Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủMarketingCung Xử Nữ Hợp Với Cung Nào, Màu Gì, Tính Cách, Sự Nghiệp 2022

Cung Xử Nữ Hợp Với Cung Nào, Màu Gì, Tính Cách, Sự Nghiệp 2022

author-image

Published 16/11/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Xử nữ thuộc nhóm cung Đất, là chòm sao xếp ở vị trí thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Vậy Xử Nữ là cung gì, sinh tháng mấy là cung Xử Nữ? Cung Xử Nữ hợp với cung nào, kỵ với cung nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thông tin liên quan đến cung Xử Nữ để các bạn có cái nhìn tổng quan về cung hoàng đạo này và vạch ra những kế hoạch tương lai, chọn ngành nghề phù hợp thật phù hợp.

Xem thêm: Xem cung hoàng đạo giải mã tính cách sếp

Cung Xử Nữ biểu tượng của nữ thần Astraea - nữ thần của đức hạnh, bao dung
Cung Xử Nữ biểu tượng của nữ thần Astraea - nữ thần của đức hạnh, bao dung 

Các thông tin về Cung Hoàng Đạo Xử Nữ - Virgo

Trước khi đi sâu vào giải mã tính cách của các cung Xử Nữ, các bạn nên hiểu rõ các thông tin “sơ yếu lý lịch” cơ bản của cung hoàng đạo này như: Truyền thuyết, biểu tượng, tháng sinh, những con số may mắn,...

Truyền thuyết và nguồn gốc Cung Xử Nữ

Truyền thuyết và nguồn gốc của Cung Xử Nữ bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp. Truyền thuyết này xuất phát từ thời đại hoàng kim, thời điểm trên Trái Đất chỉ toàn đàn ông và sống cùng các nam thần và nữ thần. Câu chuyện bắt đầu khi Zeus lên trị vị đỉnh Olympus, ông là cháu trai của mẹ đất Gaia, ông có cách cai trị khắc nghiệt và khá xem thường loài người ở kỷ nguyên này.

Đồng thời cùng lúc này, trên Trái Đất cũng xuất hiện một vị thần Titan đứng lên đấu tranh và bảo vệ con người tên là Prometheus. Ông ta đã đánh cắp ngọn lửa của Zeus và đem nó xuống mặt đất và chiếu sáng cho con người. Khi Zeus biết được, ông ấy đã nổi trận lôi đình và xử phạt Prometheus bằng cách trói ông ta bằng xích lên núi Caucasus. Tiếp theo đó, ông ta cũng nhận hình phạt bị quạ xuống mổ bụng và ăn gan mỗi ngày.

Về phần loài người, thần Zeus đã phái Pandora xuống trả thù và bà đã trở thành vợ của em trai Prometheus. Lúc này, vì sự tò mò, Pandora đã mở ra chiếc hộp cấm, thả những con quỷ xấu xa, khiến mọi tai ương và bệnh tật cũng theo đó thoát ra và chỉ còn mỗi hy vọng là được giữ lại. Những điều xấu xa ấy bám vào loài người, khiến họ trở nên xấu xa. Từ đó, người Hy Lạp cổ đã cho rằng phụ nữ là sự tượng trưng của những con quỷ xấu xa, họ là bắt nguồn của sự đen đủi, rắc rối. Chiếc hộp Pandora cũng chính là minh chứng cho sự hiểu lầm của đàn ông lên phụ nữ, khiến cuộc sống của những người con gái bị hủy hoại.

Vì vậy, các vị thần đang sống ở trần gian cũng bay lên trời, duy nhất chỉ còn nàng Astraea - nữ thần của sự đồng trinh, trong sáng, ngây thơ và đức hạnh ở lại dùng cán cân của mẹ để chiến đấu (Nàng là con gái thần Themis).

Sau này, khi mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của Astraea và một trinh nữ khác tên là Atlanta. Họ đã bay lên trời và hóa thành chòm sao Xử Nữ, trở thành biểu tượng của người phụ nữ đồng trinh. Chòm sao Virgo cũng là biểu tượng của nữ thần Astraea - nữ thần của đức hạnh, bao dung. 

Xem thêm:

Tháng 12 cung gì? Bật mí về vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp 2023

Sếp bạn thuộc cung nào?

Truyền thuyết và nguồn gốc Cung Xử Nữ - Nữ thần Astraea và chòm sao Virgo (Nguồn: Internet)

Cung Xử Nữ là tháng mấy?

Những bạn sinh từ ngày 23/08 - 22/09 là những bạn thuộc cung Xử Nữ hay Thất Nữ. Cung Xử Nữ cũng là cung đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Những bạn thuộc cung Xử Nữ - có nguyên tố liên kết là Đất (cùng với sao Ma Kết và Kim Ngưu) và được sao Thủy chiếu mệnh.

Xem thêm: Sự nghiệp của Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp

Cung Xử Nữ (23/08 - 22/09) là cung đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo (Nguồn: Internet)

Cung Xử Nữ đại diện cho điều gì?

Các bạn thuộc cung Xử Nữ đại diện cho những người sở hữu trí tuệ sắc sảo vượt rồi, biểu tượng của sự thông minh. Các bạn thuộc cung này có thể thích hợp với những công việc như: nhà nghiên cứu, chuyên viên kỹ thuật, chế tạo máy móc,… 

Ngoài ra, họ còn là những người sống kỷ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Cung Xử Nữ còn được mệnh danh là chòm sao khó phân tích và thấu hiểu nhất. Mặc dù, họ dễ nóng tính và rất cầu toàn, nhưng mục đích của họ chỉ đơn thuần là muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà thôi.

Xem thêm: Ngày sinh có liên quan đến vận mệnh của bạn?

Cung Xử Nữ đại diện cho trí tuệ, sự thông minh, sắc sảo (Nguồn: Internet)

Những biểu tượng của cung Xử Nữ

Như đã đề cập về nguồn gốc của cung Xử Nữ, cung Xử Nữ là biểu tượng của chòm sao Virgo, chòm sao đại diện cho nữ thần Astraea - nữ thần của đức hạnh, bao dung. Nói cách khác, cung Xử Nữ là biểu tượng của người trinh nữ.

Xem thêm: 

Biểu tượng của cung Xử Nữ - chòm sao Virgo (Nguồn: Internet)

Những điều mang lại may mắn cho Xử Nữ

Có rất nhiều biểu tượng mang lại may mắn cho Xử Nữ, cùng Money24h tìm hiểu xem chúng là gì nhé!

  • Con số may mắn: 2, 5 và 7.
  • Màu sắc: Những gam màu nhạt như bạc, trắng, xanh da trời và những màu phát sáng, lung linh. Hoặc những màu mang tính thiên nhiên, nhẹ nhàng như: Màu xanh lá, nâu, vàng, xanh tím,...
  • Đá hợp mệnh (Đá may mắn): Đá Xacdonic, Ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương, ngọc trai,...
  • Hoa đại diện: Cỏ roi ngựa, Oải hương, Lan dạ hương.
  • Môn học: Toán.
  • Cung hợp làm bạn: Song Tử, Nhân Mã.
  • Cung nên hẹn hò: Kim Ngưu, Ma Kết.

Xem thêm: Horoscope 2022: Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư

Các số 2, 5 và 7 là những con số may mắn của Xử Nữ (Nguồn: Internet)

Cung Xử Nữ hợp với cung nào?

Từ những đặc điểm nêu trên, vậy Cung Xử Nữ sẽ hợp với cung nào?

Đối với cung Xử Nữ nam trong tình yêu, sẽ hợp với các cung nữ như:

  • Cung Kim Ngưu nữ: Vì khi ở bên nhau, cả nam Xử Nữ và nữ Kim Ngưu đều có thể cảm nhận được sự tương đồng về tính cách. Vì có điểm tích cách giống nhau nên họ thường ít cãi vả và có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.
  • Cung Xử Nữ nữ: Nam và nữ Xử Nữ sẽ có sự tương đồng trong tính cách, nên các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi ở bên nhau. 
  • Cung Thiên Bình nữ: Tuy phần tính cách trái ngược, nhưng lại có hấp dẫn kỳ lạ với cả hai, các bạn là cặp đôi trái dấu hút nhau. 

Đối với cung Xử Nữ nữ trong tình yêu, sẽ hợp với các cung nam như:

  • Cung Kim Ngưu nam: Những chàng trai Kim Ngưu có ước mơ, hoài bão và chín chắn sẽ thu hút các nàng Xử Nữ tình cảm, chu đáo. Các nàng Xử Nữ sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chàng Kim Ngưu.
  • Cung Thần Nông nam: Đây là cặp đôi trái ngược nhưng lại hợp nhau đến lạ kỳ. 
Xử Nữ nam và Kim Ngưu nữ có sự tương đồng trong tính cách và hợp nhau (Nguồn: Internet)

Giải mã tính cách cung Xử Nữ

Nhìn chung, những bạn thuộc cung Xử Nữ là những người sống rất đúng nguyên tắc và chuẩn mực của xã hội. Tuy thỉnh thoảng, tâm hồn của họ sẽ hay mơ mộng, nhưng đôi chân của họ lại rất vững vàng trên mặt đất. Các bạn Xử Nữ có khao khát khẳng định bản thân trên những lĩnh vực đòi hỏi trí tuệ và sự sáng tạo. Họ rất tỉ mỉ và cẩn thận và luôn muốn công việc được hoàn thành một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng rất coi trọng vẻ ngoài, sự thuần khiết và hoàn mỹ.

Xem thêm: 

Tính cách bạn nam cung Xử Nữ

Các cung Xử Nữ nam đặc biệt khó tính và khắt khe. Bởi vì, các bạn ấy là một người tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo, vì vậy các chàng sẽ rất khó chấp nhận những sai phạm dù là nhỏ nhặt. Tuy nhiên, các chàng lại là những người cẩn thận và tỉ mỉ, chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng với tất cả tình huống.

Bên cạnh đó, cung Xử Nữ nam còn rất dịu dàng trong tình yêu. Vậy nên, sự đối lập trong tình yêu và công việc đã đem lại một sức quyến rũ cực lớn đối với các bạn nữ. Nhìn chung, các chàng trai Xử Nữ là người đáng tin cậy, trầm tĩnh và bản lĩnh.

Tính cách bạn nữ cung Xử Nữ

Tổng quan về cung Xử Nữ nữ, họ là các cô gái hiền lành, trầm lặng và ngay thẳng, truyền thống. Các bạn thuộc cung hoàng đạo này rất thích giúp đỡ người khác, nhưng vì tính cách không "quá thân thiện" mà các bạn khiến những bạn khác “sợ hãi”. Các cô gái cung Xử Nữ thường thẳng tính và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Cho nên, họ sẽ không ngần ngại chỉ ra lỗi sai của người khác, điều đó có thể phản tác dụng, nhưng mục đích của các cô nàng chỉ là muốn bạn rút kinh nghiệm cho lần sau.

Xử Nữ có tấm lòng bao dung và rất quan tâm đến những người thân thiết. Tuy có phần cứng nhắc, nhưng các cô nàng Xử Nữ rất chu đáo và tốt bụng. Bên cạnh đó, Xử Nữ nữ cũng là những cô gái cuồng công việc, do vậy mà họ sẽ không thích những bạn không nghiêm túc, thờ ơ, thậm chí là không có chí tiến thủ trong công việc.

Giải mã tính cách cung Xử Nữ để tìm kiếm tình yêu và sự nghiệp phù hợp (Nguồn: Internet)

Giải mã cung Xử Nữ trong tình yêu

Như đã nói, các bạn thuộc cung Xử Nữ rất “khó lường”, họ là những người khó nắm bắt. Cùng Money24h giải mã cung Xử Nữ trong tình yêu nhé!

Con đường tình yêu của Xử Nữ

  • Đối với nữ Xử Nữ: Mặc dù các bạn ấy có thể không có vẻ ngoài hấp dẫn như Sư Tử hay ăn nói khéo léo như Song Tử, nhưng về mặt tình cảm Xử Nữ hoàn toàn có thể “ăn đứt” các cung khác. Các nữ Xử Nữ rất bao dung, họ là những cô gái điềm tĩnh, có trái tim nồng nàn tình yêu và vô cùng ấm áp. Các nữ Xử Nữ sẽ rất khó tiến tới tình yêu do sự “khó tính”, nhạy cảm của mình. Nhưng nếu bạn là người may mắn mở cửa được trái tim của nữ Xử Nữ, bạn sẽ có một tình yêu xứng đáng. Bên cạnh đó, yếu tố Đất cũng làm cho nàng Xử Nữ nhạy cảm và bí ẩn trong mắt các chàng trai.
  • Đối với cung Xử Nữ nam: Nếu bạn tìm kiếm một một chàng trai lãng mạn như Bạch Dương hay một con người sôi nổi, hài hước như Sư Tử thì đó không phải là chàng Xử Nữ. Vì một bạn nam cung Xử Nữ rất thực tế, thay vì vẽ nên câu chuyện tình yêu, họ sẽ ở bên và cùng bạn thay đổi. Chàng Xử Nữ sẽ chấp nhận mọi điều và chẳng đòi hỏi gì ở bạn gái của mình. Có thể nói, tình yêu của các bạn nam cung Xử Nữ rất hướng nội. Họ thích sự riêng tư và không thích người khác mổ xẻ, góp ý gì về người bạn đời mà anh ấy đã chọn. Bên cạnh đó, các chàng trai cung Xử Nữ thường bị thu hút bởi những cô gái hoạt bát và sôi nổi, vì họ trầm tính và khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc thật lòng. Tuy nhiên, khi đã sở hữu trái tim của chàng Xử Nữ, bạn sẽ là người duy nhất mà anh ấy muốn hướng đến trong câu chuyện tương lai của mình.
Con đường tình yêu của cung Xử Nữ (Nguồn: Internet)

Dấu hiệu nhận biết khi yêu của Xử Nữ nam

Có 3 dấu hiệu nhận biết các cung Xử Nữ nam khi họ yêu thích một ai đó, như sau:

  • Luôn tìm cách để tiếp cận và nói chuyện người đó.

Các Xử Nữ nam sẽ “vô tình” nhớ và nhắc đến bạn nhiều hơn nếu họ thích bạn. Các Virgo nam là những chàng trai ít nói, nhưng bỗng nhiên họ tiếp cận bạn và nói với bạn rất nhiều thứ, thì phải chăng họ đã thích bạn rồi đấy!

  • Muốn tạo hình tượng dịu dàng và ân cần hơn với người họ thích.

Bởi vì là người chu đáo, cẩn thận, nên các bạn Xử Nữ nam sẽ luôn nhắc nhở những bạn gái họ thích những điều rất nhỏ như: Ăn cơm, sức khỏe, tâm trạng,... và dặn dò bạn đủ thứ. Mặc dù, họ có sự diễn đạt vụng về, nhưng bạn đừng buồn, vì đó là những sự quan tâm chân thật nhất.

  • Tán thành và tán dương khi người họ thích làm tốt công việc.

Một dấu hiệu nhận biết khác chính là các bạn nam Xử Nữ rất thích tán dương và đồng ý với những đề xuất của người họ thích. Họ sẽ không quên dành những “lời có cánh” để động viên bạn.

Dấu hiệu nhận biết khi yêu của Xử Nữ nữ

Là những cô gái mạnh mẽ, dấu hiệu nhận biết khi yêu của nữ Xử Nữ sẽ như thế nào? Có 4 dấu hiệu phổ biến nhất, như sau:

  • Bí mật tìm hiểu và trở nên gần gũi hơn với người họ thích.

Là người kín tiếng và kiệm lời, cũng như “lạnh lùng”, hay nghi ngờ, các cô nàng Xử Nữ sẽ không bao giờ tiếp cận người mà cô ấy chưa biết rõ. Dấu hiệu đầu tiên, các cô nàng sẽ tìm hiểu về bạn thật kỹ, nếu “đúng gu” cô ấy sẽ tự chủ động gần gũi hơn với bạn.

  • Trở nên dịu dàng và nhẹ nhàng với người họ thích.

Tuy là cô gái mạnh mẽ và có phần “khắt khe”, nhưng khi yêu Xử Nữ sẽ thể hiện phần nữ tính trong bản thân mình. Cô ấy sẽ trở nên dịu dàng và nhẹ nhàng hơn.

  • Thể hiện sự cân bằng giữa tình yêu và công việc.

Mặc dù là một cô gái cuồng công việc, nhưng cô ấy sẽ vẫn luôn dành một trái tim cuồng nhiệt và nồng nàn với tình yêu. Xử Nữ nữ sẽ không để công việc ảnh hưởng tới tình yêu. Ngược lại, cô ấy sẽ luôn quan tâm, săn sóc và lắng nghe bạn, dù có bận đến như thế nào.

  • Biểu hiện ngượng ngùng khi yêu và có tính hay ghen tuông.

Bởi vì có tính nghi ngờ lớn, nên các bạn nữ Xử Nữ rất hay ghen tuông khi bạn tiếp xúc với ai đó không phải cô ấy. Hãy thông cảm cho họ, tất cả chỉ xuất phát từ tình yêu thương họ dành cho bạn. Bên cạnh đó, dù là cô gái mạnh mẽ, nhưng họ vẫn rất dễ ngượng ngùng và xấu hổ trước người họ thích. Dù thế nào thì các bạn gái Xử Nữ cũng chỉ là cô gái bé nhỏ, yếu đuối trước tình yêu mà thôi.

Dấu hiệu nhận biết các cung Xử Nữ nam và nữ khi yêu (Nguồn: Internet)

Dự đoán chuyện tình cảm cuối năm 2022 cho Xử Nữ

Tình yêu không phải là phép thử đối với các bạn thuộc cung Xử Nữ. Với họ, khi yêu phải xác định đâu là mối quan hệ lâu dài, đâu là tạm thời. Họ luôn tìm hiểu và có sự thận trọng trước khi bước vào mối quan hệ mới. Sự tỉ mỉ, cẩn thận và yêu sự hoàn hảo khiến các bạn Xử Nữ mong muốn cả tình yêu và công việc đều hoàn hảo. 

Chuyện tình cảm cuối năm 2022 diễn ra khá tốt đẹp với các bạn Xử Nữ. Bạn sẽ có thể cảm nhận sự ảnh hưởng của người mình thích trong năm nay. Nếu còn độc thân, cuối năm 2022 này, bạn Xử Nữ có thể sẽ tìm được tri kỷ, tình yêu đích thật của đời mình đấy!

Cung Xử Nữ và sự nghiệp

Nhìn chung, với tính cẩn thận và tỉ mỉ của mình, các bạn Xử Nữ thường rất thành công trong công việc. Cùng Money24h tìm hiểu về sự nghiệp của cung Xử Nữ nhé!

Xử Nữ học giỏi những môn nào?

Như đã đề cập, Xử Nữ là biểu tượng của trí tuệ của sự thông minh. Bên cạnh đó, họ còn rất tỉ mỉ và cẩn thận, nên cung Xử Nữ thường sẽ rất giỏi các môn thiên về khoa học như: Toán, Lý, Hóa,...

Xem thêm: Horoscope 2022: Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp

Xử Nữ phù hợp với những ngành nghề nào?

Với tính cách phân tích kỹ lưỡng trước khi hành động cũng như sự tuân thủ quy định, nên Xử Nữ sẽ phù hợp với những công việc có tính tổ chức cao. Những bạn thuộc chòm sao Xử Nữ sẽ rất thích nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm và thích làm những công việc liên quan đến phân tích chi tiết với độ chính xác cao hoặc những công việc tuân theo quy trình và có hệ thống.

Vậy nên, cung Xử Nữ là đối tượng phù hợp để trở thành giáo viên, giảng viên dạy toán, hóa học hay vật lý,... hoặc nhân viên kế toán, tài chính, luật sư,... Đây là những công việc phù hợp với Xử Nữ và mở ra con đường thành công cho bạn.

Xem thêm: Sự nghiệp của Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp

Cung Xử Nữ có gì đặc biệt?

Mỗi chòm sao sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở các bạn cung Xử Nữ là khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, các bạn ấy còn cực kỳ hiếu động, có lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc rất cao. Xử Nữ có thể sẽ rất thích phân tích, giúp đỡ người khác, tuy nhiên, đôi lúc quá thẳng thắn và “xét nét”, khiến cho Xử Nữ bị mất điểm trong mắt những người xung quanh.

Cung Xử Nữ có khả năng tổ chức và phân tích tốt phù hợp với nghiên cứu khoa học và tính toán (Nguồn: Internet)

Một số câu hỏi thường gặp về Cung Xử Nữ

Cung Mọc Xử Nữ là gì?

Cung mọc Xử Nữ là một người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của vấn đề, người tận tâm với công việc. Những việc cung mọc Xử Nữ làm luôn đòi hỏi sự logic, sự sắp xếp ngăn nắp theo thứ tự và dễ dàng nhìn thấy tổng thể. Việc thuộc nguyên tố Đất nên cung mọc ở Xử Nữ mong muốn hướng tất cả tới sự hợp lý, thực dụng và hoàn hảo.

Chòm sao Xử Nữ có gì đáng sợ?

Xử Nữ không làm điều xấu nhưng họ không hoàn toàn là thiện, bởi Xử Nữ rất là nghiêm khắc, nếu bạn làm sai họ sẽ phạt bạn, thậm chí họ sẽ im lặng và không tiếp xúc với bạn nữa. Nên có lẽ, điều đó khiến họ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Các Xử Nữ muốn cầu toàn, nên mọi câu chuyện đều phải rõ ràng, rành mạch. Họ lại còn rất thẳng thắn nên đôi khi sẽ khiến bạn khó chịu, sợ hãi.
Trên đây là các thông tin liên quan đến cung Xử Nữ nữ, cung Xử Nữ nam mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tính cách, ngành nghề phù hợp với các cung hoàng đạo cũng như những thông tin khác để hiểu rõ về bản thân mình hoặc người mình thích. Từ đó, bạn có thể vạch ra cho mình một con đường mới cho chuyện tình cảm, cũng như sự nghiệp. Theo dõi bài viết của Money24h với nhiều chủ đề hấp dẫn!

Nguồn: Cung Xử Nữ

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM