Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyNền tảng tiền điện tử Freeway tạm dừng tất cả các giao dịch liên quan đến Token gốc

Nền tảng tiền điện tử Freeway tạm dừng tất cả các giao dịch liên quan đến Token gốc

author-image

Published 25/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hôm qua, Freeway Financial đã thông báo rằng họ sẽ ngừng rút tiền của người dùng, với lý do là sự biến động trong thị trường ngoại hối và tài sản tiền điện tử.

“Như tất cả các bạn đều biết, đã có sự biến động chưa từng có trên thị trường Ngoại hối và Tiền điện tử trong thời gian gần đây.

Do đó, Freeway đã quyết định đa dạng hóa cơ sở tài sản của mình để quản lý khả năng tiếp xúc với các biến động và biến động của thị trường trong tương lai, đảm bảo tính bền vững lâu dài và lợi nhuận của Hệ sinh thái Freeway. Điều này sẽ cho phép Freeway duy trì mức phần thưởng mô phỏng Supercharger cao nhất.”

Trước đây, Freeway được gọi là Aubit. Nền tảng này đã mang lại lợi nhuận rất cao, thông qua việc đặt cược cái mà nó gọi là “Superchargers”, nhằm mục đích trở thành các phiên bản mô phỏng của tiền điện tử, tiền tệ Fiat hoặc hàng hóa nổi bật. Một số chương trình của nó cung cấp lên đến 43% một năm.

Tại thời điểm viết bài, Freeway cho biết họ không thể bình luận gì thêm về một nửa số lần rút tiền.

“Trong khi quá trình này đang diễn ra, Freeway sẽ phân bổ vốn cho danh mục đầu tư cơ bản của nó. Điều này có nghĩa là trong một thời gian tạm thời, chúng tôi sẽ không mua các mô phỏng Supercharger cho đến khi các chiến lược mới của chúng tôi được thực hiện.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi sẵn sàng giới thiệu các giao dịch mua mô phỏng Supercharger một phần (mua lại). Sau đó một lần nữa khi chúng tôi có thể đề xuất mua mô phỏng Supercharger đầy đủ cũng như trên nền tảng Tiền gửi và Mua bằng Token Freeway (FWT). Trong khi chúng tôi hoàn thành quá trình này, chúng tôi không thể bình luận thêm ngoài tuyên bố này. Chúng tôi mong sớm được cập nhật thêm thông tin cho bạn. ”

Monney24h đã cung cấp cho bạn những tin tức mới nhất về thị trường Crypto. Chúng tối hy vọng chúng sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các nhà đâu tư.

Nguồn:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM