Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingNhóm Shiba Inu đã đưa ra cảnh báo lừa đảo cho các nhà đầu tư SHIB

Nhóm Shiba Inu đã đưa ra cảnh báo lừa đảo cho các nhà đầu tư SHIB

author-image

Published 26/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nhóm đã cảnh báo các nhà đầu tư SHIB về những kẻ lừa đảo đang mạo danh tài khoản chính thức và tạo những tài khoản người dùng giả mạo.

Cảnh báo lừa đảo nhắm vào các nhà đầu tư SHIB

Nhóm nghiên cứu đằng sau tiền điện tử meme Shiba Inu (SHIB) đã đưa ra cảnh báo lừa đảo. Cảnh báo này được công khai nhằm chống lại các chiêu trò gian lận trực tuyến. Những vụ lừa đảo đang diễn ra chủ yếu nhắm vào các nhà đầu tư altcoin SHIB.

Tiền điện tử meme Shiba Inu

Cảnh báo lừa đảo chủ động được đưa ra dưới dạng một tweet. Tweet này trình bày chi tiết các phương pháp khác nhau được sử dụng để đánh lừa những nạn nhân không có sự nghi ngờ từ cộng đồng Shiba Inu.

Cảnh báo nêu rõ, “Một nhóm Shiba Telegram giả đang được chia sẻ trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Những kẻ lừa đảo mạo danh tài khoản chính thức và tạo người dùng giả. Những kẻ lừa đảo này trả lời các bài đăng chung chung ”.

Shiba Inu thu hút những triệu phú và tỷ phú tiền điện tử có đầy tham vọng. Những kẻ xấu thì không ngừng tăng cường nỗ lực nhắm vào các nhà đầu tư thiếu thận trọng trên các nền tảng mạng xã hội bao gồm Twitter và Telegram. Một số phương pháp phổ biến được sử dụng để liên hệ với nạn nhân tiềm năng là mạo danh tài khoản chính thức. Chúng nhắm vào các thẻ tag như #shib #shibarmy #leash #shibaswap và #bone.

Phát hành mã thông báo Doge Killer để chống lại giả mạo

Hơn nữa, cảnh báo lừa đảo của Shiba Inu nhấn mạnh rằng họ không cung cấp bất kỳ hình thức khuyến mại nào. Trong đó bao gồm airdrops, tiền thưởng, giveaway hoặc quà tặng. Theo nguyên tắc chung, các nhà đầu tư phải hạn chế chia sẻ khóa ví. Bởi thông tin đăng nhập các tài khoản mạng xã hội cũng giả mạo.

Lấy cảm hứng từ thành công của Shiba Inu, nhiều crypto khác được thành lập. Chủ yếu là các chủ đề về chó đã bắt đầu tràn ngập thị trường tiền điện tử. Gần đây nhất, SHIB đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,000086 USD. Mức giá này vào ngày 28 tháng 10. Tuy nhiên đã có một thời gian vật lộn để duy trì giá trị của nó.

Nhóm phát triển của Shiba Inu cũng đã phát hành một mã thông báo khác. Nó có tên là Doge Killer (LEASH). Gần đây mã này cũng đã tăng 130,3%. Ngoài việc áp dụng chủ đạo crypto, một cộng đồng các nhà đầu tư ngày càng tăng đã đặt SHIB trên một số sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến bao gồm Binance.US và Crypto.com.

Sự thổi phồng Dogecoin (DOGE) được cho là do thời kỳ thị trường tăng giá kéo dài. Điều này ang lại lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư ngắn hạn. Như Cointelegraph đã báo cáo, khoản đầu tư 8.000 USD do một giám đốc kho siêu thị 35 tuổi thực hiện vào đầu năm 2021 giờ đây đã trị giá hơn 1 triệu USD.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM