Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThị trườngMì trộn Omachi giá bao nhiêu 1 gói 91g & 1 thùng 30 gói

Mì trộn Omachi giá bao nhiêu 1 gói 91g & 1 thùng 30 gói

author-image

Published 12/04/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Mì trộn Omachi giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay, người dùng có thể mua tại các siêu thị với mức giá dao động khoảng 9.600 đồng/gói spagetti, 17.900 đồng/ly xốt tôm trứng muối và 12.000 đồng/gói xốt táo lạnh.

Xem thêm: Giá bán 1 thùng mì tôm Hảo Hảo loại 30 gói, 24 ly và 12 ly

Mì trộn Omachi giá bao nhiêu 1 thùng 30 gói
Mì trộn Omachi giá bao nhiêu 1 thùng 30 gói

Mì trộn Omachi của công ty nào sản xuất?

Thương hiệu mì Omachi là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Masan Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam với các hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực thực phẩm, năng lượng và tài chính. Tập đoàn Masan được thành lập vào năm 1996 và đã phát triển mạnh mẽ trong suốt hơn 20 năm qua. Hiện nay, Masan đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm, trong đó có thịt heo, thủy sản, nước mắm, mì trộn Omachi và các sản phẩm bánh kẹo khác.

Ngoài ra, Masan cũng đang đầu tư mạnh vào lĩnh vực năng lượng với hoạt động khai thác than và điện từ những nguồn năng lượng tái tạo như điện mặt trời. Đặc biệt, Masan cũng là cổ đông chiến lược của nhiều công ty tài chính như TechcombankMcredit.

Với sứ mệnh “Những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ từ Việt Nam, phục vụ thế giới”, Masan đang phát triển mạnh mẽ và đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam. Tập đoàn đang tập trung vào các giá trị cốt lõi như sự sáng tạo, đổi mới và thực thi tốt các chiến lược kinh doanh bền vững. Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bài bản, Masan đang hướng tới trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Vậy mì trộn Omachi giá bao nhiêu, cùng tìm hiểu thêm về phân loại sản phẩm để tìm kiếm hương vị bạn muốn ăn thử trước nhé.

Các loại mì trộn Omachi
Các loại mì trộn Omachi

Các loại mì Omachi trộn hiện có trên thị trường

Mì trộn Omachi xốt Spaghetti 91g: Khi kết hợp giữa mì trộn Omachi, khoai tây và xốt Spaghetti, món ăn này mang lại hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn cho thực khách. Mì Omachi được chế biến từ bột mì nguyên cám, cho nên nó giàu chất xơ và vitamin, giúp cơ thể hấp thu chậm hơn, tạo cảm giác no lâu hơn. Khoai tây cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, kali và chất xơ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và bảo vệ sức khỏe. Xốt Spaghetti chứa nhiều dầu olive, cà chua, hành tây, tỏi, tiêu và nhiều gia vị khác, giúp tăng cường hương vị cho món ăn. Khi trộn chung với nhau, mì trộn Omachi, khoai tây và xốt Spaghetti tạo ra một món ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và rất hấp dẫn. Nếu muốn thêm một chút màu sắc và hương vị, bạn có thể thêm rau củ như cà rốt, bí đỏ hoặc hành tây cắt nhỏ vào trong món ăn. Tùy vào khẩu vị và sở thích, bạn có thể tùy ý thay đổi các nguyên liệu để tạo ra một món ăn mới lạ và thú vị.

Mì trộn Omachi xốt spaghetti giá bao nhiêu
Mì trộn Omachi xốt spaghetti giá bao nhiêu

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối 105g: Mì trộn Omachi có kết cấu dai, dẻo, cùng với xốt tôm phô mai thơm ngon, chua ngọt, còn trứng muối tạo ra hương vị mặn mặn, đậm đà, giúp tăng cường độ ngon và hấp dẫn cho món ăn. Phô mai tan chảy giúp tăng cường độ béo ngậy, thêm một chút vị chua nhẹ và độ béo của trứng muối tạo nên một hương vị đặc biệt cho món ăn. Món mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối có hương vị độc đáo, phong phú, đầy đủ dinh dưỡng và đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cũng như sự đa dạng trong khẩu vị của người ăn. Đây là món ăn được nhiều người yêu thích và có thể được thưởng thức trong các dịp họp mặt gia đình, bạn bè hoặc dùng làm bữa ăn trong những ngày vội vàng.

Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối
Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối

Mì Omachi lạnh xốt táo 110g: Mì trộn Omachi lạnh xốt táo là một món ăn vừa ngon vừa lạ miệng, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Mì trộn Omachi có kết cấu dai, dẻo, thấm đượm hương vị của xốt táo, tạo nên một hương vị hòa quyện hoàn hảo giữa miếng mì và xốt. Xốt táo giúp mì trở nên thơm ngon, mát lạnh, còn giòn giòn từ những miếng táo tạo sự đa dạng về cảm giác khi ăn. Hương vị ngọt chua của xốt táo kết hợp cùng vị cay cay của rau mùi tạo nên hương vị hài hòa, độc đáo. Món mì trộn Omachi lạnh xốt táo rất tiện lợi và phù hợp để mang đi picnic, dã ngoại hay làm bữa ăn nhẹ trong ngày hè. Hương vị thơm ngon, mát lạnh và tươi mới của món ăn sẽ khiến bạn có một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

Mì trộn Omachi xốt táo lạnh có ngon không
Mì trộn Omachi xốt táo lạnh có ngon không

Các loại mì trộn Omachi giá bao nhiêu

Mì trộn Omachi giá bao nhiêu sẽ tùy vào địa điểm và cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, giá của mì Omachi trộn thường dao động từ khoảng 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ một gói, tùy thuộc vào các thành phần và nước xốt trộn. Nếu bạn mua tại siêu thị hoặc các cửa hàng bán lẻ trực tuyến, giá có thể rẻ hơn. Để biết chính xác hơn về giá mì Omachi trộn bao nhiêu một gói, một thùng, mời bạn đọc tiếp thông tin dưới đây:

Mì trộn Omachi giá bao nhiêu
Mì trộn Omachi giá bao nhiêu

So sánh giá bán lẻ 1 gói mì trộn Omachi

Dưới đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn nên mua mì trộn Omachi ở đâu giá rẻ trên các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam.

BachhoaxanhTikiShopeeLazada
Mì trộn Omachi xốt Spaghetti 91g9.600đ9.700đ10.000đ9.400đ
Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối 105g17.900đ20400đ21600đ17.200đ
Mì trộn Omachi lạnh sốt táo 110g12.000đ12.800đ15.500đ13.300đ
Bảng giá 1 gói mì trộn Omachi tại Bachhoaxanh, Tiki, Shopee và Lazada

So sánh giá bán 1 thùng mì trộn Omachi

BachhoaxanhTikiShopeeLazada
Mì trộn Omachi xốt Spaghetti thùng 30 gói275.000đ289.000đ252.000đ265.000đ
Mì trộn Omachi xốt tôm phô mai trứng muối thùng 12 ly310.000đ255.000đ248.000đ189.000đ
Mì trộn Omachi lạnh sốt táo thùng 30 gói---498.800đ
Bảng giá 1 thùng mì trộn Omachi tại Bachhoaxanh, Tiki, Shopee và Lazada

Có thể thấy giá mặt hàng mì trộn Omachi trên các shop online khá chênh lệch. Money24h mách người dùng một mẹo nhỏ để mua được giá tốt đó là tận dụng các chương trình khuyến mại của store vào những ngày cố định trong tháng như 6.6, 12.12... hoặc là chờ vào dịp tuần cuối cùng của tháng, khi đó các store sẽ chạy KPI chỉ tiêu doanh thu nên sẽ có nhiều chương trình giảm giá sản phẩm, giúp cho việc săn sale trở nên nhàn tênh hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn cách nấu mì Omachi trộn ngon thơm bổ dưỡng

Hẳn các bạn đang thắc mắc mì trộn Omachi giá bao nhiêu đã có câu trả lời thỏa đáng cho mình rồi. Vậy khi mua sản phẩm về thì chế biến như thế nào? Dưới đây là hướng dẫn cách nấu mì Omachi trộn spaghetti cơ bản:

Hướng dẫn cách nấu mì trộn Omachi
Hướng dẫn cách nấu mì trộn Omachi

Nguyên liệu:

  • 2 gói mì Omachi (mỗi gói khoảng 90g).
  • 1/2 chén sốt spaghetti cơ bản (chứa khoảng 120ml nước sốt cà chua và thịt băm).
  • 1/4 củ hành tây, băm nhỏ.
  • 2-3 tép tỏi, băm nhỏ.
  • 1-2 muỗng canh dầu oliu.
  • 1/4 muỗng cà phê hạt nêm.
  • 1/4 muỗng cà phê đường.
  • 1/4 muỗng cà phê tiêu đen.
  • 1/4 muỗng cà phê ớt bột (tùy chọn).
  • Rau thơm và phô mai (tùy chọn).

Hướng dẫn nấu mì Omachi trộn ngon thơm đúng chuẩn nhà hàng:

Bước 1: Đun sôi nước trong một nồi lớn. Khi nước sôi, cho mì vào nồi và đảo nhẹ để mì không dính lại với nhau. Nấu khoảng 3-4 phút hoặc theo hướng dẫn trên bao bì mì. Sau đó, đổ mì vào rổ để nước ráo.

Bước 2: Trong khi đang đun nước cho mì, bạn có thể chuẩn bị sốt spaghetti bằng cách đun nóng dầu oliu trong một chảo lớn. Sau đó, thêm hành tây và tỏi băm vào chảo, đảo đều cho đến khi thơm và hành tây chín mềm.

Bước 3: Tiếp theo, cho sốt cà chua vào chảo và đảo đều. Thêm đường, hạt nêm, tiêu đen và ớt bột (nếu dùng) vào chảo và khuấy đều. Nấu trên lửa nhỏ trong khoảng 5-7 phút, cho đến khi sốt sánh và thơm ngon.

Bước 4: Đổ mì vào chảo với sốt spaghetti, khuấy đều cho mì được phủ đều bởi sốt.

Cuối cùng, bạn có thể thêm rau thơm và phô mai lên trên mì (tùy chọn). Thưởng thức mì Omachi trộn nóng thơm nức miếng.

Chúc bạn thành công và thưởng thức món ăn ngon miệng của mình!

Mì trộn Omachi bao nhiêu calo
Mì trộn Omachi bao nhiêu calo

Mì Omachi trộn bao nhiêu calo

Chắc hẳn các thực khách ngoài mối quan tâm mì trộn Omachi giá bao nhiêu, sẽ còn muốn tìm hiểu thêm về giá trị dinh dưỡng bao nhiêu calo, có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không?

Mì Omachi trộn là một món ăn có chứa nhiều thành phần khác nhau, vì vậy số calo cụ thể sẽ phụ thuộc vào cách nấu và thành phần chính trong món ăn. Tuy nhiên, chúng ta có thể tính toán được khoảng số calo trung bình của một suất mì Omachi trộn spaghetti.

Một gói mì Omachi chứa khoảng 90g mì nấu với sốt spaghetti cơ bản (gồm nước sốt cà chua và thịt băm), chúng ta có thể tính được khoảng 350-400 calo cho một suất mì Omachi trộn spaghetti

Tuy nhiên, lượng calo cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào các thành phần và lượng nguyên liệu sử dụng trong món ăn của bạn, vì vậy nếu bạn muốn tính toán chính xác hơn, bạn có thể kiểm tra nhãn hàng của các thành phần hoặc sử dụng công cụ tính toán calo trực tuyến.

Như vậy, bài viết phần nào cung cấp thông tin đầy đủ về mì trộn Omachi giá bao nhiêu cho các loại thùng 30 gói, lốc 5 gói và loại 12 lý giúp người đọc có thêm thông tin để mua tích trữ hoặc thưởng thức.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM