Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBất động sảnGiá trị sống tại dự án Thủ Thiêm Zeit River

Giá trị sống tại dự án Thủ Thiêm Zeit River

author-image

Published 22/08/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Chủ đầu tư của dự án Thủ Thiêm Zeit River VGSE nhận định rằng, những công dân ưu tú trong thời đại mới đang có xu hướng tìm kiếm một không gian sống bền vững, thông minh, hài hòa với thiên nhiên để xây dựng tổ ấm lý tưởng. Mang đậm dấu ấn và giá trị của chuỗi thương hiệu Zeit, khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Zeit River là tọa độ an cư mới cho bất cứ ai đang theo đuổi lối sống xanh bền vững. Nơi đây được ví như khu vườn xanh tươi mát giữa chốn thị thành đông đúc, ngột ngạt.

Những dấu ấn trong thiết kế của Thủ Thiêm Zeit

Dự án Thủ Thiêm Zeit River rất chú trọng về thiết kế và tối ưu diện tích để tạo nên sự thoáng đãng cũng như thêm nhiều sắc xanh thiên nhiên cho không gian sống. Thiết kế của từng căn hộ đều được sử dụng các cửa số lớn, bố trí ban công rộng, và đảm bảo dù căn hộ ở tầng nào thì bên trong cũng có thể đón ánh nắng mặt trời cùng không khí trong lành.

Ở khu vực ngoại khu, cây xanh cũng bao quanh mọi khuôn viên và khu vực công cộng, khiến Thủ Thiêm Zeit River không khác gì khu nghỉ dưỡng cao cấp. Lối vào tòa nhà cũng được trải thảm thực vật đa dạng để đón tiếp cư dân.

Giá trị sống tại dự án Thủ Thiêm Zeit River

Yếu tố “Zenith” mang ý nghĩa thời đại, chỉ sự kế thừa và không ngừng sáng tạo về thiết kế không gian sống trong các dự án Zeit để đáp ứng và làm hài lòng các cư dân.
Yếu tố “Experience” mang ý nghĩa trải nghiệm. Tại các khu căn hộ của thương hiệu Zeit, cư dân không chỉ trải nghiệm sự xa hoa với đầy đủ tiện ích cao cấp, mà còn được đắm mình thư giãn trong sắc xanh thiên nhiên. GS E&C Group luôn đề cao tính trải nghiệm, vì vậy đã tạo ra một Thủ Thiêm Zeit cân bằng giữa hiện đại và sự hài hòa với thiên nhiên để mang lại cho khách hàng một không gian sống lý tưởng.
Yếu tố “Innovation” mang ý nghĩa về sự cải tiến, đổi mới không ngừng. Chuỗi dự án Zeit luôn bắt kịp với sự hiện đại trong thời đại kỷ nguyên số. Điều đó được thể hiện qua việc phát triển mô hình Smarthome, vận hành thông minh, an ninh thông minh.
Yếu tố “Timeless” mang ý nghĩa về sự bền vững, tạo dựng một không gian sống mà cư dân có thể tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM