Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủnướcCách thanh toán tiền nước và tiền điện qua Techcombank F@st Mobile

Cách thanh toán tiền nước và tiền điện qua Techcombank F@st Mobile

author-image

Published 04/06/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Hiện nay hầu hết mọi ngân hàng đều tích hợp phần mềm Mobile/ Internet Banking trên điện thoại và máy tính để hỗ trợ thanh toán, chuyển tiền online nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Trong bài viết sau, Money24H xin hướng dẫn cách thanh toán tiền nước qua Techcombank và tiền điện qua Techcombank F@st Mobile nhằm giúp bạn dễ dàng thao tác hơn khi lần đầu sử dụng ứng dụng tuyệt vời này. Thanh toán tiền điện qua ngân hàng AgribankThanh toán tiền điện MoMoThanh toán tiền điện qua Zalo Pay

Ứng dụng F@st Mobile của Techcombank

Ứng dụng F@st Mobile của ngân hàng Techcombank không chỉ hỗ trợ chuyển/ nhận tiền online mà giờ đây còn được tích hợp luôn cả chức năng thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước,… với các thao tác vô cùng đơn giản mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách thanh toán tiền nước qua Techcombank và tiền điện bằng ứng dụng F@st Mobile dành cho những “lính mới” trong lần đầu sử dụng ứng dụng này.

Lợi ích cách thanh toán tiền nước qua Techcombank F@st Mobile

Lợi ích cách thanh toán tiền nước qua Techcombank F@st Mobile
Ứng dụng F@st Mobile mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
  • Chuyển tiền nhanh chóng: Techcombank F@st Mobile cho phép người dùng chuyển tiền 24/7 trong cùng hệ thống ngân hàng Techcombank, liên ngân hàng, tới thuê bao di động,… vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt hơn nữa là hoàn toàn miễn phí giao dịch – một ưu điểm tuyệt vời hơn so với ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng khác.
  • Thanh toán dễ dàng: Sử dụng thanh toán đa dạng các hóa đơn và dịch vụ như tiền điện, cách thanh toán tiền nước qua Techcombank, cước internet, vé máy bay, cước Truyền hình Cáp,…
  • Quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi: Các thông tin giao dịch đều được lưu lại một cách chi tiết trên ứng dụng Techcombank F@st Mobile. Nhờ đó mà bạn dễ dàng truy vấn số dư, tìm kiếm giao dịch và sao kê giao dịch tài khoản ở mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.
  • Bảo mật cao: Từ 16/2/2019 Techcombank F@st Mobile đã triển khai giải pháp xác thực giao dịch thông qua Smart OTP – Đây là 1 công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới, với tính an toàn và bảo mật cao hơn so với SMS OTP và Token OTP. Nhờ vậy thông tin cá nhân, giao dịch và số dư trong thẻ ngân hàng của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối với cách thanh toán tiền nước qua Techcombank.
  • Các tiện ích khác: Với ứng dụng Techcombank F@st Mobile bạn có thể tra cứu các chương trình khuyến mãi mới nhất của ngân hàng Techcombank cũng như các chi nhánh/ Cây ATM Techcombank gần nhất,…
>>>Xem thêm: Phí quản lý tài khoản Techcombank

Hướng dẫn thanh toán tiền điện qua ngân hàng Techcombank

Hướng dẫn các bước thanh toán tiền điện qua ứng dụng Techcombank F@st Mobile bên cạnh cách thanh toán tiền nước qua Techcombank. Bước 1: Mở ứng dụng Techcombank F@st Mobile đã được cài đặt trên điện thoại rồi nhập tài khoản E-Banking đã được đăng ký trước đó và nhấn “Đăng nhập” để truy cập vào ứng dụng.
Mở ứng dụng Techcombank F@st Mobile đã được cài đặt trên điện thoại rồi nhập tài khoản E-Banking
Bước 2: Sau khi giao diện chính của Techcombank F@st Mobile xuất hiện, bạn click chọn chức năng "Thanh toán".
Sau khi giao diện chính của Techcombank F@st Mobile xuất hiện, bạn click chọn chức năng "Thanh toán"
Bước 3: Ở giao diện Thanh toán, bạn chọn Mục "Hóa đơn điện/ nước". F@st Mobile sẽ chuyển tiếp sang giao diện thanh toán hóa đơn điện/ nước, bạn chọn “Điện lực EVN”.
Ở giao diện Thanh toán, bạn chọn Mục "Hóa đơn điện/ nước"
Bước 4: Bạn nhập “Mã khách hàng” và chọn “Thanh toán” thì lúc này F@st Mobile sẽ tự động cập nhật tất cả thông tin hóa đơn tiền điện một cách chi tiết nhất như thông tin khách hàng, số tiền cước phí tiền điện,...
Bạn nhập “Mã khách hàng” và chọn “Thanh toán” thì lúc này F@st Mobile sẽ tự động cập nhật tất cả thông tin hóa đơn tiền điện
Bước 5: Bạn nhấn vào “Kỳ thanh toán" để cài đặt thời gian thanh toán phù hợp. Sau đó bạn kiểm tra kỹ lưỡng lại các thông tin một lần nữa rồi nhấn chọn "Thanh toán".
ạn nhấn vào “Kỳ thanh toán" để cài đặt thời gian thanh toán phù hợp
Bước 6: Bạn nhập mã mở khóa Smart OTP rồi chọn "Lấy mã OTP". Sau khi nhập mã mở khóa thì khi này hệ thống sẽ cung cấp mã OTP để giúp bạn xác thực giao dịch.
Bạn nhập mã mở khóa Smart OTP rồi chọn "Lấy mã OTP"
Bước 7: Bạn nhấn vào ô "Xác nhận" để thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện online. Khi giao dịch thành công, Techcombank F@st Mobile sẽ hiển thị thông báo như hình.
Bạn nhấn vào ô "Xác nhận" để thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện online

Cách thanh toán tiền nước qua Techcombank

Hướng dẫn cách thanh toán tiền nước qua Techcombank F@st Mobile
  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Techcombank F@st Mobile và chọn chức năng “Thanh toán” trên giao diện chính của màn hình.
Đăng nhập vào ứng dụng Techcombank F@st Mobile và chọn chức năng “Thanh toán” trên giao diện chính của màn hình
  • Bước 2: Ở giao diện Thanh toán, bạn lại chọn Mục "Hóa đơn điện/ nước". F@st Mobile sẽ chuyển tiếp sang giao diện thanh toán hóa đơn điện/ nước, bạn chọn  “Nhà cấp nước” hiện đang cung cấp dịch vụ nước sạch cho gia đình bạn.
Ở giao diện Thanh toán, bạn lại chọn Mục "Hóa đơn điện/ nước". F@st Mobile sẽ chuyển tiếp sang giao diện thanh toán hóa đơn điện/ nước
  • Bước 4: Bạn nhập “Mã khách hàng” và chọn “Thực hiện” thì lúc này F@st Mobile sẽ tự động cập nhật tất cả thông tin liên quan đến hóa tiền nước của gia đình bạn.
Bạn nhập “Mã khách hàng” và chọn “Thực hiện” thì lúc này F@st Mobile sẽ tự động cập nhật tất cả thông tin liên quan đến hóa tiền nước 
  • Bước 3: Bạn nhấn vào “Kỳ thanh toán" để cài đặt thời gian thanh toán phù hợp. Sau đó bạn kiểm tra kỹ lưỡng lại các thông tin một lần nữa rồi nhấn chọn "Thực hiện".
Bạn nhấn vào “Kỳ thanh toán" để cài đặt thời gian thanh toán phù hợp
  • Bước 5: Bạn nhập mã mở khóa Smart OTP rồi chọn "Lấy mã OTP". Sau khi nhập mã mở khóa thì khi này hệ thống sẽ cung cấp mã OTP để giúp bạn xác thực giao dịch.
Bạn nhập mã mở khóa Smart OTP rồi chọn "Lấy mã OTP"
  • Bước 6: Bạn nhấn vào ô "Xác nhận" để thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện online. Khi giao dịch thanh toán tiền nước online thành công, Techcombank F@st Mobile sẽ hiển thị thông báo như hình.
Bạn nhấn vào ô "Xác nhận" để thực hiện giao dịch thanh toán tiền điện online
>>> Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý khi thanh toán tiền nước và điện qua Techcombank F@st Mobile

  • Khi thực hiện cách thanh toán tiền nước qua Techcombank và điện qua ứng dụng F@st Mobile của ngân hàng Techcombank bạn cần lưu ý các điều sau:
  • Nhập “chính xác” mã khách hàng và Nhà cung cấp, vì hệ thống chỉ tự động cập nhật được thông tin hóa đơn nếu như bạn nhập chính xác 2 trường thông tin trên.
  • Nên kiểm tra kỹ lại các Thông tin hóa đơn điện/ nước sau khi ứng dụng hiển thị để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào liên quan đến hóa đơn này với cách thanh toán tiền nước qua Techcombank. Nhằm hạn chế việc thanh toán sai gây mất tiền cũng như chậm trễ trong việc thanh toán hóa đơn hàng tháng của bạn.
  • Mỗi mã OTP được hệ thống cung cấp sau khi mở khóa Smart OTP sẽ tự động đổi sau 30 giây, do đó bạn nên nhập mã OTP nhanh chóng nhất ngay khi có mã để tránh hết thời gian và phải lập lại thao tác lấy mã OTP.
  • Sau mỗi giao dịch, hệ thống F@st Mobile đều gửi thông báo xác nhận “Thành công” hoặc “Không thực hiện” được nên kiểm tra các thông báo này để đảm bảo rằng giao dịch của bạn đã được thực hiện.

>>> Cách thanh toán tiền nước cùng tra cứu tiền nước đơn giản

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách thao tác cách thanh toán tiền nước qua Techcombank và tiền điện thông qua dịch ứng dụng F@st Mobile của ngân hàng Techcombank. Đừng quên ghé thăm Money24H mỗi ngày để cập nhật nhanh cách sử dụng chi tiết của các ứng dụng ví điện tử và Mobile Banking mới nhất hiện nay nhé!.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM