Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủCrypto CurrencyDynamite Là Gì? Chi Tiết Về Đồng Coin, Tiền Điện Tử Dynamite

Dynamite Là Gì? Chi Tiết Về Đồng Coin, Tiền Điện Tử Dynamite

author-image

Published 05/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Tiền điện tử đang có những bước tiến mạnh mẽ, đặc biệt là sự bùng nổ giá trị của đồng Dynamite trong khoảng thời gian gần đây. Nó khiến nhiều chủ đầu tư đứng trước sự đắn đo có nên đi theo đám đông để kết nối với loại tiền giàu tiềm năng này? Hiểu được sự băn khoăn đó, bài viết hôm nay sẽ là câu trả lời cho Dynamite là gì và các đặc điểm của đồng Dynamite. 

Dynamite là gì?

Cũng giống như các nền tảng số hoá tiền điện tử khác, Dynamite hay viết tắt DYNMT là một nền tảng crypto cho phép người tham gia tạo các ứng dụng phi tập trung. DYNMT sẽ cung cấp các quyền cho người dùng để đảm bảo được tính tự do trong quản lý và kiểm soát toàn phần khả năng truy cập vào các ứng dụng ấy. Nghĩa là không thông qua bên thứ 3 hay các tổ chức nào đứng sau.

>>> Tìm hiểu thêm: Bitcoin Là Gì? Cách Đào Và Chơi Bitcoin Như Thế Nào? 

Tìm hiểu về Dynamite
Cùng tìm hiểu sức hút đến từ đồng Dynamite là gì? (Nguồn: Internet)

Dynamite cũng đồng thời là tên tiền mã hoá ở nền tảng đó. Số tiền điện tử trên nền tảng này sẽ sử dụng cho mục đích giao dịch hay thực hiện một số trao đổi trong hợp đồng thông minh. Mọi thông tin và mã giao dịch đều được bảo mật kỹ lưỡng, dữ liệu sẽ được kiểm soát kỹ càng và uy tín. Hiện nay, với sự biến động mạnh mẽ khiến giá Dynamite tăng đột biến, nền tảng càng thu hút nhiều người tham gia hơn. 

Tỷ giá đồng Dynamite ở thời điểm hiện tại 

Nắm được Dynamite là gì và tỷ giá của đồng tiền ảo này giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Dynamite đã xuất hiện và đi vào hoạt động trong một khoảng thời gian thực sự đáng nể. Trong khoảng thời gian ấy, tỷ giá đồng Dynamite đã có sự biến chuyển liên tục và khá rõ rệt qua nhiều thời kỳ. Theo những người có kinh nghiệm, giá Dynamite đã từng tăng vọt và lập đỉnh. Song cũng có khoảng thời gian, giá Dynamite có những tụt dốc nặng nề đem lại nhiều thua lỗ cho nhà đầu tư. 

Tỷ giá đồng Dynamite ở thời điểm hiện tại dao động trong 0.0363185018 USD. Cùng một khối lượng giao dịch đã được tổng hợp và ghi nhận trong suốt 24 tiếng đồng hồ vừa qua xấp xỉ 46,542 USD. Như vậy, giá Dynamite đã có sự đi xuống -5,46% trong một ngày vừa qua. 

Bên cạnh đó, xếp các thứ hạng ở thời điểm này trên nền tảng Coinmarket là số #2691, cùng vốn thị trường là $14.038. Lượng cung đang được lưu hành dao động khoảng 14,126 DYNMT. Lượng cung tối đa lên đến 900.000 DYNMT. Đó là những thông tin cơ bản nhất về tỷ giá đồng Dynamite ở thời điểm hiện tại. 

Tỷ giá đồng Dynamite
Tỷ giá đồng Dynamite hiện nay (Nguồn: Internet)

So sánh Dynamite (DYNMT) và một số đồng tiền ảo khác

Thị trường tiền điện tử đang dần phát triển và mở rộng về quy mô. Thế nên việc người đầu tư hiểu Dynamite là gì thôi chưa đủ. Sau đây hãy cùng so sánh DYNMT với một số đồng tiền ảo khác dựa trên những đặc điểm và nhất là giá trị của nó. 

Dynamite (DYNMT) và Bitcoin

Bitcoin có thể xem là những tên tuổi đi đầu và có vị thế nhất trong thị trường tiền điện tử. Nó được phát hành dưới dạng đặc biệt là phần mềm mã nguồn mở từ cuối năm 2009 và đầu năm 2010. Bitcoin ngoài ra còn là đồng tiền crypto đầu tiên sở hữu tính thanh khoản cùng hiệu ứng mạng rất nổi bật.

So sánh Dynamite và Bitcoin
Một vài so sánh giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về 2 (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, DYNMT lại mang một điểm cộng khác là miễn phí đối với tất cả người tham gia. Các chuyên gia cho rằng, về mặt giá trị thì đồng bitcoin có thể sẽ có sự lấn át nhất định so với đồng DYNMT. Theo đó đồng DYNMT xấp xỉ 0,01416541US$ còn Bitcoin sẽ dao động 21.436,00 US$. 

Dynamite (DYNMT) và Cardano

Cardano tương đối giống với Dynamite bởi nó cũng thuộc nền tảng blockchain công khai. Cardano là mã nguồn mở và có cơ chế hoạt động phi tập trung. Bằng cách sử dụng những bằng chứng cổ phần đã được tổng hợp. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho những giao dịch tiền điện tử. Giá trị của đồng Cardano hiện tại là 0,476154 US$ chênh lệch tương đối với đồng DYNMT 0,01499397 US$.

So sánh Dynamite và Cardano
Nên nắm được ưu nhược điểm để lựa chọn đầu tư phù hợp (Nguồn: Internet)

Dynamite (DYNMT) và Solana

Solana hay solana coin là một nền tảng blockchain như các nền tảng tiền điện tử khác. Nó sở hữu mã nguồn mở hầu như hoàn toàn phi tập trung được kiểm soát dưới quyền điều hành của Solana Foundation. Solana có những đặc điểm rất khác biệt so với Dynamite, song đều tương tự như các blockchain hàng đầu thế giới. 

So sánh Dynamite và Solana
Theo so sánh thì Solana có nhiều ưu thế hơn Dynamite (Nguồn: Internet)

Solana được tạo ra với mục đích chính là để hướng đến phục vụ các cuộc giao dịch mang tính ngang hàng. Hay dùng để tạo smart contract, thiết kế App cùng các loại NFT thông dụng… Solana Coin về cơ bản có các tính năng đa dạng như Dynamite (DYNMT). Giá của đồng Solana là 34,70 US$ chênh khá nhiều so với giá Dynamite (DYNMT)

Dynamite (DYNMT) và Polkadot

Polkadot coin (hay viết tắt DOT) là một thể thức tiền điện tử có khởi điểm ban đầu từ của nền tảng gốc là Polkadot. Nó thuộc một trong những loại hình blockchain tương đối mới so với Dynamite. Theo đó, DOT sẽ cho phép quyền để mọi người có khả năng tương tác nhiều chiều giữa các blockchain hoạt động độc lập.

So sánh Dynamite và Polkadot
Polkadot thành công đem về nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư (Nguồn: Internet)

Polkadot có phương thực vận hành giữa các cuộc giao dịch rất đặc biệt và đem về nguồn lợi khá lớn cho chủ đầu tư. Nhiều người đánh giá rằng, chỉ việc nhìn vào giá trị của Polkadot này đã nên đầu tư vào DOT Coin. DOT Coin hiện có giá trị chênh lệch so với Dynamite, nó có giá 7,44 US$. 

ChainLink còn được biết đến với tên gọi ngắn gọn hơn là LINK, là một nền tảng tiền điện tử trên mạng lưới Decentralized Oracle. Nó được hình thành từ các blockchain trung gian phi tập trung. LINK được hình thành để đóng vai trò là phần mềm thứ ba kết nối hợp đồng thông minh với những dữ liệu nó thu nhập được bên ngoài. Chainlink không giống Dynamite, thậm chí có những điểm khác rõ rệt từ bản chất đến cách vận hành.

So sánh Dynamite và Chainlink
So sánh Dynamite với tiền điện tử ới LINK (Nguồn: Internet)

Nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm thường có sự so sánh đối chiếu giữa Dynamite với LINK. Hai nền tảng dù đều thuộc vào thể thức tiền điện tử song đều có những mục đích khác nhau. Hiện nay, giá của đồng LINK ở thời điểm này có sự dao động khoảng 6,97 US$. Đây cũng là một nền tảng mà các chủ đầu tư có thể tham khảo thêm bên cạnh Dynamite (DYNMT). 

Làm thế nào để sở hữu đồng Dynamite (DYNMT)

Dynamite đang dần trở thành một loại tiền điện tử được sử dụng khá thịnh hành và phổ biến. Vậy cách để sở hữu Dynamite là gì? 

Thực tế, chúng ta có thể có rất nhiều cách để sở hữu đồng Dynamite. Trong số đó, mua DYNMT coin bằng đô la Mỹ là cách đơn giản nhất mà chúng tôi rất khuyến khích dành cho người mới tham gia. 

Muốn mua đồng DYNMT, bạn phải giao dịch thông qua hệ thống Nadex. Chỉ đơn giản bằng cách lập tài khoản Nadex miễn phí và dễ dàng, bạn đã có thể mua số lượng DYNMT tùy theo nhu cầu của mình. Mặt khác, nếu chủ đầu tư không sở hữu bất kỳ loại tiền tệ nào khác. Hãy mua một khoản bitcoin rồi sử dụng số tiền mã hoá ấy để mua Dynamite. 

Ngoài ra, chúng ta còn có một cách khác nữa để sở hữu đồng Dynamite. Cách này khó hơn và thường được sử dụng ở các nhà đầu tư chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Đó là đào Dynamite. Theo họ, đào Dynamite không khác nhiều so với đào bitcoin. Một lời khuyên nhỏ từ những chủ đầu tư là chúng ta nên đào DYNMT theo nhóm để tránh thua lỗ quá nặng nề. 

Nhìn lại một cách tổng quan, chúng tôi đã cung cấp đến các nhà đầu tư tương lai những hiểu biết cơ bản. Nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi Dynamite là gì, đồng thời nêu lên những điểm khác biệt so với các loại tiền mã hoá khác. Liệu bạn đã chọn được cho mình một nền tảng tiền điện tử phù hợp để đầu tư chưa? Hãy cập nhật những thông tin mới nhất bằng cách truy cập Money24h hằng ngày nhé!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM