Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyKhủng hoảng Genesis – Giải pháp nào cho người cho vay

Khủng hoảng Genesis – Giải pháp nào cho người cho vay

author-image

Published 09/01/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Genesis sàn cho vay tiền điện tử lớn nhất thế giới cho biết sẽ mất thêm vài tuần nữa để vạch ra lộ trình phục hồi cho hoạt động kinh doanh cho vay của mình.

Tình tài chính Genesis - sàn cho vay tiền điện tử

Nền tảng cho vay tiền điện tử Genesis đã thông báo cho khách hàng của mình rằng việc đóng băng rút tiền của họ có thể sẽ kéo dài “thêm vài tuần nữa” trong bối cảnh nỗ lực ngăn chặn khả năng nộp đơn phá sản.

Trong một bức thư ngày 7 tháng 12 gửi cho khách hàng của mình được Genesis chia sẻ với Cointelegraph, Giám đốc điều hành tạm thời Derar Islim – người đã tạm thời nắm quyền điều hành công ty vào tháng 8 – cho biết họ sẽ mất vài tuần để xây dựng một kế hoạch phục hồi có thể thấy việc rút tiền được mở lại, nêu rõ :

“Tại thời điểm này, chúng tôi dự đoán rằng sẽ mất thêm vài tuần chứ không phải vài ngày để chúng tôi đi đến một con đường phía trước.”

Bức thư cũng nói rằng Genesis đang “làm việc với sự tư vấn của các cố vấn có kinh nghiệm cao” và đang “đánh giá con đường hiệu quả nhất để bảo toàn tài sản của khách hàng, tăng cường tính thanh khoản của chúng tôi và cuối cùng là đưa hoạt động kinh doanh của chúng tôi tiến lên phía trước.”

“Tất cả các thực thể khác của Genesis vẫn hoạt động bình thường,” bức thư viết thêm.

Genesis Trading, nhà tạo lập thị trường và công ty con cho vay của Tập đoàn tiền tệ kỹ thuật số (DCG), lần đầu tiên được gắn cờ tiếp xúc với FTX trong một chủ đề Twitter ngày 10 tháng 11,tiết lộ rằng nó có 175 triệu đô la bằng số tiền bị khóa trên sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

ĐCG đã cố gắng giải cứu Genesis với một khoản tiền mặt trị giá 140 triệu đô la cùng ngày hôm đó.

Tuy nhiên, điều này dường như không đủ để giải quyết các vấn đề về thanh khoản của nó, vì Genesis Global Capitalđóng băng rút tiền vào ngày 16 tháng 11, trích dẫn “sự hỗn loạn thị trường chưa từng có” do sự sụp đổ của FTX gây ra, dẫn đến mức rút tiền “bất thường” vượt quá tính thanh khoản của nó.

Vào ngày 21 tháng 11, người cho vay tiền điện tử từ chối kế hoạch nộp đơn xin phá sản “sắp xảy ra” sau khi không thể bù đắp khoản thiếu hụt 1 tỷ đô la được báo cáo trong bảng cân đối kế toán.

Kế hoạch giải quyết khủng hoảng của Genesis

Ngày 22 tháng 11, Genesis xác nhận rằng công ty đã thuê ngân hàng đầu tư Moelis & Co cho dịch vụ tái cấu trúc như một phương tiện để tránh con đường Chương 11.

Trong thư, Genesis tái khẳng định rằng họ “cam kết minh bạch nhất có thể” đối với những người bị ảnh hưởng và khách hàng sẽ được thông báo về “những diễn biến về tình hình tài chính, mọi cập nhật về thời gian”.

Ngày 4/1, theo CEO của Genesis thì công ty đã đạt được những tiến bộ trong cắt giảm chi phí hoạt động. Đây được xem là dấu hiệu khả quan cho sự phục hồi của sàn cho vay tiền điện tử này. Hy vọng rằng trong những ngày tiếp theo Genesis và các chủ nợ sẽ tìm ra được tiếng nói chung để giải quyết dứt điểm cơn khủng hoảng này.

Trên đây là những thông tin về khủng hoảng sàn Genesis. Money24h hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn cân nhắc đưa ra quyết định hợp lý về khoản đầu tư của mình.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM