Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyLệnh cấm của Mỹ dành cho những người có sức ảnh hưởng đến Crypto và Web3 bán phá giá trên TikTok

Lệnh cấm của Mỹ dành cho những người có sức ảnh hưởng đến Crypto và Web3 bán phá giá trên TikTok

author-image

Published 26/10/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Với việc TikTok đối mặt với viễn cảnh bị loại bỏ khỏi Hoa Kỳ, người dùng nên nhận ra rằng các công ty công nghệ truyền thống kém tin cậy hơn nhiều so với web phi tập trung.

Mọi người thường nghi ngờ về Web3, nhiều người trong số họ là những người có ảnh hưởng và những người làm về digital content creation. Đáng chú ý, nhiều người trong số đói miễn cưỡng chấp nhận Web3 đã rất thành công trên Web2. Vì họ đã thành thạo kiếm tiền trên các nền tảng Web2 phổ biến như TikTok, Twitch và các nền tảng khác, vậy tại sao lại phải học các quy tắc của một trò chơi mới?

Cuộc tranh luận về quy định hiện tại xoay quanh việc hạn chế TikTok ở Hoa Kỳ cung cấp một ví dụ nổi bật về những rủi ro liên quan đến nền tảng Web2 và tại sao việc sử dụng Web3 có thể vừa mang lại lợi ích vừa bảo vệ những người có ảnh hưởng và người hâm mộ của họ. Giá trị gia tăng của Web3 là gấp đôi - quyền tự chủ và bảo hiểm. Hãy hy vọng rằng đề xuất TikTok này cung cấp một lời cảnh tỉnh cho những người có ảnh hưởng ở khắp mọi nơi.

“Cắt bỏ” người trung gian

Có một quan niệm sai lầm phổ biến (không rõ về tên gọi) rằng Web3 ở đây để thay thế Web2. Thay vì nghĩ về Web3 như một “web mới”, tốt nhất bạn nên nghĩ về Web3 như một kênh mới. Web2 sẽ không sớm đi đến đâu và với tư cách là creator, thật thông minh khi kiếm tiền từ nhiều nền tảng nhất có thể. Những người có ảnh hưởng nên nghĩ theo cách này: Nếu TikTok được công bố ngày hôm nay, bạn có từ chối nó chỉ vì bạn đã thành công trên YouTube không? Dĩ nhiên là không. Điều này cũng tương tự với Web3.

Trong thế giới Web3, nơi Digital Content có thể được “mã hóa” dưới dạng NFT, người sáng tạo có thể đặt điều khoản thanh toán của riêng họ và người hâm mộ thực sự có thể sở hữu mặt hàng kỹ thuật số mà họ đang trả tiền, cho dù đó là tác phẩm nghệ thuật, video, tác phẩm nhạc,... NFT có thể bao gồm các thông số tiền bản quyền. Vì vậy, creators và collectors có thể hưởng lợi trực tiếp từ số tiền thu được từ việc bán hàng ở thị trường thứ cấp. Loại nguồn doanh thu định kỳ đó không tồn tại trên các nền tảng nội dung Web2 truyền thống.

Bảo vệ nội dung của bạn trong thời gian dài

Đối với những người có ảnh hưởng thành công, kiểm duyệt và “hủy nền tảng” là mối đe dọa lớn đối với doanh thu của họ, nhưng nhiều người sáng tạo coi đó là một rủi ro trừu tượng. Họ cho rằng việc loại bỏ nội dung xấu là cần thiết và các công ty công nghệ lớn có thể dựa vào đó để đưa ra quyết định hợp lý. Và dù sao đi nữa, những creator giỏi, tuân thủ quy tắc như họ sẽ không vi phạm sự kiểm duyệt, phải không? Họ cũng tin rằng các nền tảng như Twitch, TikTok và Instagram thành công đến mức chúng sẽ tồn tại mãi mãi. Đáng buồn thay, không có lập luận nào trong số này đúng.

Trên thực tế, các nền tảng phổ biến không tồn tại mãi mãi (Bạn còn nhớ MySpace và Vine không?) Và những creator tuân thủ quy tắc luôn bị kiểm duyệt. Với quá nhiều nội dung trên nền tảng của họ, các công ty buộc phải dựa vào các giải pháp tự động thường xuyên xảy ra sai sót, gây hậu quả tốn kém cho những Creator. Các cộng đồng trực tuyến lành mạnh cần có các quy tắc và cần có sự kiểm duyệt để thực thi các quy tắc đó. Tuy nhiên, nếu bạn là người sáng tạo có kho lưu trữ nội dung có giá trị, thì có khả năng nội dung của bạn sẽ bị mất hoặc không có sẵn cho người hâm mộ.

Web3 khác biệt bởi vì nó được xây dựng trên Blockchain (hoặc sổ cái công khai), nơi dữ liệu được thêm vào nhưng không bao giờ bị xóa hoặc thay đổi. Blockchains được phân cấp theo thiết kế. Nghĩa là dữ liệu không nằm trên một máy chủ ở đâu đó được kiểm soát bởi một công ty công nghệ lớn; thay vào đó, một mạng lưới lớn các nút trên khắp thế giới duy trì độ chính xác của mạng, làm cho nó trở nên minh bạch và hầu như không thể bị hack hoặc phá hủy được.

Một ví dụ về khả năng phục hồi của nền tảng Web3 đã xảy ra vào năm ngoái khi người sáng lập thị trường NFT có trụ sở tại Tezos, Hic et Nunc quyết định đóng cửa đột ngột dự án, khiến nửa triệu NFT trong tình trạng lấp lửng về kỹ thuật số. Tuy nhiên, vì Tezos là một Blockchain công khai và vì nền tảng được xây dựng trên các nguyên tắc mã nguồn mở Web3, cộng đồng người dùng Hic Et Nunc có thể khởi chạy lại nó trong vòng vài giờ mà không bị gián đoạn nghiêm trọng đến việc bán hàng. Hãy tưởng tượng làm điều đó với Instagram hoặc TikTok.

Mặc dù chưa tồn tại tính năng tương đương với Web3 trực tiếp của TikTok, nhưng vấn đề chỉ là thời gian. Và nếu bạn là một digital content creator, bạn không cần phải chờ đợi. Web3 hiện có thể mở rộng các tùy chọn của bạn để kiếm tiền và tương tác với khán giả thông qua NFT và các cơ chế khác. Người sáng tạo nên tận dụng nhiều nền tảng nhất có thể. Web3 là thứ xuất hiện tiếp theo - và nó đến nhanh hơn bạn nghĩ.

Nguồn:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM