Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủViệc làmCách viết mẫu CV logistic hiệu quả, đơn giản đốn tim nhà tuyển dụng

Cách viết mẫu CV logistic hiệu quả, đơn giản đốn tim nhà tuyển dụng

author-image

Published 24/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

CV Logistics là một trong những mẫu CV khó viết bởi nó cần phải thể hiện được năng lực cũng như mức độ phù hợp của bạn đối với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Chính vì vậy mà nhiều bạn chưa biết viết hồ sơ xin việc như thế nào để thu hút và chất lượng, nổi bật các điểm mạnh của bản thân. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của CareerBuilder để biết cách viết CV xin việc ngành logistic cụ thể và chi tiết nhất!

Logistics là gì?

Logistics là gì?

Logistics là khâu trung gian để đưa hàng hoá, dịch vụ hay sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Nó sẽ bao gồm các công việc như vận tải hàng hóa xuất và nhập, quản lý kho bãi, đội tàu, nguyên vật liệu, thực hiện đơn hàng, hoạch định cung cầu, quản trị tồn kho,... Ngoài ra Logistics cũng kiêm luôn công việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu đầu vào, đóng gói sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, dịch vụ khách hàng.

Hướng dẫn cách viết CV logistics - xuất nhập khẩu hoàn chỉnh

Thực tế CV của mỗi ngành nghề hay mỗi vị trí đều có bố cục viết tương tự nhau, chỉ khác về mục tiêu cần hướng đến và nhấn mạnh. Đối với mẫu CV xin việc ngành logistics thì trong quá trình viết bạn cần cung cấp đầy đủ các nội dung như sau:

Thông tin cá nhân

Với phần thông tin này thì khá đơn giản, bạn cần đưa nội dung về họ tên, ngày sinh, địa chỉ và các thông tin liên lạc. Nên cung cấp thông tin chính xác để thuận tiện cho việc nhà tuyển dụng liên hệ những lúc cần thiết và tránh bị thất lạc tin tức quan trọng khi xin việc.

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp CV logistics - xuất nhập khẩu

Đối với phần mục tiêu nghề nghiệp cũng tương tự như các ngành nghề khác, các bạn cần phải thể hiện được mình là một người có sự nỗ lực, ý chí và luôn cố gắng phấn đấu trong công việc.

Sự cống hiến trong nghề nghiệp của bạn phải gắn liền với vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Bạn cần phân biệt được nội dung nào phải đưa cụ thể chính xác, nội dung phải đưa chung chung. Tuy nhiên hãy cố gắng đưa ra những mục tiêu cụ thể trong ngắn hạn và dài hạn tùy vào bạn. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn những mục tiêu đề ra phải liên quan đến vị trí bạn ứng tuyển.

Trình bày kinh nghiệm làm việc trong CV logistics

Kinh nghiệm làm việc là một trong những phần quan trọng vì nó là yếu tố quyết định bạn có thuyết phục được các nhà tuyển dụng hay không. Khi các bạn tìm hiểu về yêu cầu công việc thì cũng được biết công việc cần những kinh nghiệm nào để làm việc được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, khi liệt kê không nên lan man quá nhiều, hãy tập trung cung cấp kinh nghiệm liên quan đến công việc.

Văn bằng chứng chỉ chứng chỉ

Hay văn bằng chứng chỉ cũng là phần không thể thiếu, nhà tuyển dụng rất quan tâm đến chứng chỉ mà ứng viên sở hữu, chẳng hạn như: Toeic, Ielts, tin học văn phòng, Toefl hay các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến ngành nghề. Do đó các bạn đừng quên đưa các thông tin này vào trong CV Logistics của mình.

Học vấn

Thường ngành Logistics sẽ ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, marketing hoặc quản trị kinh doanh,... Một số nội dung cần có trong phần học vấn của CV Logistics như:

  • Liệt kê tên cơ sở đào tạo, trường, niên khóa, bằng cấp.
  • Kinh nghiệm ngoại khóa trong quá trình học.
  • Có thể nêu thêm các dự án nghiên cứu khoa học đã tham gia.
  • Chứng chỉ, vinh danh hoặc chứng nhận.
  • GPA, các khóa học về ngắn hạn, chứng chỉ đào tạo về luật,...

Kỹ năng

Đối với ngành Logistic thì nhà tuyển dụng vô cùng quan tâm đến ứng viên có tố chất nhanh nhẹn, hoạt bát, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Song song đó thì việc ứng viên có kỹ năng giao tiếp, thông thạo ngoại ngữ, kỹ năng thuyết trình, tin học văn phòng,... sẽ giúp thu hút và tiềm năng hơn.

Ảnh trong CV logistics

Khi chèn ảnh trong CV xin việc bạn cần chọn ảnh như thế nào cho đúng quy cách, lịch sự và phù hợp với tính chất của công việc ứng tuyển. Bạn nên đưa những hình ảnh chân thực nhất, không nên đưa ảnh mờ hay kiểu tự sướng,...

Các phần bổ sung trong CV logistics

Nếu CV của bạn vẫn chưa đầy đủ thì có thể bổ sung thêm phần Thông tin khác trong CV. Ở nội dung này bạn có thể đề cập đến:

  • Chứng chỉ.
  • Ngoại khóa, tình nguyện.
  • Ngoại ngữ.
  • Sở thích.
  • Linkedin Portfolio/Professional Website.

Tổng hợp các mẫu CV xin việc logistics - xuất nhập khẩu được sử dụng nhiều nhất

Hiện nay đã có rất nhiều trang web tuyển dụng chuyên cung cấp các mẫu CV đầy đủ và chi tiết về các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là ngành Logistic. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu CV chất lượng và thu hút ngay tại website CVHay khi cần thiết. Đây là một trong những trang cung cấp hồ sơ xin việc uy tín hàng đầu được nhiều người lựa chọn.

CV Thực tập sinh Logistics

Mẫu CV thực tập sinh ngành xuất nhập khẩu gây được ấn tượng tốt với những nhà tuyển dụng giúp bạn có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp top đầu trong ngành.

CV Thực tập sinh Logistics

CV Logistics/ xuất nhập khẩu bằng tiếng Anh

Mẫu CV xuất nhập khẩu bằng tiếng Anh là giấy tờ vô cùng cần thiết và quan trọng trong hồ sơ xin việc của bạn.

CV Logistics/ xuất nhập khẩu bằng tiếng Anh

Mẫu CV Logistics Manager

CV Logistics Manager chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng giúp ứng viên tiếp cận gần hơn với nhà tuyển dụng và thể hiện được nguyện vọng, mong muốn của mình.

Mẫu CV Logistics Manager

CV nhân viên Logistics chuyên nghiệp

Với đặc điểm công việc yêu cầu kinh nghiệm cao thì một bản CV Logistic chuyên nghiệp sẽ giúp ứng viên tăng cơ hội nhận được việc làm từ các doanh nghiệp lớn.

CV nhân viên Logistics chuyên nghiệp

Mẫu CV Logistics nhân viên chứng từ - Documentation/C.S Staff thiết kế chuẩn

Sở hữu mẫu CV Logistics nhân viên chứng từ chuyên nghiệp sau đây sẽ khiến bạn dễ có được công việc hơn.

Mẫu CV Logistics nhân viên chứng từ - Documentation/C.S Staff thiết kế chuẩn

Tải mẫu CV nhân viên Sale Logistics - Logistics Sales Executive

Download miễn phí mẫu CV nhân viên Sale Logistics hiệu quả cho ứng viên khi ứng tuyển việc làm.

Tải mẫu CV nhân viên Sale Logistics - Logistics Sales Executive

Mẫu CV Logistics cho sinh viên mới tốt nghiệp

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường và chưa tìm được việc, hãy xem ngay mẫu CV ngành Logistics đầy đủ và chi tiết sau đây.

Mẫu CV Logistics cho sinh viên mới tốt nghiệp

Một số điều bạn cần biết khi viết CV logistics

CV là bản tóm tắt các thông tin về cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và những kỹ năng chuyên môn liên quan tới công việc. Do đó một CV chuẩn cần ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ các thông tin. Bên cạnh đó, để CV chỉnh chu hơn, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • CV tuyệt đối không được có lỗi chính tả, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi gửi.
  • CV phải ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn đầy đủ các thông tin cần thiết.
  • CV cần được trình bày sạch sẽ và có cấu trúc rõ ràng.
  • Khi chèn ảnh chân dung cần chọn hình phù hợp, nhìn thấy khuôn mặt và trang phục lịch sự, trang trọng
  • Trong phần kinh nghiệm làm việc bạn không cần thiết phải liệt kê tất cả các công việc đã làm, mà chỉ nên chọn lọc và liệt kê những công việc có liên quan đến vị trí đang ứng tuyển.

Như vậy, với bài viết này bạn đã được hướng dẫn chi tiết về cách viết CV Logistic đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Hy vọng thông qua website CVHay, bạn sẽ tìm được mẫu CV tiềm năng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đừng quên theo dõi CareerBuilder để cập nhập thêm nhiều cách viết CV hay khác!

Nguồn: CareerBuilder

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM