Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencySàn Remitano là gì? Một số lưu ý quan trọng khi giao dịch trên sàn Remitano!

Sàn Remitano là gì? Một số lưu ý quan trọng khi giao dịch trên sàn Remitano!

author-image

Published 23/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Sàn giao dịch Remitano là một cái tên quen thuộc, nổi tiếng với những người trong ngành tiền điện tử. Đây là một sàn giao dịch uy tín và được nhiều nhà đầu tư tin dùng ở Việt Nam. Hãy cùng Money24h tìm hiểu cũng như những lưu ý của sàn giao dịch này nhé.

>>> Xem thêm: 

1. Giới thiệu về sàn giao dịch Remitano

Remitano là một sàn giao dịch P2P và được xem là nơi mua bán Bitcoin lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, mọi người có thể sử dụng tiền Việt hoặc ngoại tệ để mua bán các đồng tiền điện tử. Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và cả Ripple (XRP coin) thường xuyên giao dịch trên sàn này. Dễ dàng và nhanh chóng nhất với giao diện không quá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả là tiêu chí của Remitano. Là sàn giao dịch Bitcoin có tuổi đời khá cao ở Việt Nam.

Remitano là nơi mua bán Bitcoin với khối lượng giao dịch to lớn ở Việt Nam
Remitano là nơi mua bán Bitcoin với khối lượng giao dịch to lớn ở Việt Nam

Ngoài ra, sàn giao dịch Remitano hỗ trợ gần 60 ngôn ngữ và có trụ sở ở Mỹ, được xem là nơi mua bán Bitcoin uy tín và an toàn. Đặc biệt là Remitano không bắt buộc phải giao dịch mức tối đa và tối thiểu, phù hợp cho người bắt đầu tham gia cũng như những thương gia, nhà buôn Bitcoin và crypto số lượng lớn.

Đến hiện tại sàn chỉ hỗ trợ mua bán giao dịch tiền điện tử qua tài khoản ngân hàng Vietcombank và không có bất kỳ một ngân hàng nào khác. Mọi người chỉ nên sử dụng tài khoản Vietcombank để giao dịch một cách an toàn và nhanh chóng. Theo thu thập từ trang web, Remitano được thành lập tại quốc gia Cộng hòa Seychelles và của công ty Babylon Solutions Limited.

2. Vì sao nên lựa chọn sàn giao dịch Remitano 

Remitano có mặt trên thị trường Việt Nam khá sớm và cũng là một thương hiệu lâu đời trên thế giới. Đồng thời cũng là một trong những sàn lớn và cực kỳ uy tín tại Việt Nam.

Bạn sẽ không cần lo lắng các vấn đề về thanh khoản, rủi ro khi giao dịch vì Remitano sẽ đứng giữa làm trung gian cho người bán A và người mua B(theo mô hình P2P). Khi một giao dịch diễn ra trên Remitano, thì Bitcoin của người A sẽ khóa lại cho đến khi người B chuyển tiền. Số Bitcoin của người A sẽ được mở khóa và giao cho người B sau khi người B chuyển tiền thành công và người A đã nhận được tiền. Sàn giao dịch Remitano sẽ đứng ra phân xử dựa vào chứng cứ là lệnh chuyển tiền trong trường hợp người B đã chuyển tiền nhưng người A chưa mở khóa Bitcoin .

Tóm lại giao dịch trên Remitano rất an toàn, trường hợp bị mất tiền trên Remitano chưa từng xảy ra vì những cơ chế quản lý rất nghiêm ngặt.

Giao dịch trên Remitano rất an toàn
Giao dịch trên Remitano rất an toàn

3. Làm gì để tránh lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano

Thay vì sử dụng ví VND của sàn giao dịch Remitano mọi người đều thực hiện chuyển tiền và coin trực tiếp cho người mua/người bán, cách làm này khiến bạn dễ trở thành mục tiêu của những tên lừa đảo, không những thế mà còn mất thời gian.

Nên lựa chọn người có hồ sơ tốt
Nên lựa chọn người có hồ sơ tốt

Bạn nên sử dụng ví VND của Remitano để giao dịch được đảm bảo hơn. Chỉ mất vài giây hoàn thành khi bạn đã nạp sẵn vào ví VND để mua coin và người bán phải có BTC trong ví Remitano thì lúc này giao dịch mới được thực hiện. Ngoài ra, khi bán bạn nên nạp sẵn coin vào ví Remitano, không nên chuyển cho người mua từ ví bên ngoài. 

Bên cạnh đó, nên chọn người mua/bán uy tín nếu bạn thích chuyển tiền và coin trực tiếp, chỉ cần click vào nick để xem. Nên chọn những người có hồ sơ tốt, dưới đây là một ví dụ:

  • Đã xác thực tài khoản
  • Người mua bán nhanh chóng
  • Người thường xuyên mua bán 
  • Số lượng giao dịch coin lớn
  • Các phản hồi của người dùng được đánh giá tốt

4. Sàn giao dịch Remitano có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Các giao dịch được thực hiện đều đảm bảo an toàn.
  • Giá mua bán Bitcoin phù hợp do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu tư.
  • Sàn giao dịch Remitano có khối lượng giao dịch khổng lồ ở hiện tại.
  • Mua/bán nhanh, chỉ vài giây là bạn đã hoàn thành giao dịch và rút tiền về.
  • Bạn có thể nạp tiền trực qua tài khoản ngân hàng vào ví VNĐ của Remitano.
  • Nếu bạn là người mới tham gia thị trường thì hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng bởi giao diện khá đơn giản.
  • Hỗ trợ bảo mật 2 lớp (2FA) và xác nhận qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền phải nhập mã 2FA.
  • Ngân hàng chính thực hiện giao dịch là Vietcombank, ngoài ra cũng hỗ trợ các ngân hàng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..
  • Remitano đã phát triển cho các phiên bản IOS và Android..

Nhược điểm

  • Đội ngũ support của sàn Remitano đang quá tải vì số lượng người dùng quá lớn, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa.
  • Phí giao dịch mua bán tại Remitano là 1%, một số sàn khác hiện phí chỉ ở mức 0,5%. Nhưng, nếu bạn giao dịch số lượng lớn thì Remitano vẫn là lựa chọn giảm thiểu tối đa rủi ro.

5. Những chú ý cần biết khi giao dịch Remitano

5.1 Khi nạp tiền vào ví VND của Remi

  • Khi nạp tiền bạn phải nhập đúng thông tin của hệ thống trên sàn giao dịch Remitano cung cấp bao gồm số tài khoản, số tiền và nội dung. Khi chuyển sai bạn sẽ mất thời gian để 2 bên giải quyết mặc dù không mất tiền.
Một số lưu ý quan trọng cần biết khi giao dịch trên Remitano
Cần kiểm tra thông tin trước khi thực hiện giao dịch
  • Tiền sẽ vào ví VND nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn. Một tài khoản ngân hàng khác nhau xuất hiện cho mỗi lần mở lệnh nạp. Nhưng, bạn yên tâm bởi vì tất cả tài khoản này đều là của Remi.
  • Trong khoảng 7h->21h nếu bạn nạp đúng theo hướng dẫn thì tiền vào ví VND ngay lập tức. Nếu ngân hàng bên Remi lỗi đột xuất vào khoảng 21h trở đi thì sáng hôm sau sẽ vào số dư cho VND.

5.2 Khi nạp/rút Bitcoin và altcoin trên Remi

  • Bạn phải kiểm tra lại địa chỉ sau thực hiện thao tác copy và paste khi nạp và rút coin. Do hiện nay, bạn phải kiểm tra kỹ khi chuyển Bitcoin trước khi nhập địa chỉ khi mua bởi có rất nhiều phần mềm làm sai địa chỉ.
  • Bạn phải đợi xác nhận của Bitcoin Network cập nhật Bitcoin vào ví khi nạp hoặc rút, vì tự động nên bạn không cần làm gì thêm.
  • Nếu muốn nhanh có xác nhận bạn nên chọn phí chuyển cao.

5.3 Khi rút tiền từ ví VND của Remi

  • Nhập thông tin tên và số tài khoản ngân hàng đúng.
  • 300 triệu là mức tối đa cho 1 lần rút và phí là 7,700 vnd.
  • Sau khi thực hiện lệnh rút bạn chờ 5-10p và kiểm tra trên ibanking.

5.4 Khi mua Bitcoin trên Remi

  • Nếu paste ra thấy địa chỉ ví BTC khác bạn phải dừng giao dịch lại ngay.
  • Người bán và người mua nên cùng ngân để giao dịch diễn ra nhanh chóng.
  • Từ 22h->24h hệ thống sẽ bảo trì nên tắt chức năng giao dịch qua ví VNĐ. Vì vậy, trong khoảng thời gian này nếu bạn chuyển tiền trực tiếp cho người bán thì phải xác nhận “tôi đã chuyển tiền”. Bạn không cần quan tâm lưu ý này khi có tiền sẵn ở ví VND. Khi đã chuyển tiền tuyệt đối bạn không được hủy giao dịch.
  • Bạn chỉ cần chuyển đúng nội dung và số tiền đối với giao dịch không có “tôi đã chuyển tiền”  thì giao dịch sẽ tự hoàn tất.

5.5 Khi bán Bitcoin trên Remi

  • Chuyển sai Remi sẽ không chịu trách nhiệm nếu không đúng với địa chỉ cung cấp trước đó.
  • Khi chưa nhận được tiền từ người mua thì không được xác nhận “tôi đã nhận tiền”.
  • Bạn nên đăng nhập vào ibanking để kiểm tra nếu 18h trở đi SMS của Vietcombank báo chậm hoặc chưa báo.
  • Bạn phải xác nhận “tôi đã nhận tiền” khi đã nhận đủ tiền từ giao dịch để xác nhận giao dịch cho người mua.
  • Người mua sẽ chuyển tiền cho Remitano và Remi sẽ chuyển tiền cho bạn đối với những giao dịch không có chữ “tôi đã nhận tiền”.

6. Một số câu hỏi phổ biến về sàn giao dịch Remitano

Sàn giao dịch Remitano của nước nào?

Sàn giao dịch Remitano ra đời rất sớm ở Việt Nam nhưng hiện nay đang hoạt động ở hơn 30 quốc gia khác nhau như Cambodia, Trung Quốc, Malaysia, Nigeria...và đang được phát triển. Đây là sàn giao dịch Crypto có đội ngũ hỗ trợ khách hàng rất tốt, hoạt động 24/7.

Sàn Remitano bảo mật như thế nào?

Khi thực hiện giao dịch bạn nên bảo mật 2 lớp và xác minh danh tính cá nhân bằng phần mềm Google Authenticator để bảo mật đồng thời bảo vệ tài sản một cách hiệu quả.

Mua Bitcoin trên sàn Remitano có khó không?

Bạn chỉ cần nạp tiền VNĐ vào ví sau đó thực hiện lệnh mua Bitcoin. Ngay sau đó chưa đầy 1 phút, số BTC sẽ được chuyển vào ví của bạn.

Cách bán Bitcoin trên sàn giao dịch Remitano có khó hay không?

Khi cần bán bạn chỉ cần click nút “Bán ngay” và chọn người muốn mua. Trong vài giây, Bitcoin của bạn sẽ được bán thành VNĐ.

Remitano thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng như thế nào?

Bạn chỉ cần vào ví VND ở trên sàn Remitano, sau đó thực hiện lệnh rút tiền về tài khoản. Trong 1-2 phút, thao tác rút VNĐ rất đơn giản và tiền sẽ về tài khoản ngân hàng.Sàn giao dịch Remitano là một trong những sàn chấp nhận tiền VND đầu tiên ở Việt Nam và sử dụng tiếng Việt, ngoài ra giao dịch nhanh, giao diện đơn giản. Tuy nhiên, phí khá cao so với các sàn khác. Money24h hy vọng qua bài viết này, mọi người hiểu giao dịch trên Remitano trước khi quyết định tham gia.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM