Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencySmooth Love Potion (SLP) là gì?

Smooth Love Potion (SLP) là gì?

author-image

Published 22/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Những người sáng tạo Non-fungible Token (NFT) đang tiếp tục suy nghĩ xa hơn với mỗi dự án mới đi kèm. Một trong những nhà đổi mới lớn nhất hiện nay về cách kết hợp tiền điện tử và NFT là Smooth Love Potion (CCC: SLP-USD). Đồng SLP là một trong những tiền điện tử lớn nhất hiện tại, tận dụng xu hướng NFT với một sản phẩm không được cung cấp ở bất kỳ nơi nào khác. Với mô hình tương tác của mạng và giá trị tiềm năng sinh lợi, không có gì ngạc nhiên khi các nhà đầu tư đang tìm kiếm nơi để mua tiền điện tử Smooth Love Potion (SLP) của riêng họ.

Smooth Love Potion (SLP) là gì?

Smooth Love Potion (SLP) là gì?
Smooth Love Potion (SLP) là gì?

Để hiểu Smooth Love Potion, trước tiên bạn phải biết Axie Infinity (CCC: AXS-USD) là gì. Axie Infinity là một trò chơi trực tuyến, theo phong cách đấu trường, trong đó người dùng thu thập và trao đổi các sinh vật được gọi là “Axies” để họ có thể chiến đấu với những người chơi khác. Điều thú vị về trò chơi là nó dựa trên NFT, cho phép người dùng có những vật phẩm hoàn toàn độc đáo để chơi.

Mỗi Axie là NFT của riêng nó, làm cho nó hoàn toàn độc nhất đối với người chơi sở hữu nó. Các Axies này được trao đổi trên thị trường bằng cách sử dụng mã thông báo AXS. Những Axies này là linh hồn của trò chơi; người chơi huấn luyện chúng để chiến đấu trong khi thực hiện các hoạt động khác như săn kho báu. Mỗi khi Axies được đào tạo, người dùng kiếm được một số SLP.

Tiền điện tử Smooth Love Potion (SLP) tồn tại thay cho điểm kinh nghiệm truyền thống. SLP có giá trị trong thế giới thực và nó là một tài sản có thể giao dịch. Nó cũng là động lực lớn của cộng đồng Axie Infinity bằng cách cho phép người dùng kiếm các NFT độc đáo để giao dịch. Sử dụng SLP, người dùng có thể “tạo” các Axie của họ tối đa bảy lần mỗi lần, mỗi lần tạo mã thông báo độc đáo hơn mã cuối cùng. Những NFT này sau đó có thể được sử dụng hoặc mua và bán để kiếm lời trên thị trường.

Vì SLP là phần thưởng trong trò chơi nên người dùng có thể tạo miễn phí chỉ bằng cách chơi trò chơi. Vì số lượng SLP cần thiết để tạo ra Axies quy mô với mỗi mã thông báo mới được đúc, nó thường trở nên khó khăn để đảm bảo đủ SLP để tạo ra Axies mới. Do đó, có một thị trường để bán SLP cho những người dùng không có thời gian cho tất cả công việc đó.

Thị trường giao dịch SLP là một thị trường khắt khe; hơn 100 triệu đô la khối lượng giao dịch chỉ trong 24 giờ qua. Và với mức giá thấp 8 xu, thật dễ dàng để kiếm được nhiều SLP để giữ. Các nhà đầu tư muốn SLP của riêng họ đầu tư vào có một số tùy chọn để khai thác. Phổ biến nhất, SLP đang được giao dịch trên Binance (CCC: BNB-USD), sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng có thể chuyển sang các sàn giao dịch như Gemini, KuCoin và Gate.io để mua SLP của riêng họ.

Chi phí lai tạo một con Axie đầu tiên là 100 SLP và phí này sẽ tăng dần lên theo số lượng Axie bạn lai tạo. Cụ thể, với Axie thứ hai phí là 200 SLP, Axie thứ ba là 300 SLP, thứ tư là 500, thứ năm là 600, 1.300 cho Axie thứ sáu và 2.100 cho Axie thứ bảy. Người chơi chỉ có thể lai tạo Axie tối đa 7 lần.

Làm thế nào để kiếm SLP?

Kiếm SLP như thế nào?
Kiếm SLP như thế nào?

Như đã đề cập, SLP có thể được mua khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ trò chơi hàng ngày hoặc trong các trận chiến, có thể chơi ở chế độ phiêu lưu hoặc chống lại những người chơi khác.

Các nhiệm vụ hàng ngày này tương đối đơn giản và bao gồm các hành động như đăng nhập vào trò chơi hàng ngày, giành chiến thắng trong 5 trận đấu trường và hoàn thành các cấp độ của chế độ phiêu lưu.

Một cách khác để có được SLP thông qua trò chơi là giành chiến thắng trong các trận đấu trong Chế độ phiêu lưu chống lại NPC, về cơ bản có nghĩa là bạn sẽ chiến đấu chống lại các robot do chính trò chơi điều khiển. Trong chế độ này, người chơi có thể kiếm được tối đa 50 SLP mỗi ngày và cấp độ của Axe càng cao thì càng dễ giành chiến thắng trong các cuộc thi. Ngoài chế độ này, bạn chơi với robot trò chơi, còn có Chế độ đấu trường, trong đó bạn chơi với những người chơi khác, được gọi là Chế độ PVP.

Bây giờ chúng ta đã hiểu các cách chính để kiếm SLP thông qua trò chơi, hãy hiểu chúng hữu ích cho việc gì, chủ yếu nhằm mục đích sinh sản của Axies - động vật kỹ thuật số.

Để tránh siêu lạm phát NFT, mỗi người chơi bị giới hạn tối đa bảy lần tái sản xuất mà họ có thể thực hiện, với chi phí cho mỗi quá trình nhân giống tăng dần.

Chi phí bắt đầu từ 100 SLP cho lần sinh sản đầu tiên, sau đó lên 200 SLP vào lần thứ hai, 300 vào lần thứ ba, 500 vào lần thứ tư, 800 vào lần thứ năm, 1300 vào lần thứ sáu và 2100 vào lần thứ bảy và cơ hội sinh sản cuối cùng. Sau đó, bạn có thể sử dụng Axies trong trò chơi hoặc bán những chú chó con để đổi lấy AXS.

Nguồn: Tổng hợp

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM