Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThẻ cào/Thẻ game24 cách kiểm tra sim phong thủy đẹp hợp mệnh cực chuẩn

24 cách kiểm tra sim phong thủy đẹp hợp mệnh cực chuẩn

author-image

Published 27/09/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngày nay khi chọn dùng số điện thoại nhiều người dùng thường rất cẩn thận trong việc chọn số đẹp để dùng. Đa số người mua sim sẽ dựa vào phong thủy để chọn được số điện thoại hợp với mệnh của mình. Vậy làm sao để tra cứu sim phong thủy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Vì sao bạn nên kiểm tra sim phong thủy có hợp mệnh không?

Việc bạn sở hữu một chiếc sim phong thủy hợp mệnh sẽ đem lại cho chính bạn rất nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Điều này giống như việc bạn luôn có quý nhân phù trợ trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Nếu bạn đang sở hữu smartphone cao cấp, hiện đại nhưng sử dụng một chiếc sim số đẹp mà lại có phong thủy không đẹp hay không hợp với số mệnh của bạn, thì điều này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn cũng như tiền tài và danh vọng của bạn sẽ không cánh mà bay. Vậy làm cách nào để tra cứu để xem chiếc sim phong thủy có hợp mệnh với ban hay không? Cùng tìm hiểu những phần tiếp sau đây.

Chọn sim số đẹp phong thủy là xu hướng mới của người tiêu dùng hiện nay (Nguồn: phongthuy88.com)
Chọn sim số đẹp phong thủy là xu hướng mới của người tiêu dùng hiện nay (Nguồn: phongthuy88.com)

2. Xu hướng chọn sim phong thủy số đẹp ngày nay

Để chọn được một số sim phong thủy ứng ý hay còn gọi là chọn số sim may mắn với mỗi người. Chúng ta có thể lựa chọn sim số theo nhiều xu hướng khác nhau như là chọn sim phong thủy hợp tuổi, chọn sim hợp mệnh với người dùng hay có thể là chọn sim theo giá mà vừa đảm bảo được ý nghĩa vừa phù hợp với nhu cầu, cũng như khả năng của bản thân người dùng. Tuy gần đây, các nhà mạng tại Việt Nam đã chuyển đổi sim 11 số sang 10 số nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho chiếc sim phong thủy yêu thích. Cụ thể, kho sim Mobifone đã đổi các đầu số sang đầu 07x; sim của nhà mạng lớn VinaPhone cũng chuyển về thuê bao 10 số với mã mạng 08x; tương tự toàn bộ sim số mạng Viettel chuyển đổi mã mạng thành 03x; Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058.

●Chọn sim phong thủy theo tuổi người sử dụng: Đây được coi là tiêu chí nổi trội nhất trong xu hướng chọn sim. Ưu điểm của xu hướng này chính là tìm được một số sim hợp và may mắn với chính xác tuổi của bản thân. Tuy nhiên, nhược điểm của xu hướng này đó là rất khó để tìm được một số sim phù hợp.

●Chọn sim phong thủy theo mệnh: Đây được coi là xu hướng chọn của phần đông khách hàng hiện nay. Ưu điểm của xu hướng này là dễ lựa chọn được sim số đảm bảo được các yếu tố số dễ nhớ, giá thành linh động. Cách để kiểm tra sim phong thủy hợp mệnh với bản thân sẽ được giới thiệu ở phần sau.

●Chọn sim phong thủy theo giá: Đây là một nhà tiêu dùng thông thái nhất hiện nay, cách người dùng chọn sản phẩm luôn là sim có giá thành tốt nhất và đem lại nhiều hiệu quả nhất. Chọn sim phong thủy theo giá tiền không những là bạn chọn được sim hợp với bản thân mình mà còn phù hợp với khả năng tài chính của người dùng.

Đó là những xu hướng chọn sim phong thủy ngày nay. Tiếp theo là hướng dẫn cách nào chọn sim số đẹp theo phong thủy được nhiều người sử dụng hiện nay.

Tham khảo cách chọn sim số đẹp theo phong thủy sẽ đem lại may mắn cho người dùng (Nguồn: akket.com)
Tham khảo cách chọn sim số đẹp theo phong thủy sẽ đem lại may mắn cho người dùng (Nguồn: akket.com)

3. Hướng dẫn bạn cách chọn sim phong thủy hợp ngũ hành bản mệnh

3.1 Căn cứ để tra cứu sim phong thủy chính xác nhất

Một sim phong thủy phù hợp và đẹp thường sẽ hội tụ đầy đủ cả 5 yếu tố sau đây:

●Dãy số của sim phải cân bằng số giữa chẵn (0, 2, 4, 6,8) và số lẻ (1, 3, 5, 7, 9)

●Tổng nút hay tổng điểm của dãy số sim của bạn phải cao.

●Ngũ hành trong dãy sim số tương sinh phải nhiều hơn số tương khắc.

●Ngũ hành của dãy sim số phải hợp với mệnh của người dùng. 5 mệnh hiện nay là Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ.

3.2 Thuyết ngũ hành sinh khắc

Để kiểm tra sim phong thủy có hợp với mệnh của bạn hay không đầu tiên ta phải dựa vào yếu tố thuyết ngũ hành sinh khắc. Thuyết ngũ hành sinh khắc bao gồm:

●Ngũ hành tương sinh: trong 5 mệnh thì Kim sẽ sinh Thủy, Thủy sẽ sinh Mộc, Mộc sẽ sinh Hỏa, Hỏa sẽ sinh Thổ và Thổ sẽ sinh Kim.

●Ngũ hành tương khắc: có nghĩa là trong 5 mệnh thì mệnh Kim khắc mệnh Mộc, mệnh Mộc khắc mệnh Thổ, mệnh Thổ khắc mệnh Thủy, mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa và mệnh Hỏa khắc mệnh Kim.

●Hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2 và số 8 hành Thổ, số 3 và số 4 hành Mộc, số 6 và số 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 5 sẽ trung hòa, còn số 0 chưa thuộc hành nào trong ngũ hành.

Sau đây là quy tắc tra cứu sim đẹp theo phong thủy tương sinh với mệnh.

●Nếu bạn mệnh Kim thì bạn nên chọn sim có mệnh Thủy và mệnh Thổ vì Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim. Mệnh Thủy là con số 1, mệnh Thổ là số 2 và 8.

●Nếu bạn mệnh Mộc, thì bạn nên chọn sim có mệnh là Thủy và Hỏa vì mệnh Thủy sẽ sinh Mộc và Mộc sẽ sinh Hỏa. Con số mang mệnh Thủy là 1, con số mang mệnh Hỏa là 9.

●Nếu bạn là mệnh Thủy, thì bạn nên chọn sim có mệnh là Kim và Mộc vì Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Con số mang mệnh Kim là số 6 và 7, con số mang mệnh Mộc là số 3 và 4.

●Nếu bạn mang mệnh Hỏa, thì bạn nên chọn sim có mệnh là Mộc và Thổ vì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sẽ sinh Thổ. Con số mang mệnh Mộc là số 3 và 4, con số mang mệnh Thổ là 2 và 8.

●Nếu bạn mang mệnh Thổ, thì bạn nên chọn sim có mệnh là Hỏa và Kim vì Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim. Con số mang mệnh Hỏa là số 9, con số mang mệnh Thổ là số 2 và 8.

Thuyết ngũ hành sinh khắc được áp dụng để chọn sim phong thủy (Nguồn: blogspot.com)

3.3 Âm dương tương phối

Trong vấn đề về phong thủy thì sự cân bằng âm dương là vô cùng quan trọng. Sự cân bằng này giữ vai trò hòa khí, đem lại sự yên ổn, ấm êm hạnh phúc cho người dùng. Một sim phong thủy đẹp phải có sự cân bằng âm dương. Quy tắc kiểm tra chiếc sim phong thủy có âm dương cân bằng tương phối: Đó sự xuất hiện của các số chẵn và các số lẻ phải cân bằng với nhau trong một dãy sim số đẹp, cụ thể đó là 5 chẵn và 5 lẻ là đẹp và cân bằng nhất.

3.4 Cách tính nút sim đẹp

Trong sim phong thủy thì tổng điểm các số trong dãy số có điểm càng cao thì càng đẹp. Điểm số cao này thể hiện được sức sống mạnh mẽ của số sim đó. Quy tắc tra cứu sim theo phong thủy theo cách tính nút là tính tổng điểm của dãy số. Điểm cao nhất là 10.

3.5 Ý nghĩa sim phong thủy 10 con số từ 0 đến 9

Tiếp theo sẽ là ý nghĩa phong thủy của 10 con số có trong sim số đẹp, bạn có thể dựa vào ý nghĩa của 10 con số này để kiểm tra sim của mình có thực sự đẹp?

●Số 0 đây là con số được cấu tạo bởi một vòng tròn khép kín điều này có ý nghĩa là sự trọn vẹn đủ đầy. Bên cạnh đó, số 0 trong Phật pháp được coi là con số tối thượng nhất, con số đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếp người.

●Sô 1 đây là con số đứng ở vị trí đầu tiên trong dãy số tự nhiên, mang ý nghĩa là số sinh, thể hiện cho sự khởi đầu, sự sinh sôi nảy nở.

●Số 2 đây là con số của sự cân bằng, là niềm vui nhân đôi, song hỷ lâm môn.

●Số 3 đây được là con số thần kỳ. Số 3 còn là con số được tượng trưng cho thiên, địa, nhân. Tượng trưng cho tam giới phật, pháp và tăng, tượng trưng cho 3 ông thần quyền lực nhất trong trời đất là  phúc, lộc, thọ.

●Số 4 theo khoa học phong thủy thì số 4 mang ý nghĩa cực tốt đẹp. Số 4 tượng trung cho 4 mùa trong trời đất đó là xuân – hạ – thu –đông, tượng trưng cho 4 loài cây quý hiếm hoàng gia đó là tùng, trúc, cúc và mai.

●Số 5 trong phong thủy, số 5 được mệnh danh là con số phúc với ngũ phúc.

●Số 6 với ý nghĩa là lộc, theo chữ nho có cách phát âm giống với từ có nghĩa là thuận buồn xuôi gió, trơn tru mau lẹ và nhanh chóng.

●Số 7 là con số của sự thần kì, huyền bí, con số của vũ trụ trời đất. Số 7 mang trong mình hình hài của luồng ánh sáng lớn nhất trong hệ mặt trời đó là 7 sắc cầu vồng, số 7 còn tượng trưng cho 7 đài sen mà phật thích ca đã tưng bước qua tượng trưng cho lẽ sống của con người.

●Số 8 có ý nghĩa phát triển, hưng vượng và không ngừng vươn cao vươn xa. Số 8 khi đứng với bất kì số nào cũng đều nổi trội và thể hiện được đẳng cấp của con số.

●Số 9 luôn toát nên được khí chất của một đấng quân tử, nói một là một, thể hiện sự nhất quán vĩnh cửu.

Với những quy tắc cùng cách tra cứu sim theo phong thủy trên chắc chắn bạn sẽ tìm mua được một chiếc sim số phong thủy mang lại tài vận cho mình, gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM