Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchKinh nghiệm tham quan nông trại Chimi Farm Mộc Châu 2022

Kinh nghiệm tham quan nông trại Chimi Farm Mộc Châu 2022

author-image

Published 14/09/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nông trại dâu Chimi Farm Mộc Châu là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng mỗi dịp mùa dâu tây chín. Đến đây, du khách có thể tự tay chọn lựa những quả dâu tươi ngon nhất cũng như mang về vô vàn bức hình sống ảo tại vườn dâu. Trong bài viết này, Money24h sẽ tổng hợp những thông tin bạn cần biết trước khi đến thăm quan địa điểm hot hit này trong mùa dâu tây sắp tới.

Giới thiệu vườn dâu Chimi Farm Mộc Châu

Địa chỉ của nông trại Chimi Farm

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 192km về hướng Tây, Chimi Farm là một trang trại dâu tây lớn nằm tại Rừng Thông Bản Áng, thuộc địa phận xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Nhắc đến Mộc Châu, khách du lịch có lẽ đã không còn xa lạ gì với những địa điểm du lịch hấp dẫn, được hình thành bởi sự ưu ái của thiên nhiên và thời tiết nơi đây. Cũng chính nhờ khí hậu mát mẻ đã giúp những người nông dân trồng được nhiều loại trái cây đa dạng như mận, bơ, đào, hay dâu tây. 

Vườn dâu được người nông dân chăm sóc tỉ mỉ
Những trái dâu chuẩn bị “thay áo” được người nông dân chăm sóc tỉ mỉ (Nguồn: Sưu tầm)

Tại Chimi Farm, dâu tây tươi và các sản phẩm rau, củ, quả khác đều được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Việc đặt chất lượng lên hàng đầu chính là một trong những điểm cộng giúp Chimi Farm làm nên thương hiệu của mình, cũng như trở thành địa điểm thu hút nhiều khách tham quan.

Một điểm nữa khiến Chimi Farm ở Mộc Châu hấp dẫn trong mắt khách du lịch đó là bởi trên đường tới đây, bạn sẽ còn bắt gặp các địa điểm cũng không kém phần nổi tiếng khác như đèo Thung Khe, Mai Châu, Ba Khan,… Do vậy, nếu lựa chọn di chuyển bằng xe máy, du khách có thể dừng chân tại những điểm này để nghỉ ngơi, đồng thời tham quan, chụp ảnh.

Hướng dẫn đường đi đến Chimi Farm

Đường đi tới Chimi Farm khá phức tạp và khó tìm. Dưới đây sẽ là một vài chỉ dẫn đơn giản giúp khách du lịch có thể tìm đến Chimi Farm một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Xuất phát từ Bưu điện huyện Mộc Châu, bạn hãy đi về hướng Tây lên Tô Hiệu/QL43/QL6 về hướng Phan Đình Giót. Bạn sẽ đi thẳng đường Phan Đình Giót khoảng 3km, sau đó rẽ trái và đi tiếp khoảng 950m. Sau khi băng qua Trường tiểu học Đông Sang bên trái, bạn rẽ vào Bản Áng 3 đi thêm 550m. Tiếp đó, rẽ phải đi khoảng 110m rồi rẽ trái và đi thêm 950m nữa, bạn sẽ nhìn thấy điểm đến Chimi Farm ở phía bên trái. 

Trên đường di chuyển tới Chimi Farm, nếu như bạn không chắc chắn về đường đi, hãy lịch sự hỏi những người dân bản địa nơi đây để họ có thể giúp đỡ bạn nhé!

Giá vé vào Chimi Farm Mộc Châu

Bạn sẽ không phải mua vé khi vào Chimi Farm tham quan chụp ảnh. Nhưng bạn sẽ phải trả phí để vào rừng thông Bản Áng. Mức giá sẽ là 60.000 đồng/khách du lịch, đối với trẻ em dưới 1m thì sẽ được miễn phí. Sau khi mua vé vào bản Áng, du khách sẽ được tham quan và chụp ảnh vườn dâu miễn phí. 

Tự tay hái những trái dâu đỏ mọng là hoạt động thú vị tại vườn dâu
Tự tay hái những trái dâu đỏ mọng là một trải nghiệm thú vị tại Chimi Farm (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu muốn hái dâu mang về thì mức giá bán sẽ dao động từ 240.000 đến 350.000 đồng/cân tùy vào từng loại dâu khác nhau. Bạn sẽ được tận tay hái những quả dâu tươi ngon, căng mọng để thưởng thức hoặc làm quà tặng. Sau khi đã chọn được những quả dâu ưng ý nhất, chủ vườn dâu tại nông trại sẽ cân số lượng dâu để thanh toán và đóng gói cẩn thận giúp bạn trước khi đem về.

Bên cạnh đó, tại Chimi Farm còn có nơi phục vụ đồ ăn, nước uống được chế biến từ chính những trái dâu tươi ngon trong vườn như sinh tố dâu tây, bánh quy, mứt, siro, sữa chua dâu tây,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn này và thưởng thức ngay tại chỗ.

Sữa chua dâu tây được nhiều du khách yêu thích
Sữa chua dâu tây được nhiều du khách yêu thích (Nguồn: Sưu tầm)

Nên đi Chimi Farm vào mùa nào?

Bạn có thể tới Chimi Farm trong khoảng tháng 11, 12 hay tháng 3 dương lịch để  trải nghiệm vẻ đẹp của vườn dâu một cách trọn vẹn. Đây là khoảng thời gian vườn dâu bắt đầu chín rộ và cho ra những trái dâu căng mọng nhất. 

Ngoài ra vào khoảng thời gian này, thời tiết tại Mộc Châu vô cùng mát mẻ, kết hợp với không khí trong lành sẽ giúp khách du lịch giải tỏa căng thẳng rất tốt. Thời tiết này cũng góp phần tạo điều kiện cho việc đi lại di chuyển của du khách thuận lợi và dễ dàng hơn.

Những trái dâu đỏ mọng mới được hái xuống
Mùa dâu chín là dịp mà bạn được tự tay chọn những trái dâu tươi ngon nhất (Nguồn: Sưu tầm)

Kinh nghiệm tham quan Chimi Farm 

Để giúp chuyến đi được thuận lợi, bạn cần nắm chắc những lưu ý cần thiết về địa điểm du lịch. Dưới đây sẽ là một số điều du khách có thể tham khảo trước khi tới nông trại Chimi Farm Mộc Châu:

  • Khâu chuẩn bị: Khách du lịch nên tự chuẩn bị các vật dụng cần thiết khi tới Mộc Châu như kem chống nắng, thuốc chống muỗi, nước, mũ, áo mưa, sạc dự phòng, đồ ăn nhẹ,...
  • Thời tiết: Vào buổi chiều và buổi tối ở Mộc Châu, nhiệt độ thường chênh lệch khá lớn với ban ngày, vậy nên khách du lịch cần chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm để tránh bị cảm lạnh.
  • Đường đi: Ở Mộc Châu có những cung đường khá khó đi, vậy nên đòi hỏi bạn phải vững tay lái để đảm bảo sự an toàn. Đồng thời, du khách nên kiểm tra phương tiện di chuyển cẩn thận trước mỗi lần di chuyển.

Ngoài việc thăm vườn dâu Chimi Farm, khách du lịch có thể tham khảo và trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị khác ở Bản Áng như đạp xe vãn cảnh hay chèo thuyền Kayak trên lòng hồ Bản Áng. Đây đều là những hoạt động hấp dẫn và thu hút được không ít du khách. Bên cạnh đó, ở Mộc Châu còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác, bạn có thể tìm hiểu thêm và kết hợp khi đi vườn dâu nhé.

Tips chụp ảnh đẹp tại vườn dâu Chimi Farm 

Vườn dâu Chimi Farm Mộc Châu vốn dĩ được ngày càng nhiều người biết tới là bởi những hình ảnh của các khách du lịch tới đây được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Do đó, bên cạnh việc tự tay hái dâu tại vườn mang về thì những bức ảnh “sống ảo” lung linh là thứ được hầu hết mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, mong đợi nhất khi tới Chimi Farm. 

Dưới đây là một vài kinh nghiệm chụp ảnh giúp bạn cho ra đời những tác phẩm tâm đắc tại vườn dâu:

  • Trước khi khởi hành tới Chimi Farm, hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chụp ảnh cần thiết. Nếu bạn chụp bằng điện thoại, hãy đem theo sạc dự phòng để quá trình chụp không bị gián đoạn.
  • Bạn có thể chọn sẵn cho mình những trang phục mà bạn yêu thích để chụp ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê các bộ trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu, hòa vào cùng vườn dâu để cho ra được những bức ảnh “thần sầu” nhất.
  • Khi chụp ảnh, hãy chọn những góc chụp có các bụi dâu sai quả và chín nhiều nhất để cho ra những bức ảnh lung linh nhé.
  • Ngoài ra, ảnh chụp có đẹp hay không còn phụ thuộc nhiều vào người chụp. Vậy nên hãy rủ những người bạn có đam mê chụp ảnh cùng đến check-in tại Chimi Farm nhé!
Rất nhiều bạn trẻ chọn Chimi Farm để check-in sống ảo
Những bức ảnh “thần sầu” được cho ra đời tại Chimi Farm (Nguồn: Sưu tầm)

Trên đây là toàn bộ những mẹo hữu ích dành cho các bạn đang có ý định tới nông trại Chimi Farm Mộc Châu vào mùa đông sắp tới. Nơi đây sẽ là nơi cho các bạn cơ hội được tự tay hái những quả dâu chất lượng nhất. Bên cạnh đó, Chimi Farm còn là địa điểm lý tưởng để check-in và giúp bạn cho ra đời những bức hình “sống ảo” triệu like đó! 

Hãy bắt tay vào “lập kèo” check-in tại Chimi Farm cùng hội bạn thân trong cuối năm nay ngay thôi! Đừng quên lên kế hoạch và tìm hiểu thông tin cẩn thận trước khi đi. Đồng thời chuẩn bị hết những đồ dùng cần thiết để có một chuyến du lịch thuận lợi và đem về thật nhiều niềm vui nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM