Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCông nghệTop 5 phần mềm tính tiền POS miễn phí có thể bạn chưa biết

Top 5 phần mềm tính tiền POS miễn phí có thể bạn chưa biết

author-image

Published 27/03/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Sử dụng phần mềm tính tiền POS miễn phí trên máy tính hoặc điện thoại có thể giúp cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê thực hiện thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng. Đồng thời, phần mềm này cũng giúp bạn tổng hợp doanh thu hàng ngày một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng Money24h tìm hiểu top 5 phần mềm tính tiền mà có thể bạn chưa biết sau đây!

Phần mềm POS365

Phần mềm POS365 cung cấp cho cửa hàng bán lẻ và mô hình F&B khả năng thu ngân nhanh chóng, chính xác. Với tích hợp thanh toán đa phương thức bao gồm thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển khoản và quét mã QR, phần mềm giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, phần mềm POS còn cho phép quản lý chuỗi cửa hàng của bạn chỉ với một tài khoản duy nhất. Báo cáo doanh thu hàng ngày được cập nhật theo thời gian thực đồng thời hỗ trợ cho tất cả các mô hình kinh doanh hiện đại từ tiệm tạp hóa, quán cafe, nhà hàng, Karaoke đến siêu thị, tạp hóa.

Phần mềm KiotViet

Phần mềm KiotViet được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà hàng, quán ăn và cửa hàng tạp hóa khi tính tiền và in bill. Đồng thời, KiotViet cũng giúp kiểm soát chi phí một cách hiệu quả, đặc biệt là trong những giờ cao điểm.

Phần mềm tính tiền Sapo

Phần mềm tính tiền miễn phí Sapo cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng và các doanh nghiệp khác. Với Sapo, bạn có thể dễ dàng đặt món, ghi chú, thay đổi món, thêm món, thực hiện các thao tác như gộp bàn, gộp hóa đơn và tách hóa đơn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Sapo còn tích hợp các tính năng quản lý cơ sở kinh doanh từ xa một cách đơn giản và tiện lợi.

Phần mềm tính tiền miễn phí VietBill

VietBill là lựa chọn phổ biến của nhiều cửa hàng vì mang lại sự đơn giản và dễ sử dụng, giúp đảm bảo việc quản lý hàng hóa hiệu quả. Với VietBill, việc kiểm soát doanh thu tại cửa hàng trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Phần mềm PosApp

PosApp là một phần mềm tính tiền miễn phí, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các mô hình kinh doanh như cà phê, nhà hàng và Karaoke với nhiều tính năng nổi bật. PosApp không chỉ đơn thuần là một phần mềm tính tiền mà còn là một giải pháp toàn diện giúp quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả hơn.

Bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền POS, các doanh nghiệp có thể tăng cường hiệu suất hoạt động, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đạt được sự thành công bền vững trong thị trường cạnh tranh. Chính vì vậy, việc đầu tư vào một hệ thống phần mềm tính tiền POS phù hợp sẽ là một quyết định thông minh và mang lại lợi ích to lớn cho sự phát triển của mọi doanh nghiệp.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM