Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingHội đồng Châu Âu phê duyệt hai đề xuất tài sản kỹ thuật số

Hội đồng Châu Âu phê duyệt hai đề xuất tài sản kỹ thuật số

author-image

Published 26/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Một khuôn khổ cho tài sản kỹ thuật số đang được Hội đồng Châu Âu tiến hành trong mê cung của Liên minh Châu Âu.

Hội đồng Châu Âu thông qua một số quy định mới

Khuôn khổ kế hoạch của Liên minh Châu Âu để điều chỉnh tiền điện tử đang tiến gần hơn tới chính thức. Vào thứ Tư, Hội đồng Châu Âu, cơ quan hướng dẫn chương trình chính trị của EU, đã công bố lập trường của mình đối với khuôn khổ Thị trường trong Tài sản tiền điện tử (MiCA) và Đạo luật về khả năng phục hồi hoạt động kỹ thuật số (DORA).

Thỏa thuận phải được phê chuẩn thông qua Hội đồng và Nghị viện châu Âu. Sau đó mới có thể bắt đầu thảo luận ý kiến ​​trước khi được thông qua thành luật.

Khung MiCA được thiết kế để bảo vệ nhà đầu tư và người tiêu dùng khỏi gian lận

Khung MiCA được thiết kế để bảo vệ nhà đầu tư và người tiêu dùng khỏi gian lận. Trong đó phải đảm bảo rằng tiền của nhà đầu tư được bảo mật trong trường hợp bị hack. Các nhà chức trách tin rằng một số nền tảng trao đổi tiền ảo đang gây ra mối đe dọa cho các nhà đầu tư hoặc người dùng. Và họ có thể áp đặt các quy định nghiêm ngặt hơn.

Mục tiêu chính khác của MiCA là quản lý các tổ chức phát hành stablecoin. Dựa trên mong muốn của Facebook là thành lập một stablecoin. Ban đầu sẽ được đặt tên là “Libra”, được hỗ trợ bởi một rổ tiền tệ fiat.

Tính chặt chẽ trong khung MiCA mới

Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) cho biết các quy định mới rất chặt chẽ. Chúng sẽ thiết lập các tiêu chuẩn văn hóa tương đương cho các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Từ đó để đảm bảo an toàn cho người dùng. Theo thông báo gần đây nhất của ECB, khuôn khổ cũng sẽ bao gồm các điều khoản. Chúng sẽ đề cập đến quản trị công ty và quản lý rủi ro. Cũng như cấm cung cấp các dịch vụ như công cụ thanh toán rủi ro cao.

Nhiệm vụ đàm phán MiCA của riêng Hội đồng Châu Âu, dài hơn 400 trang. Điều này cho thấy rằng EU sẽ không nới lỏng lập trường của mình. Nhất là với các tổ chức phát hành crypto tham chiếu tài sản. Họ phải chịu các nghĩa vụ nghiêm ngặt hơn so với các nhà phát hành tài sản tiền điện tử khác.

Một số khác đã được đưa vào ủy quyền đàm phán cho MiCA. Hội đồng đã đồng ý rằng các crypto tham chiếu đến tài sản sẽ được ủy quyền. Thực hiện theo chỉ thị về yêu cầu vốn của Liên minh Châu Âu "không nên yêu cầu cấp phép khác theo [MiCA]." Theo MiCA, các ngân hàng và tổ chức tài chính khác cung cấp dịch vụ thanh toán cho stablecoin nên được miễn yêu cầu về vốn.

Các tài sản không được sử dụng theo khung MiCa

Theo Hội đồng, các crypto không thể sử dụng được, bao gồm nghệ thuật kỹ thuật số. Ngoài ra còn có đồ sưu tầm được định giá dựa trên các đặc điểm và lợi ích đặc biệt. Những tài sản này không tuân theo các quy tắc MiCA. Các quy tắc không áp dụng cho các crypto đại diện cho các dịch vụ duy nhất hoặc tài sản thực. Chẳng hạn như “bảo lãnh sản phẩm hoặc bất động sản”.

Ủy ban Châu Âu đã phát hành khuôn khổ MiCA vào tháng 9 năm 2020. Giống như một phần của sáng kiến ​​tài chính kỹ thuật số lớn hơn của mình.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM