Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingDeFi TVL tăng liên tục trong khi các crypto Metaverse có dấu hiệu cạn kiệt

DeFi TVL tăng liên tục trong khi các crypto Metaverse có dấu hiệu cạn kiệt

author-image

Published 30/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Các crypto Metaverse đang bắt đầu giảm nhiệt. Trong khi các nền tảng DeFi đăng ký dòng vốn vào ổn định dần đều. Điều này cũng đẩy DeFi TVL của ngành lên mức cao nhất mọi thời đại.

Tâm lý quan ngại, cầm chừng đối với tiền điện tử

Tâm lý trên thị trường tiền điện tử đang tăng trở lại vào ngày 29 tháng 11. Trong khi sự sụt giảm gần đây xuống vùng “rất quan ngại”. Trên Chỉ số Sợ hãi, sợ bỏ lỡ (FOMO) và Tham lam tiền điện tử được cải thiện một chút. Thay đổi này có sau khi Bitcoin (BTC) phục hồi trên mức hỗ trợ 57.000 đô la. Đồng thời giúp nâng chỉ số cao hơn vào vùng "quan ngại".

Tâm lý “sợ hãi” và “sợ hãi tột độ” đang thống trị thị trường kể từ khi chỉ số bắt đầu giảm vào ngày 16/ 11. Một số phân ngành của thị trường crypto mà vẫn vươn lên mức kỷ lục. Trong đó bao gồm các dự án liên quan đến metaverse và các giao thức chơi game. Các mảng này đã chứng kiến ​​sự đột phá lên mức cao nhất mọi thời đại mới.

Xem thêm: TradingView là gì? Những chức năng miễn phí hữu ích của TradingView.

Tâm lý trên thị trường tiền điện tử đang tăng trở lại

Mức tăng nhanh chóng được thấy trong các dự án này đã dẫn đến một số lo ngại. Người ta lo rằng các lĩnh vực metaverse và game có thể sụt giảm đáng kể trong ngắn hạn. Nếu như các nhà giao dịch chốt lời và chờ đợi mức giá bền vững hơn. Điều này khiến nhiều người suy đoán thị trường sẽ có động lượng tăng và giá tăng.

Sự gia tăng về DeFi TVL tiếp dục diễn

Tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu có sẵn cho thấy lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) của thị trường đã ổn định. Lĩnh vực này cũng lấy đà trong vài tháng qua. Cụ thể, tổng giá trị bị khóa trong DeFi tăng lên mức cao nhất mọi thời đại. Con số đạt 276,92 tỷ đô la vào tháng 11. 9. Hiện tại đang ở mức 265,74 tỷ USD.

>>> Cem thêm: DeFi là gì? 4 ứng dụng chính của DeFi trong đầu tư tiền điện tử là gì?

Các giao thức mới liên tục tăng

Sự gia tăng về DeFi TVL tiếp dục diễn. Các giao thức mới tiếp tục ra mắt trên các mạng tương thích giá Ethereum (ETH). Chẳng hạn như Fantom và các giải pháp lớp hai như Arbitrum. Các hệ thống này cung cấp cho người dùng khả năng thực hiện các giao dịch trong một môi trường phí thấp hơn.

Khối lượng giao dịch DeFi TVL tăng

Một dấu hiệu khác cho thấy hoạt động trong DeFi TVL đang gia tăng là khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Các sàn như Uniswap và SushiSwap tăng chậm. Sàn này đã chứng kiến ​​sự gia tăng hoạt động chậm chạp. Có lẽ là kể từ khi thị trường chạm đáy vào giữa tháng Bảy.

Khối lượng giao dịch trên các DEX hàng đầu hiện liên tục quay trở lại. Các số liệu ở mức tương tự như những gì đã thấy trong thị trường tăng trưởng vào nửa đầu năm 2021.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là việc bổ sung hoạt động từ dYdX. Đây là một sàn giao dịch kỳ hạn và vĩnh viễn lớp hai phi tập trung. Sàn này đã gây ngạc nhiên cho những người chấp nhận đầu tiên vào tháng 9. Khi nó phát hành crypto quản trị mới của mình cho những người dùng trước đó.

Kể từ khi ra mắt, dYdX đã trở thành lựa chọn phù hợp để giao dịch quyền chọn phi tập trung trong thị trường tiền điện tử. Đã có lúc chứng kiến ​​hoạt động giao dịch của nó vượt qua sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ Coinbase

Khối lượng vay trên các nền tảng đạt mức kỷ lục

Một bằng chứng cuối cùng cho thấy hoạt động của DeFi đang gia tăng cùng với tâm lý cơ bản nơi thị trường đang hướng đến là khối lượng vay trên các nền tảng cho vay hàng đầu. Hiện gần mức cao nhất mọi thời đại là 35 tỷ đô la.

Điều này cho thấy rằng những kẻ lừa đảo tiền điện tử đang khóa crypto của họ làm tài sản thế chấp. Mục đích để nhận các khoản vay có thể được sử dụng thêm trong hoạt động liên quan đến tiền điện tử. DeFi cho thấy rằng nhiều người đang mong đợi sự tiếp tục của thị trường tăng giá. Khi mà hệ sinh thái chuẩn bị đóng cửa vào năm 2021 và có một năm 2022 khởi đầu hấp dẫn.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện là 2,63 nghìn tỷ đô la. Tỷ lệ thống trị của biểu đồ Bitcoin là 42,1%.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả. Chúng không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

>>> Xem thêm: Cách vẽ Fibonacci chính xác trên Trading View để Trade Coin hiệu quả

Nguồn: Cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM