Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBất động sảnNhà tiền chế là gì? Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp, hiện đại

Nhà tiền chế là gì? Mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp, hiện đại

author-image

Published 11/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Các mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với nhà bê tông truyền thống. Tìm hiểu chi tiết nhà tiền chế là gì và các mẫu nhà khung thép tiền chế nhỏ đẹp hiện đại.

Khái niệm nhà tiền chế là gì? 

Nhà tiền chế được xây dựng bằng kết cấu kiện bằng thép. Đây là loại nhà đang được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong các công trình xây dựng như bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà dân dụng,... thay thế cho kiểu nhà xây dựng bằng bê tông truyền thống. Nhà tiền chế có những ưu điểm nổi trội như thời gian thi công, lắp dụng ngắn, tiết kiệm chi phí vật liệu, nhân công, tạo không gian bên trong rộng thoáng cho công trình, chi phí bảo dưỡng thấp.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà tiền chế 

Quy mô công trình và chất lượng của các vật liệu là 2 trong các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế. Cụ thể như sau:

  • Quy mô: Quy mô nhà xưởng khung thép nhỏ hay lớn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá xây nhà tiền chế. Nhà thép tiền chế có thiết kế chi tiết, phức tạp như các yêu cầu về hệ thống thông khí, cách nhiệt sẽ làm tăng chi phí xây dựng đáng kể. Ngoài ra, các yêu cầu khác về các kết cấu phụ như mái che, lối đi, cầu thang, cầu trục,... cũng ảnh hưởng đến giá thành xây của nhà xưởng.
  • Công nghệ, sản phẩm vật liệu: Công nghệ vật liệu của sản phẩm như khả năng phản xạ nhiệt, giữ màu, chống ăn mòn,... hay các loại sản phẩm chuyên biệt phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư như tôn máng lớn, chống dột, cửa lùa, cầu thang, tôn bắn vít thông thường,... Mỗi loại sản phẩm và vật liệu sẽ có giá thành khác do đó tùy theo yêu cầu thiết kế mà chủ đầu tư đưa ra, các đơn vị thi công nhà tiền chế sẽ đề xuất mức chi phí phù hợp.

Những mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp, hiện đại

Với những ưu điểm nổi bật hơn so với hình thức xây dựng bằng bê tông thông thường, nhà thép tiền chế ngày càng được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu nhà khung thép tiền chế nhỏ đẹp, hiện đại:

Mẫu nhà tiền chế nhỏ cấp 4 có gác lửng
Mẫu nhà tiền chế nhỏ cấp 4 có gác lửng
Mẫu nhà tiền chế đẹp hiện đại trên sân thượng
Mẫu nhà tiền chế đẹp hiện đại trên sân thượng
Mẫu nhà tiền chế 1 tầng có sân vườn
Mẫu nhà tiền chế 1 tầng có sân vườn
Mẫu nhà tiền chế 3 tầng kết hợp khung gỗ hiện đại  
Mẫu nhà tiền chế 3 tầng kết hợp khung gỗ hiện đại  

Đơn vị thi công lắp dụng nhà thép tiền chế chất lượng cũng là yếu tố quan trọng quyết định được độ bền đẹp của công trình cũng như tối ưu chi phí xây dựng. PEB Steel là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nhà thép tiền chế uy tín hàng đầu với 26 năm kinh nghiệm. Nhờ đó công ty sẽ cung cấp giải pháp phù hợp cho từng công trình và đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM