Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingEnso gắn kết ‘cuộc tấn công ma cà rồng’ vào sáu dự án chỉ số tiền điện tử

Enso gắn kết ‘cuộc tấn công ma cà rồng’ vào sáu dự án chỉ số tiền điện tử

author-image

Published 08/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nhóm Enso Finance hy vọng sẽ thu được hơn một tỷ đô la tổng giá trị bị khóa (TVL) từ việc đóng thế. Thế nhưng người dùng phải duy trì đóng cọc trong ít nhất 3 tuần.

Enso Finance công bố kế hoạch khỏi chạy "cuộc tấn công ma cà rồng"

Enso Finance là nền tảng giao dịch xã hội dựa trên Metaverse. Nền tảng này đã công bố kế hoạch khởi chạy bằng cách thực hiện "cuộc tấn công ma cà rồng" vào sáu dự án chỉ số tiền điện tử lớn vào ngày 9 tháng 12.

Enso Finance là nền tảng giao dịch xã hội dựa trên Metaverse

Một cuộc tấn công ma cà rồng là khi một nền tảng lôi kéo người dùng tham gia. Tính thanh khoản sẽ cạnh tranh bằng cách đưa ra các ưu đãi cao hơn cho việc sử dụng. Vào tháng 9 năm 2020, SushiSwap đã thực hiện một cuộc tấn công ma cà rồng. Điều này dẫn đến khoảng 1,5 tỷ đô la chuyển từ Uniswap sang SushiSwap.

>>> Xem thêm: Ubisoft ra mắt nền tảng Ubisoft Quartz cho NFT giúp tiết kiệm năng lượng

Nhóm Enso đã tweet vào ngày 7 tháng 12 rằng cuộc tấn công sẽ tập trung vào Index Coop, Tokensets, PieDAO, dHEDGE, Powerpool và Indexed. Mỗi giao thức này cung cấp các sản phẩm chỉ số tiền điện tử tổng hợp hiệu suất của một rổ tài sản trong một thị trường ngách cụ thể. Chẳng hạn như đồng DeFi hoặc crypto trò chơi NFT. Người dùng sẽ phải gửi cypto từ các chỉ mục đó vào nền tảng của Enso. Như vậy để có thể kiếm được một loạt các ưu đãi. Nó nhằm mục đích thu hút lên tới 1,05 tỷ đô la tổng giá trị bị khóa (TVL).

Nền tảng giao dịch xã hội Enso

Enso là một nền tảng giao dịch xã hội. Nó cho phép các cá nhân, cộng đồng hoặc tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) tạo chiến lược giao dịch hoặc chiến lược trang trại năng suất. Sau đó, họ sẽ có thể chia sẻ chìa khóa của họ. Từ đó đạt được chiến lược thành công trên nền tảng.

Enso sẽ hoàn trả phí gas, tặng crypto quản trị ENSO và airdrop crypto không phân biệt được Enso (NFT) cho những người dùng đầu tiên.

Người dùng sẽ giữ các crypto đã di chuyển của họ được đặt cọc trên Enso trong 3 tuần. Sau đó, Enso sẽ ghi các crypto ban đầu. Phát hành các phiên bản bao bọc của nội dung cơ bản của chỉ mục đó.

Người đồng sáng lập Enso, Connor Howe, rất lạc quan về tiềm năng của diễn viên đóng thế.

“Tính thanh khoản là nhiên liệu cung cấp năng lượng cho DeFi. Nó là bản chất của nền tảng Enso. Chúng tôi muốn cho cộng đồng thấy rằng chúng tôi đổi mới như thế nào. Không có cách nào tốt hơn để làm điều đó ngoài việc khuyến khích người dùng hiện tại di chuyển ”.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM