Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàu11 Câu trả lời “làm gì với 10 triệu” mang lại lợi nhuận cao

11 Câu trả lời “làm gì với 10 triệu” mang lại lợi nhuận cao

author-image

Published 19/03/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Người xưa từng nói “Phi thương bất phú” ngụ ý chỉ có con đường kinh doanh mới giúp bạn giàu lên nhanh chóng. Đâu cần phải có vài ba trăm triệu chúng ta mới bắt tay vào làm giàu. Làm gì với 10 triệu trong tay? Buôn bán gì với số vốn nhỏ? Bạn đang đi tìm câu trả lời cho ý tưởng kinh doanh của mình vậy hãy cùng Money24h tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách làm gì với 10 triệu đồng nhé!

5 Lưu ý khi góp vốn kinh doanh làm giàu nhanh

Đầu tư gì với 200 triệu giàu nhanh? Thử ngay 7 ý tưởng kinh doanh sau

20 Cách làm giàu tại nhà ít vốn, hiệu quả cao và lợi nhuận khủng

Làm gì với 10 triệu? Bán trà đá vỉa hè

Làm gì với 10 triệu đồng -  Bán trà đá vỉa hè
Trà đá vỉa hè thu về tiền triệu mỗi ngày (Nguồn: Internet)

Bán trà đá vỉa hè có lẽ là ý tưởng làm giàu từ đồng vốn nhỏ và nhanh thu lời nhất khi bạn chưa biết mình sẽ làm gì với 10 triệu. Trà đá vỉa hè được xem là nét văn hóa đặc trưng của miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Tuy nhiên trà đá xuất hiện ở hầu hết các con đường ngõ phố trên cả nước.

Việc chọn địa điểm để kinh doanh cũng rất là quan trọng, đầu tiên bạn cần chọn được địa điểm đắc địa như cổng trường đại học, khu đông dân cư, dưới chân các tòa nhà văn phòng, khu công trường xây dựng…. Sau đó làm gì với 10 triệu? Tiếp theo đó ta sắm sửa những vật dụng cần thiết phục vụ cho việc bán trà đá vỉa hè như: chè, nhân trần, lá vối, cốc uống nước, thùng đựng đá, bình hãm chè, phích nước nóng, bình nước lọc, bàn, ghế, ô dù, hạt hướng dương, kẹo lạc, kẹo dồi, kẹo cao su, nước ngọt….

Giá bình dân cho 1 ly trà đá khoảng 3.000 đồng. Bạn có thể tranh thủ bán sáng hoặc tối. Nếu có thời gian bạn bán cả ngày thì lợi nhuận sẽ cao hơn. Trung bình 1 ngày có thể bạn sẽ bán được hết 50-60 cốc trà. Trừ hết chi phí thì lợi nhuận bạn thu về là khoảng 100.000 đồng/ ngày. Bán trà đá vỉa hè bạn có thể thu nhập khoảng 5 triệu/ tháng. Trà đá là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi có 10 triệu nên đầu tư vào đâu để mang lại thu nhập cao.

Khởi nghiệp với xe bán bánh mì với số vốn nhỏ dưới 10 triệu đồng

Làm gì với 10 triệu đồng? - Kinh doanh bán bánh mì
Bán bánh mì vỉa hè thu lợi khổng lồ (Nguồn: Internet)

Bạn muốn khởi nghiệp với số vốn ít. Vậy làm gì với 10 triệu? Buôn bán gì với số vốn nhỏ? Bạn có thể tham khảo cách để làm giàu từ xe bán bánh mì. Bánh mì là món ăn vỉa hè vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm nên được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể kinh doanh bánh mì vào sáng, trưa, chiều hoặc tối tùy vào thời gian rảnh của mình.

Làm gì với 10 triệu? Điều đầu tiên bạn cần là chuẩn bị 1 tủ kính để đảm bảo vệ sinh, 1 xe đẩy, bếp ga, bình ga, bếp nướng, bánh mỳ và nguyên liệu ăn kèm bánh mì như pate, ruốc, trứng, lạp xưởng, xúc xích, chả, thịt quay, rau ghém, tương ớt, tương cà…. Chi phí để bắt đầu kinh doanh với xe bán bánh mì khoảng 3 triệu đồng.

Giá cho một ổ bánh mỳ thường dao động từ 12.000 đồng – 20.000 đồng tùy vào cách khách hàng chọn món ăn kèm. Vậy một ngày cũng có thể tiêu thụ được khoảng 60 – 80 ổ là bạn cũng thu về được khoảng 1.000.000 đồng sau khi đã trừ chi phí đi rồi. Trung bình một tháng bạn cũng thu lời được khoảng 25 triệu đồng từ xe bánh mì vỉa hè rồi. Có 10 triệu nên đầu tư gì thì bánh mì là lựa chọn lý tưởng của bạn. Tuy nhiên nếu bạn có số vốn lớn hơn thì có thể tham khảo 100 triệu đầu tư gì để mở rộng phạm vi kinh doanh của mình.

Làm gì với 10 triệu đồng? Bán bún đậu mắm tôm – Món ăn miền Bắc làm mưa gió mọi miền

Làm gì với 10 triệu đồng? - Bán bún đậu mắm tôm với 10 triệu
Bán bún đậu mắm tôm thu bạc triệu mỗi ngày (Nguồn: Internet)

Bún đậu mắm tôm là món ăn bình dân rất được ưa chuộng ở miền bắc mà nhất là ở Hà Nội. Hiện nay, bún đậu mắm tôm đã trở nên cực kỳ phổ biến ở mọi nơi chứ không riêng gì miền Bắc. Giá cho một suất bún đậu mắm tôm dao động từ 20.000 đồng – 40.000 đồng tùy theo món bạn chọn. Nếu bạn băn khoăn không biết làm gì với 10 triệu hay đầu tư gì với 10 triệu, kinh doanh bún đậu mắm tôm là ý tưởng không tồi. Đầu tiên bạn cần tìm một địa điểm thích hợp để kinh doanh. Bạn nên chọn nơi bày hàng ở gần các trường đại học, khu tập trung đông văn phòng, những khu phố được mệnh danh là phố ẩm thực…

Khi quyết định làm gì với 10 triệu bằng việc khởi nghiệp từ việc bán bún đậu mắm tôm vỉa hè, bạn chỉ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết như bếp, chảo, mâm, bát, đũa, mẹt, rổ để rau sống, mắm tôm, bún, đậu, mắm thường, chả cốm, thịt chân giò,  nem, lòng dồi rán…gia vị (Chanh, quất, ớt), bàn ghế, ô dù…

Giá bình quân của 1 suất bún đậu khoảng  20.000 đồng. Bao gồm 1 đĩa bún, 1 đĩa đậu chiên giòn, rổ rau sống, bát mắm tôm đã được pha sẵn. Nếu 1 ngày bạn bán ra được khoảng 60 – 80 suất thì bạn thu lời khoảng 1 triệu đồng sau khi đã trừ chi phí. Vậy 1 tháng tính trung bình bạn cũng thu về được 25 triệu đồng từ việc kinh doanh bún đậu vỉa hè làm giàu rồi. Nên làm gì với 10 triệu thì bún đâu mắm tôm sẽ giúp bạn làm giàu nhanh chóng.

Làm gì sinh lời với 10 triệu đồng? Thử bán nước mía

làm gì với 10 triệu đồng? - Bán nước mía thu bạc triệu mỗi ngày
Bán nước mía thu lời tiền triệu (Nguồn: Internet)

Bán nước mía là một ý tưởng hay để trả lời cho câu hỏi làm gì với 10 triệu hay buôn bán gì với số vốn nhỏ. Thêm vào đó, dưới thời tiết oi nóng như thế này là điều kiện thuận lợi cho các bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh này. Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy quay mía, thùng đựng đá, chai đựng nước mía cốt, cốc đựng nước mía, ống hút và chọn địa điểm thích hợp (khu đông dân cư, khu đông người qua lại, cổng trường học…). Trung bình một lít nước mía đặc, bạn có thể pha chế ra được 5 cốc nước mía sau khi đã thêm đá với giá bán khoảng 5.000-8.000 đồng/ cốc. Trung bình mỗi ngày bạn bán hết được khoảng 60l tương đương với 250 cốc nước mía là đã thu về khoảng 1 triệu đồng tiền lãi 1 ngày rồi. Đây là rất dễ thực hiện phải không?

Học cách làm giàu với 10 triệu đồng từ tiệm bán xôi vỉa hè luôn đông khách

làm gì với 10 triệu đồng? - Xôi vỉa hè ngon
Bán xôi vỉa hè siêu lợi nhuận (Nguồn: Internet)

Bán xôi là một trong những cách làm giàu đơn giản và ý tưởng kinh doanh vỉa hè mang lại thu nhập khổng lồ. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết làm gì với 10 triệu thì hãy thử làm giàu bằng việc bán xôi nhé. Yêu cầu đầu tiên để bạn thành công khi bán xôi vỉa hè vẫn là địa điểm. Bạn cần chọn địa điểm rộng, thoáng, sạch trong khu đông dân cư, cổng trường học, bệnh viện, khu văn phòng, khu công trường xây dựng, đông người qua lại, tiện dừng đỗ xe.

Bán xôi vỉa hè chủ yếu bán vào buổi sáng. Bạn cần chuẩn bị những đồ dùng cần thiết như chõ, nồi, thúng đựng xôi, ruốc, muối vừng, đậu xanh, hộp, thìa, bát, ghế… Trung bình một suất xôi ruốc, lạc, vừng có giá khoảng 10.000 đồng. Một buổi sáng bạn bán được khoảng 80 suất là bạn đã thu về khoảng 1 triệu đồng rồi. Trừ chi phí các loại, mỗi ngày bạn có thể lãi được 800.000 đồng. Tính sơ sơ bạn cũng thu về được khoảng 20 triệu đồng/tháng từ việc bán xôi vỉa hè rồi. Bán xôi vỉa hè là câu trả lời xác đáng cho câu hỏi đầu tư gì với 10 triệu để mau giàu.

Làm gì với 10 triệu? Xôi chè vỉa hè là ý tưởng tuyệt vời

làm gì với 10 triệu đồng? -  Xôi chè đáng thử
Bán xôi và chè vỉa hè cách làm giàu từ vốn nhỏ (Nguồn: Internet)

Làm giàu bằng nghề gì? Làm gì với 10 triệu đồng? Bạn có thể chọn bán xôi chè vỉa hè nhé. Thay bằng việc chỉ bán xôi buổi sáng thì bạn kết hợp cả các loại chè nữa để tăng thu nhập. Bạn cần chuẩn bị dụng cụ sau để bán xôi, chè vỉa hè: nồi, chõ, nồi đựng chè, thúng đựng xôi, thùng đựng đá, cốc, bát, hộp, thìa, ghế… và chọn địa điểm kinh doanh phù hợp.

Một suất xôi hoặc chè có giá trung bình 10.000 đồng. Một ngày bạn bán ra được khoảng 50 suất xôi và 50 cốc chè là bạn đã có thu nhập khoảng 1,2 triệu đồng rồi. Một tháng thu nhập của bạn sau khi trừ chi phí đi còn khoảng 25 triệu đồng. Với câu hỏi Đầu tư gì với 10 triệu? Xôi chè vỉa hè sẽ là câu trả lời giúp bạn nhanh chóng trở nên giàu có.

Bán đồ mỹ phẩm Online

7 Câu trả lời "làm gì với 10 triệu" dễ sinh lời khó bỏ qua - Bán mỹ phẩm online
Bán mỹ phẩm online mang lại nguồn thu nhập ổn định

Hình thức kinh doanh online dần trở nên phổ biến hiện nay, với số vốn không quá lớn nhờ việc trừ đi một số tiền lớn từ tiền mặt bằng. Đầu tư gì với 10 triệu? Với việc kinh doanh bán mỹ phẩm online, nếu bạn nắm bắt được xu hướng thị trường về các sản phẩm mỹ phẩm lúc đó và nhắm đúng đối tượng khách hàng thì việc hoàn vốn và sinh lời với 10 triệu là điều rất dễ dàng.

Làm gì với 10 triệu? Bán đồ ăn vặt theo trend

7 Câu trả lời "làm gì với 10 triệu" dễ sinh lời khó bỏ qua - Bánh mỳ phô mai tan chảy
Bánh mỳ phô mai tan chảy từng là món ăn vặt theo trend nhiều người đổ xô mua

Bán gì với 10 triệu? Làm gì với 10 triệu bây giờ? Việc bán đồ ăn vặt theo trend chắc chắn sẽ mang lại cho bạn thu nhập khổng lồ. Những món ăn vặt theo trend như: Bánh mỳ phô mai tan chảy, chân gà sả tắc, trà sữa viên phô mai... Không những thế, nếu bạn là người đi đầu và nắm bắt trend tốt bạn có thể xây dựng được thương hiệu cho riêng mình. Từ đó có thể mang lại một nguồn thu nhập ổn định chỉ với 10 triệu đồng ban đầu.

Đầu tư nhân nhiều lần tài khoản từ 10 triệu đồng với tiền điện tử

7 Câu trả lời "làm gì với 10 triệu" dễ sinh lời khó bỏ qua - Tiền điện tử Bitcoin
Rất nhiều người đã đổi đời nhờ đầu tư tiền điện tử

Thị trường tiền điện tử trong những năm trở lại đây dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự can thiệp của các tổ chức tài chính lớn trên thế giới. Nếu bạn là người có kiến thức về tài chính tốt có thể tham gia thị trường này để nắm cơ hội tăng gấp nhiều lần tài khoản chỉ với 10 triệu đồng. Tuy nhiên trước khi tham gi thị trường tiền điện tử bạn cần trang bị cho mình thật nhiều kiến thức về tài chính để hạn chế thua lỗ.

Muốn thêm thu nhập nhờ vào sức mình? Vác bao đá viên? Tại sao không?

Làm gì với 10 triệu đồng - Cơ sở bán nước đá
Bán đá viên cũng là một cách kinh doanh sinh lời lấy lại vốn nhanh

Nhờ những quán xá mọc lên rải đều khắp nơi từ quán nước vỉa hè xe đẩy, tiệm tạp hóa tới những quán ăn bình dân hay quán nước, nhu cầu tiêu thụ đá viên ngày càng tăng nên cá nhân người chở đá viên cũng kiếm được không ít thu nhập trong 1 ngày.

Làm gì với 10 triệu? Trung bình một bịch đá viên 5kg khoảng 6000 – 8000 đồng có khi lớn hơn tùy vào độ cạnh tranh, một ngày chở khoảng 5 tạ là bạn có mức thu nhập ít nhất 600.000 đồng rồi, và đương nhiên ngày nào cũng sẽ phải giao nên trong vong 1 tháng bạn hoàn toàn kiếm được thu nhập 16 triệu/ tháng.

Bán quần áo online - Câu trả lời hoàn hảo cho "Làm gì với 10 triệu đồng?"

7 Câu trả lời "làm gì với 10 triệu" dễ sinh lời khó bỏ qua - Bán quần áo online
Với số vốn nhỏ, chỉ với 10 triệu đồng bạn đã có thể tìm và nhập những nguồn hàng từ Quảng Châu với chất lượng đảm bảo

Với số vốn nhỏ, chỉ với 10 triệu đồng bạn đã có thể tìm và nhập những nguồn hàng về quần áo, giày dép... ở các chợ đầu mối quần áo hoặc nhập hàng từ Quảng Châu thông qua các ứng dụng đặt mua quần áo giá sỉ bây giờ. Hãy thường xuyên tăng tương tác trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram để mang lại lượng khách hàng ổn định, từ đó bạn có thể mang lại thu nhập khổng lồ.

Bài viết trên đã đưa ra 7 ý tưởng kinh doanh vỉa hè để trả lời cho câu hỏi Làm gì với 10 triệu trong tay?”. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được định hướng riêng cho mình để làm giàu nhanh chóng.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM