Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrend TếtTổng hợp lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, ngắn gọn

Tổng hợp lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, ngắn gọn

author-image

Published 28/12/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Khi cái lạnh đầu xuân về, không khí ngập tràn niềm vui và mọi người bắt đầu hòa mình vào không gian ấm áp của ngày Tết. Đây không chỉ là dịp để tận hưởng những hoạt động truyền thống mà còn là thời điểm để chúc Tết, gửi đi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất, làm cho mỗi góc phố rực rỡ hơn bởi những lời chúc hạnh phúc và may mắn.

Tổng hợp lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, ngắn gọn

Dưới đây là một số lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, ngắn gọn:

  • Chúc mừng năm mới 2024! Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!
  • Năm mới 2024, chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống!
  • Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, tiền tài rủng rỉnh!
  • Chúc bạn năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, may mắn và hạnh phúc ngập tràn!
  • Năm mới 2024, chúc bạn luôn tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc!

Bạn có thể lựa chọn lời chúc phù hợp với đối tượng và mối quan hệ của mình. Ví dụ, đối với người thân, bạn bè, bạn có thể gửi những lời chúc gần gũi, thân tình. Đối với sếp, đối tác, bạn có thể gửi những lời chúc trang trọng, lịch sự hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo lời chúc của riêng mình, thể hiện những mong muốn tốt đẹp của bạn dành cho người nhận. Ví dụ, bạn có thể chúc người nhận luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong công việc, cuộc sống, hoặc chúc người nhận luôn gặp nhiều may mắn, bình an,...

Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể sáng tạo lời chúc của riêng mình:

  • Bạn có thể sử dụng những hình ảnh, biểu tượng tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, như: "chim bồ câu", "hoa mai", "hoa đào", "cá chép", "đồng tiền", "cây tre",...
  • Bạn có thể sử dụng những câu thơ, câu tục ngữ, thành ngữ có ý nghĩa may mắn, như: "Vạn sự như ý", "Phúc như đông hải, lộc như rừng xanh", "Như ý cát tường",...
  • Bạn có thể sử dụng những câu nói ý nghĩa của người nổi tiếng, hoặc những câu nói do chính bạn nghĩ ra.

Lời chúc Tết hay, độc đáo dành cho bố mẹ

Dưới đây là một số lời chúc Tết hay, độc đáo dành cho bố mẹ:

  • Mẹ ơi, con biết mẹ đã vất vả cả đời để nuôi con khôn lớn. Con xin lỗi vì đã không thể báo đáp được công ơn của mẹ. Con chúc mẹ năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi để con có thể chăm sóc mẹ trọn đời.
  • Bố ơi, con biết bố đã rất nghiêm khắc với con nhưng con biết đó là tình yêu thương của bố. Con xin lỗi vì đã không thể hiểu và đáp lại tình yêu thương của bố. Con chúc bố năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu.
  • Năm mới con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an. Mong bố mẹ luôn bên cạnh con, dõi theo từng bước đi của con. Con yêu bố mẹ rất nhiều!
  • Năm mới con chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hòa thuận, yêu thương nhau. Mong bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con. Con yêu bố mẹ rất nhiều!
  • Năm mới con chúc bố mẹ luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc. Mong bố mẹ luôn là tấm gương sáng để con noi theo. Con yêu bố mẹ rất nhiều!
  • Bạn có thể lựa chọn lời chúc phù hợp với hoàn cảnh và mối quan hệ của bạn với bố mẹ. Ví dụ, nếu bố mẹ bạn còn trẻ, bạn có thể chúc bố mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh. Nếu bố mẹ bạn đã lớn tuổi, bạn có thể chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Nếu bố mẹ bạn đã nghỉ hưu, bạn có thể chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hưởng thụ cuộc sống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo lời chúc của riêng mình, thể hiện những mong muốn tốt đẹp của bạn dành cho bố mẹ. Ví dụ, bạn có thể chúc bố mẹ luôn hạnh phúc bên nhau, chúc bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cái, hoặc chúc bố mẹ luôn gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM