Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingPolkadot chính thức triển khai đấu giá Parachain từ ngày 11/11

Polkadot chính thức triển khai đấu giá Parachain từ ngày 11/11

author-image

Published 15/10/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Polkadot (DOT) đã công bố lịch trình ra mắt các cuộc đấu giá parachain vào ngày 11 tháng 11 sau khi được các thành viên hội đồng quản trị on-chain nhất trí thông qua. Tin tức này đánh dấu một thành tựu mang tính bước ngoặt vì nó hoàn thành yếu tố kỹ thuật cốt lõi cuối cùng của Polkadot được đề cập trong whitepaper đã xuất bản cách đây 5 năm.

Đấu giá Parachain giành vị trí là gì?

Polkadot chính thức triển khai đấu giá Parachain - Money24h
Đấu giá cho một vị trí/khe cắm của Parachain là một quá trình mà một dự án có thể đảm bảo một “slot” trên Relaychain Network

Parachain là nền tảng blockchain layer 1 đặc biệt duy nhất hoạt động song song cùng với mạng Polkadot chính, ngoài việc được kết nối với Polkadot Relay Chain. Chức năng quan trọng có thể được chứng kiến ​​trên nhiều lĩnh vực từ tài chính phi tập trung đến hợp đồng thông minh.

Đấu giá cho một vị trí/khe cắm của Parachain là một quá trình mà một dự án có thể đảm bảo một “slot” trên Relaychain Network, có nghĩa là dự án kết nối với Kusama hoặc Polkadot Relay Chain thì được gọi Parachain. Bảo mật một vị trí Parachain Slot là cách tốt nhất mà một dự án có thể đảm bảo rằng tất cả các giao dịch của nó sẽ được bảo mật bằng Relaychain.

Polkadot chính thức triển khai đấu giá Parachain

Polkadot chính thức triển khai đấu giá Parachain - Money24h - 1
Phiên đấu giá Polkadot parachain đầu tiên của lô ban đầu dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 11

Phát biểu tại Hội nghị Sub0 với tư cách là đại diện của Parity Technologies, các nhà sáng lập Polkadot Gavin Wood và Robert Habermeier đã xác nhận rằng Polkadot hiện đã sẵn sàng triển khai parachain, đấu giá và crowdloan lần đầu tiên.

Đề xuất #118 được đăng bởi thành viên quản trị Joe Petrowski, trình bày chi tiết và các khuyến nghị cho việc triển khai.

Phiên đấu giá Polkadot parachain đầu tiên của lô ban đầu dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 11 và sẽ tiếp tục với tốc độ một tuần trong năm tuần liên tiếp cho đến phiên đấu giá cuối cùng vào ngày 9 tháng 12.

Giai đoạn đấu giá ban đầu sẽ kéo dài trong hai ngày, sau đó là giai đoạn kết thúc năm ngày. Hai điểm độc đáo về đề xuất của lịch trình đấu giá này là các cuộc đấu giá Polkadot sẽ được tổ chức trong thời gian một tháng. Thêm vào đó, 75% các dự án đến từ cuộc đấu giá trên Kusuma, trong một nỗ lực đề cao chất lượng hơn số lượng.

Mạng chim hoàng yến Kusama được cho là có tác động tích cực đến sự phát triển của khái niệm này cả về mặt trừu tượng và thực tế.

Kusama, một nền tảng sandbox được thiết kế cho các nhà phát triển thử nghiệm với các ứng dụng blockchain trước khi ra mắt chính thức trên blockchain Polkadot, gần đây đã triển khai thành công 11 phiên đấu giá vị trí parachain.

Ngoài việc khen ngợi quá trình gần như hoàn hảo của các cuộc đấu giá Kusama, báo cáo chính thức cũng lưu ý rằng 2,4 triệu KSM đã được đóng góp bởi 49.000 địa chỉ hoạt động duy nhất trong các cuộc đấu giá.

Peter Mauric, trưởng phòng quan hệ công chúng tại Parity Technologies, đã bình luận về nguồn cảm hứng đằng sau đề xuất cũng như tác động tiềm tàng mà việc triển khai có thể mang lại cho hệ sinh thái Polkadot:

“Kusama được ra mắt nhằm mang đến cho các nhóm xây dựng giao thức Polkadot cốt lõi, các parachain và các cộng đồng thành phần của họ cơ hội thử nghiệm công nghệ và đội ngũ của họ. Mặc dù sẽ có một số hỗn loạn dự kiến nhưng kinh nghiệm trong vài tháng qua khi triển khai parachain trên Kusama đã cho chúng tôi niềm tin rằng Polkadot đã sẵn sàng”.

“Đây là khoảnh khắc mà mọi người đã chờ đợi kể từ khi whitepaper Polkadot được giới thiệu cách đây hơn 5 năm. Lời hứa về parachain luôn là cốt lõi cho những gì Polkadot hướng tới: cơ sở hạ tầng có thể mở rộng, tùy chỉnh và thực sự phi tập trung cho thế hệ giao thức layer 1 tiếp theo, dưới dạng các mạng parachain”.

Giá DOT ngay lập tức đã phản ứng rất tích cực với tin tức này khi tăng hơn 15% trong 24h qua và chạm mức cao $43,1 trước khi giảm về mức hiện tại là $40.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM