Trang chủTrendingCrypto.com hợp tác với Câu lạc bộ bóng đá của Los Angeles
Crypto.com vừa hợp tác với CLB bóng đá thành phố Angel. Sàn giao dịch này cho biết quan hệ đối tác nhằm khuyến khích “giáo dục tài chính, độc lập và trao quyền tài chính” cho phụ nữ.
Sàn giao dịch tiền điện tử Crypto.com đã ký một thỏa thuận mới. Thỏa thuận này để mở rộng sự công nhận thương hiệu ở Hoa Kỳ với đội thể thao nữ chuyên nghiệp Câu lạc bộ bóng đá thành phố Angel.
Crypto.com cho biết họ đã hợp tác với đội bóng đá Los Angeles. Cả hai nỗ lực nâng cao nhận thức và quyền truy cập vào tiền điện tử, Blockchain và Web 3.0. Xác lập mối quan hệ giữa Angelenos, người hâm mộ bóng đá và chính các vận động viên. Sàn giao dịch có kế hoạch tìm kiếm những cách độc đáo và hiệu quả để đầu tư vào L.A.,. Mục đích nhằm khuyến khích "giáo dục tài chính, độc lập. Đồng thời ủng hộ trao quyền tài chính cho phụ nữ.
Công ty Ramp huy động 53 triệu đô la để tăng việc áp dụng DApps
“Web 3.0 và tiền điện tử đang thay đổi thế giới của chúng ta rất nhanh. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng phụ nữ có tư cách là nhà đầu tư và người sáng tạo,”. Đây là phát biểu của nhà đồng sáng lập và chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Angel City, Julie Uhrman. Người này cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui được làm việc với [Crypto.com]. Chúng tôi sẽ cùng hướng dẫn cộng đồng và người chơi về tiền điện tử . Đương nhiên sẽ cho phép người chơi sử dụng sức mạnh của NFT. Từ đó họ có thể kết nối và tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với người hâm mộ.”
Sự hợp tác là sự mở rộng mới nhất của sàn giao dịch tiền điện tử sang Los Angeles. Crypto.com đã bảo đảm quyền đặt tên cho Trung tâm dập ghim đa năng của thành phố trong 20 năm. Thỏa thuận được ký kết trị giá 700 triệu đô la. Địa điểm là sân nhà của NBA’s Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers.
Có thể bạn quan tâm:
Crypto.com đã hợp tác với các cá nhân và công ty nổi tiếng để quảng bá tiền điện tử và Blockchain. Vào tháng 7, công ty đã ký một thỏa thuận tài trợ trị giá 175 triệu đô la với Ultimate Fighting Championship. Nam diễn viên Matt Damon cũng xuất hiện trong các quảng cáo được phát hành trên khắp thế giới bắt đầu từ tháng 10.
Nguồn: cointelegraph.com
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM