởng dành cho nam

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không thể phủ nhận rằng ngoại hình ưa nhìn là một tài sản để thành công trong công việc, ngoài ra nó còn giúp chúng ta cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Vì vậy, việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm của bản thân là hoàn toàn chính đáng, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có xu hướng ưa chuộng phương pháp thẩm mỹ này. Chính vì lẽ đó, số lượng các thẩm mỹ viện nam ngày càng tăng đều đặn là điều dễ hiểu.

Hy vọng top 5 spa và thẩm mỹ viện cho nam trên sẽ giúp các đáng mày râu tìm được nơi làm đẹp phù hợp nhu cầu của mình. Và đừng quên theo dõi Money24h để xem thêm các bài viết thú vị khác.

Nguồn tham khảo: Top 6+ Thẩm mỹ viện, spa chăm sóc da mặt cho nam đáng tin cậy

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM