Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuCách bán quần áo online trong 8 bước cho người mới bắt đầu

Cách bán quần áo online trong 8 bước cho người mới bắt đầu

author-image

Published 21/04/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kinh doanh trực tuyến mới, hãy xem xét việc bắt đầu kinh doanh áo phông. Ngành công nghiệp áo phông toàn cầu không ngừng phát triển và thị trường áo phông đang gia tăng .

Không chỉ có nhu cầu về áo phông có khẩu hiệu vui nhộn hoặc thiết kế văn hóa đại chúng, mà nhiều công ty còn sử dụng áo phông tùy chỉnh cho mục đích xây dựng thương hiệu hoặc quảng cáo. Tính linh hoạt của các thiết kế áo phông có nghĩa là người ta có thể thu hút nhiều đối tượng mục tiêu với các sở thích và nền tảng khác nhau.

Ngoài việc sinh lợi, việc kinh doanh áo phông mới có thể có rủi ro thấp và hiệu quả về chi phí tùy thuộc vào chiến lược được áp dụng. Ví dụ: với mô hình kinh doanh in theo yêu cầu, bạn có thể duy trì dòng thu nhập chỉ bằng cách tạo các thiết kế áo phông của riêng mình, giao việc sản xuất và vận chuyển cho một công ty thực hiện.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách bán áo phông trực tuyến, bài viết này có thể phù hợp với bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn từng bước, từ việc chọn đúng thị trường ngách cho đến khởi chạy và quảng bá hoạt động kinh doanh áo phông trực tuyến của bạn.

Bước 1. Chọn một thị trường ngách có lợi nhuận

Trước khi bắt đầu kinh doanh quần áo trực tuyến , hãy phân tích thị trường và chọn một thị trường ngách. Chọn đối tượng mục tiêu của bạn và suy nghĩ về những loại thiết kế mà họ có thể thích.

Mặc dù bán những sản phẩm phổ biến nhất có thể là một chiến lược tốt để ra mắt một cửa hàng quần áo trực tuyến, nhưng việc nổi bật mới là điều quan trọng hơn.

Nhắm mục tiêu một thị trường thích hợp sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tốt hơn để kiếm tiền trực tuyến . Đối tượng trong một phân khúc nhất định có thể nhỏ hơn, nhưng thường sẽ có nhiều chuyển đổi hơn.

Thống kê Facebook Audience Insights.
Thống kê Facebook Audience Insights.

Đưa ra một danh sách các ý tưởng kinh doanh trực tuyến khả thi và kiểm tra xem mỗi thị trường ngách có lượng khán giả lớn đến mức nào. Để làm như vậy, hãy sử dụng công cụ như Audience Insights của Facebook.

Nó cho phép người dùng mô phỏng đối tượng dựa trên các biến số như vị trí, độ tuổi, giới tính và sở thích. Sau đó, công cụ sẽ ước tính tỷ lệ phần trăm người dùng Facebook có khả năng tương tác với quảng cáo của bạn.

Một nền tảng khác để kiểm tra mức độ tương tác của một thị trường ngách là Reddit , một trang web thảo luận chứa đầy các diễn đàn về bất kỳ chủ đề nào có thể tưởng tượng được. Xem qua các subreddits liên quan đến chủ đề bạn quan tâm và lưu ý số lượng người đăng ký và tỷ lệ tương tác.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phân tích dữ liệu tích cực không đảm bảo áo thun của bạn sẽ bán chạy. Thay vào đó, hãy sử dụng thông tin để tạo một kế hoạch kinh doanh – một đề xuất chi tiết để giúp thiết lập doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Tạo một kế hoạch tốt có thể giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và phát triển bằng cách hướng dẫn các hành động của bạn trong tương lai. Nó cũng sẽ tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn tìm kiếm nguồn tài trợ hoặc nguồn lực và thuê nhân viên. Nói chung, mọi người muốn chắc chắn rằng bạn biết bạn đang làm gì trước khi họ tham gia.

Cân nhắc đưa các yếu tố sau vào kế hoạch kinh doanh áo phông trực tuyến của bạn:

  • Thích hợp. Đây là phần cụ thể của ngành bạn đang nhắm mục tiêu.
  • Sứ mệnh, lịch sử và mục tiêu của công ty. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao bạn chọn bắt đầu kinh doanh áo phông trực tuyến của riêng mình và những gì bạn hy vọng đạt được.
  • Thị trường mục tiêu. Sử dụng số liệu phân tích để quyết định nhóm người mà bạn muốn tiếp thị áo thun.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của bạn và học hỏi từ họ.
  • Mô tả Sản phẩm. Xây dựng các loại áo phông bạn sẽ sản xuất, chẳng hạn như đồ họa, kinh doanh hoặc áo phông tùy chỉnh.
  • Chiến lược tiếp thị. Liệt kê các phương pháp quảng cáo bạn dự định sử dụng và quyết định ngân sách tiếp thị.
  • Báo cáo kinh doanh. Thiết lập một hệ thống để theo dõi tình hình tài chính của bạn, bao gồm số dư, dòng tiền, thu nhập, lãi và lỗ.
  • Thứ bậc công ty. Đưa ra cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp của bạn để hỗ trợ giám sát, quản lý và ra quyết định.
  • Tài liệu hợp pháp. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn hợp pháp và xin giấy phép và giấy phép cần thiết. Chúng tôi sẽ giải thích điều này sau trong bài viết.

2. Tìm nhà cung cấp

Tiết kiệm tiền và thời gian bằng cách mua số lượng lớn áo thun trơn từ nhà cung cấp áo thun giá sỉ. Các nhà cung cấp đáng tin cậy có thể khác nhau tùy theo vị trí của bạn. Nếu bạn ở Hoa Kỳ, một số nhà phân phối quần áo bán buôn nổi tiếng bao gồm The Adair Group , Jones T-shirt và Blank Apparel .

Giá áo thun trắng thường phụ thuộc vào số lượng. Đương nhiên, bạn càng mua nhiều áo thì cơ hội được giảm giá càng cao.

Vì hầu hết các thương hiệu quần áo mới không có ngân sách để đặt nhiều áo, nên một thực tế phổ biến là nhờ công ty in áo phông đặt áo thay thế.

Khi tìm kiếm nhà bán buôn phù hợp để mua áo phông mới, hãy tìm những nhà cung cấp có kinh nghiệm. Ngoài việc có nhiều áo hơn trong kho, họ thường sẽ biết nhiều hơn về sản xuất áo phông, bao gồm các kiểu dáng và loại vải khác nhau có sẵn.

Khi chọn chất liệu áo phông, hãy lưu ý đến mật độ và độ mềm của nó hơn là trọng lượng và độ dày. Hãy nhớ rằng các loại vải khác nhau cũng có tuổi thọ riêng. Một chiếc áo phông phải thoáng khí nhưng bền.

Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh áo phông đều sử dụng vải 100% cotton vì chúng có sợi chắc và đặc tính làm mát. Ngoài ra, chúng không gây dị ứng, thoải mái khi mặc và tương đối dễ chăm sóc.

Bên cạnh loại vải, hãy xem xét tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ của các thiết kế của bạn. Hãy chú ý đến độ sắc nét và độ phân giải của hình ảnh, cũng như độ sống động và độ bão hòa của màu sắc.

Một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến chất lượng thiết kế là phương pháp in áo thun. Ngoài ra, phương pháp in ảnh hưởng đến chi phí và thời gian để sản xuất một lô áo phông.

Với suy nghĩ này, hãy nghiên cứu các lựa chọn in ấn của bạn trước khi bắt đầu kinh doanh áo phông.

In màn hình

Kỹ thuật in áo phông này liên quan đến việc sử dụng giấy nến để in thiết kế lên áo sơ mi trống thông qua màn hình lưới. In lụa tạo ra các bản in bền và lâu dài, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp kinh doanh áo thun.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể in một màu tại một thời điểm. Do đó, in lụa không phù hợp với các thiết kế phức tạp với nhiều màu sắc. Lao động thủ công là cần thiết và quá trình này có thể hơi lộn xộn. Mặt khác, phương pháp này tiết kiệm chi phí khi sản xuất hàng loạt một thiết kế áo sơ mi.

Truyền nhiệt

Quy trình in áo thun giá rẻ này sử dụng nhiệt để truyền hình ảnh lên vải. Kỹ thuật này sử dụng máy ép nhiệt, giấy chuyển nhiệt và mực bột màu, cho phép bạn in các thiết kế phức tạp và đầy màu sắc mà không gặp rắc rối.

Đó là lý tưởng cho áo sơ mi theo yêu cầu vì nó có giá cả phải chăng hơn nhiều khi in theo lô nhỏ. Tuy nhiên, các bản in kém bền hơn – lớp tương đối mỏng và màu sắc có thể phai sau một vài lần giặt. Ngoài ra, ủi các thiết kế truyền nhiệt làm hỏng hình ảnh.

In trực tiếp lên hàng may mặc

Đây là phương pháp in áo thun hiện đại nhất vì nó sử dụng một máy in phun độc đáo có thể in trực tiếp các thiết kế lên áo. Máy in DTG sử dụng mực gốc nước hoạt động tốt với các loại sợi tự nhiên như bông, tre và sợi gai dầu.

Các bản in chất lượng cao và chi tiết có thể được tạo ra trong một khoảng thời gian ngắn với các tùy chọn màu không giới hạn. Các thiết kế cũng bền, mặc dù ít bị giặt hơn so với in lụa. Phương pháp này đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu đáng kể do thiết bị đắt tiền.

3. Tạo các thiết kế áo thun

Khi học cách bắt đầu kinh doanh , điều quan trọng là phải hiểu rằng việc tạo ra các thiết kế là một phần không thể thiếu của quy trình. Điều này sẽ nhận được hầu hết sự chú ý của bạn vì các thiết kế sẽ đại diện cho thương hiệu của bạn.

Một số loại thiết kế phổ biến nhất là:

  • Kiểu chữ. Kiểu thiết kế này tập trung vào các khẩu hiệu, cụm từ và thông điệp sáng tạo hoặc hài hước. Kiểu áo phông này nhấn mạnh vào phông chữ, cách sắp xếp từ, phân cấp và khoảng cách.
  • Đồ họa. Hình minh họa vẽ tay hoặc kỹ thuật số là điểm thu hút chính của thiết kế đồ họa. Chúng có thể xuất hiện dưới dạng thành phần duy nhất hoặc được kết hợp với kiểu chữ.
  • Nhiếp ảnh. Phương pháp DTG này rất phù hợp để in các thiết kế nhiếp ảnh. Bạn phải mua hoặc chụp những bức ảnh chất lượng cao độc đáo khi làm việc với thiết kế áo phông này.
  • Có thương hiệu. Loại thiết kế này tập trung vào việc quảng bá thương hiệu và công ty. Logo và câu khẩu hiệu của doanh nghiệp là những lựa chọn thông thường khi thiết kế áo thun thương hiệu.
  • Trừu tượng. Những thiết kế này có thể kết hợp mọi thứ từ màu sắc pha trộn đến sự sắp xếp ngẫu nhiên của các đường nét và hình dạng. Thông điệp trung lập của một chiếc áo phông trừu tượng là điểm thu hút chính đối với một số đối tượng nhất định và đó là một cách phổ biến để tạo ra những chiếc áo sơ mi in hợp thời trang .

Tự thiết kế áo thun

Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, hãy tự thiết kế áo thun vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc vi phạm bản quyền. Hầu hết các nghệ sĩ và nhà thiết kế kỹ thuật số làm việc với máy tính bảng vẽ và phần mềm máy tính như Photoshop, Corel Painter hoặc Artweaver .

Ngoài ra, doanh nghiệp áo phông trực tuyến của bạn có thể bán áo phông tùy chỉnh và dựa vào khách hàng để trình bày ý tưởng áo phông được cá nhân hóa của họ.

Tuy nhiên, những người không có năng khiếu nghệ thuật luôn có thể tìm kiếm ý tưởng thiết kế áo phông và mua chúng từ những nơi như Creative Market và Design Cuts .

Nếu bạn muốn kiểm soát hoàn toàn hình thức áo phông của mình, hãy xem xét thuê hoặc ủy quyền cho một nhà thiết kế làm việc trên thiết kế áo phông tùy chỉnh chất lượng cao.

Hire một nhà thiết kế áo thun

Các nghệ sĩ bán quyền đối với tác phẩm của họ và tự tiếp thị dưới dạng có sẵn để cho thuê trên các nền tảng và thị trường kỹ thuật số khác nhau.

Dưới đây là một số trang web bạn có thể truy cập để tìm nhà thiết kế để thuê.

Trang chủ rê bóng.
Trang chủ Dribbble.

Dribbble là một trang mạng xã hội dành cho các nhà thiết kế. Trang web có hàng trăm danh mục đầu tư, từ các công ty thiết kế hoàn chỉnh đến dịch giả tự do. Nếu bạn tạo một tài khoản, bạn có thể liệt kê một công việc đang mở hoặc tìm kiếm một nhà thiết kế cụ thể để thuê.

trang web kimp.
Trang web kimp.

Kimp cung cấp cả dịch vụ thiết kế đồ họa và video. Đối với mảng thiết kế đồ họa, khách hàng có thể gửi yêu cầu thiết kế để đội ngũ thiết kế chuyên dụng của Kimp thực hiện. Khi bản thảo hoàn thành, khách hàng có thể đưa ra phản hồi và yêu cầu sửa đổi.

Trang web Penji.
Trang web Penji.

Penji là một trang web dành riêng cho thiết kế đồ họa nhanh, đơn giản và giá cả phải chăng. Chủ doanh nghiệp có thể gửi dự án bằng cách điền vào biểu mẫu. Sau đó, trang web sẽ chỉ định dự án cho các nhà thiết kế đã được kiểm tra thông qua một bài kiểm tra thiết kế. Khách hàng có thể xem lại bản nháp và đưa ra phản hồi trước khi tải xuống phiên bản cuối cùng khi họ hài lòng.

4. Tạo mô hình để xác thực thiết kế áo phông của bạn

Mô hình mẫu là mô hình hoặc bản sao của sản phẩm được tạo ra để đánh giá thiết kế trước khi tạo ra mặt hàng thực tế.

Đối với áo phông, mô hình mẫu là ảnh của một chiếc áo phông trống mà bạn thêm thiết kế mong muốn bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Bạn thậm chí có thể giới thiệu một người mẫu mặc mẫu áo phông để cho khách hàng thấy nó trông như thế nào trên người.

Nếu bạn không có kỹ năng chỉnh sửa ảnh, đừng lo lắng. Bạn có thể tạo các mẫu mô phỏng áo phông bằng cách sử dụng nhiều trình tạo mô phỏng áo phông có sẵn.

Sau đây là ba ví dụ về các công cụ mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để tạo mẫu áo phông.

Mẫu áo thun in hình.
Mẫu áo thun in hình.

Printful là một công ty lưu kho và hoàn thiện sản phẩm in theo yêu cầu. Trình tạo mô hình của nó cho phép người dùng tạo mô hình của nhiều mặt hàng quần áo, phụ kiện và thậm chí cả các sản phẩm gia dụng. Đối với áo phông, người dùng có thể tùy chỉnh mặt trước và mặt sau, tay áo và nhãn.

Đặt không gian làm việc.
Đặt không gian làm việc.

Placeit là trình tạo mẫu mô phỏng, video và thiết kế. Với hàng nghìn mẫu thiết kế, nền tảng này cho phép người dùng tạo các mẫu áo phông của riêng họ với bất kỳ hình dạng và kích cỡ nào. Người mẫu trong ảnh thuộc các độ tuổi, chủng tộc và giới tính khác nhau, cho phép bạn phục vụ nhiều đối tượng mục tiêu.

Không gian làm việc Custom Ink.
Không gian làm việc Custom Ink.

Custom Ink là công ty chuyên về may mặc theo yêu cầu như áo phông, áo hoodie và áo nỉ. Phòng thí nghiệm thiết kế áo phông của nó cho phép mọi người tạo ra các mô hình mẫu của nhiều sản phẩm khác nhau, từ quần áo đến nhãn dán và nam châm. Đối với áo phông, người dùng có thể thêm thiết kế cho mặt trước, mặt sau và tay áo.

Khi các thiết kế ban đầu đã sẵn sàng, hãy tải xuống và kiểm tra chúng. Kiểm tra xem có nên thực hiện bất kỳ thay đổi nào trước khi in lô đầu tiên không.

Phương tiện truyền thông xã hội luôn là một nơi tốt để bắt đầu khi tìm kiếm thông tin phản hồi. Tải mẫu áo phông lên Instagram, Pinterest, Facebook hoặc các mạng xã hội khác. Yêu cầu những người theo dõi của bạn chia sẻ suy nghĩ của họ về các thiết kế.

Reddit là một nền tảng tuyệt vời khác để yêu cầu phản hồi. Các nhà thiết kế khác có thể bắt gặp các subreddits bạn đăng và đưa ra đề xuất. Các bài đăng bao gồm thiết kế của bạn cũng có thể thu hút khách hàng và tạo ra sự cường điệu cho việc ra mắt doanh nghiệp của bạn.

5. Thiết lập cửa hàng áo phông trực tuyến

Mặc dù bạn có thể bán áo phông trực tuyến trên nền tảng Thương mại điện tử của bên thứ ba, nhưng việc có trang web kinh doanh Thương mại điện tử của riêng bạn sẽ giúp bạn nổi bật so với đối thủ. Có sẵn nhiều công cụ và nền tảng xây dựng trang web khác nhau để giúp bạn khởi chạy một cửa hàng trực tuyến mà không cần có bất kỳ kinh nghiệm nào trước đó.

Trình tạo cửa hàng trực tuyến

Người mới nên xem Website Builder của Hostinger, một trong những nền tảng Thương mại điện tử thân thiện với người mới bắt đầu nhất. Không cần mã hóa vì bạn sẽ làm việc với trình chỉnh sửa trực quan kéo và thả.

Bạn cũng không cần phải xây dựng trang web từ đầu – nền tảng trang bị cho người dùng tuyển chọn các mẫu trang web đáp ứng và có thể tùy chỉnh.

Người dùng có thể chỉnh sửa mọi thành phần của trang web từ màu sắc đến kiểu chữ, nút và hình ảnh thông qua trình chỉnh sửa trang web. Hệ thống lưới giúp mọi thứ thẳng hàng để có giao diện rõ ràng và chuyên nghiệp. Trang tổng quan cũng cho phép bạn quản lý khoảng không quảng cáo, vận chuyển và thuế ở một nơi.

Nền tảng thương mại điện tử này cũng hỗ trợ hơn 70 cổng thanh toán khác nhau, bao gồm PayPal, American Express, Stripe và Afterpay. Nó không tính phí giao dịch hoặc phí hoa hồng.

Hostinger Website Builder đi kèm với tất cả các gói dịch vụ lưu trữ web, nhưng để có đủ tài nguyên cho cửa hàng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong các gói Dịch vụ lưu trữ doanh nghiệp.

Làm theo hướng dẫn bên dưới để tạo cửa hàng trực tuyến với Hostinger Website Builder:

  1. Đăng ký một kế hoạch lưu trữ và đăng ký một tên miền.
  2. Đăng nhập vào hPanel.
  3. Điều hướng đến Trang web và chọn tạo trang web mới bằng Trình tạo trang web.
  4. Làm theo hướng dẫn để kết nối miền với trang web của bạn.
  5. Cuộn qua lựa chọn mẫu. Di chuột qua cái hấp dẫn nhất và nhấp vào Bắt đầu xây dựng .
  6. Tùy chỉnh bố cục trang web, các yếu tố, màu sắc và kiểu chữ.
  7. Thêm sản phẩm của bạn.
  8. Kiểm tra Bản xem trước và sau đó nhấp vào Xuất bản trang web để khởi chạy cửa hàng áo phông trực tuyến của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt tên miền và tên doanh nghiệp áo phông của mình giống nhau để tăng khả năng ghi nhớ. Sử dụng tính năng tìm kiếm tên miền để kiểm tra tính khả dụng và mua miền mong muốn của bạn..

PrestaShop

Trang chủ trang web PrestaShop
Trang chủ trang web PrestaShop

PrestaShop là một nền tảng Thương mại điện tử mã nguồn mở và miễn phí để tạo và quản lý các cửa hàng trực tuyến.

Nó có đường cong học tập tương tự như một CMS – kỹ thuật hơn một chút so với các công cụ xây dựng trang web kéo và thả, nhưng nó vẫn không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào. Nó cũng là một giải pháp tự lưu trữ, nghĩa là bạn sẽ phải thiết lập dịch vụ lưu trữ web và một tên miền của riêng mình.

Để hợp lý hóa quy trình tạo trang web Thương mại điện tử, PrestaShop cung cấp nhiều chủ đề và mô-đun miễn phí và trả phí – những chương trình nhỏ mà người dùng có thể sử dụng để điều chỉnh các chức năng khác nhau của trang web theo nhu cầu của họ – thông qua Thị trường bổ trợ chính thức của PrestaShop . Bên cạnh những cái chính thức, bạn có thể cài đặt các chủ đề và mô-đun PrestaShop của bên thứ ba.

Ngoài các tính năng quản lý đơn hàng và tiếp thị khác nhau, PrestaShop còn cung cấp các công cụ phân tích kinh doanh phong phú. Người bán có thể nhận thông tin chi tiết về các biến số như doanh số, lưu lượng truy cập, hành vi của khách truy cập tại chỗ, hiệu suất chiến dịch tiếp thị và mức độ phổ biến của sản phẩm.

Nó cũng hỗ trợ bán hàng quốc tế bằng cách cho phép người dùng tự động tính toán tỷ giá hối đoái và chấp nhận thanh toán từ hơn 100 quốc gia bằng 20 loại tiền tệ. Hơn nữa, nền tảng này có sẵn trong hơn 70 ngôn ngữ.

Sau đây là các bước để thiết lập cửa hàng trực tuyến bằng PrestaShop :

  1. Chọn và mua dịch vụ lưu trữ web cho PrestaShop và đăng ký một tên miền.
  2. Sử dụng trình cài đặt tự động do máy chủ lưu trữ web của bạn cung cấp để cài đặt PrestaShop chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  3. Truy cập bảng quản trị của bạn, điều hướng đến Thiết kế -> Danh mục chủ đề và nhấp vào Khám phá tất cả các chủ đề .
  4. Mua chủ đề bạn chọn và kích hoạt nó bằng cách điều hướng đến Thiết kế -> Chủ đề & Biểu trưng trên bảng quản trị của bạn và nhấp vào Sử dụng chủ đề này .
  5. Tùy chỉnh bố cục, trang, thành phần và kiểu trang web theo ý thích của bạn.
  6. Điều hướng đến Danh mục -> Sản phẩm trên bảng quản trị và thêm sản phẩm của bạn.
  7. Để tiếp tục mở rộng khả năng của trang web của bạn, hãy khám phá các mô-đun PrestaShop khác nhau bằng cách đi tới Mô-đun -> Danh mục mô-đun trên bảng điều khiển quản trị viên của bạn.

Woo Commerce

Trang web WooC Commerce.
Trang web Woo Commerce.

WooC Commerce là một plugin Thương mại điện tử miễn phí có thể biến bất kỳ trang web WordPress nào thành một cửa hàng trực tuyến.

Vì WooC Commerce chỉ là một plugin nên bạn sẽ sử dụng WordPress , một hệ thống quản lý nội dung (CMS) để xây dựng và khởi chạy cửa hàng trực tuyến của mình . Nó có một đường cong học tập cao hơn so với các nhà xây dựng trang web. Do đó, giải pháp này là tuyệt vời cho những ai muốn có một trang web phức tạp hơn.

Cả lưu trữ web và tên miền cũng cần thiết trước khi cài đặt WordPress và thiết lập WooC Commerce.

Mặc dù xây dựng trang web doanh nghiệp của riêng bạn bằng WordPress đòi hỏi nhiều kiến ​​thức kỹ thuật hơn so với các trình tạo kéo và thả, nhưng mã hóa là không cần thiết vì người dùng có thể chọn từ nhiều chủ đề WordPress có thể tùy chỉnh và nhiều plugin hữu ích khác nhau .

Vì WooC Commerce linh hoạt và dễ dàng mở rộng quy mô, bạn có thể chỉnh sửa trang web theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp. Ví dụ: người dùng có thể thêm hình ảnh 360º, nhiều mẫu màu khác nhau và biểu đồ kích thước vào các trang sản phẩm.

Hơn nữa, WooC Commerce cho phép người dùng phân loại sản phẩm, thêm xếp hạng và đánh giá, đồng thời đặt đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ dựa trên vị trí của khách hàng. Không có giới hạn về số lượng sản phẩm mà người dùng có thể liệt kê và không có phí hoa hồng.

Ngoài ra còn có một ứng dụng di động cho cả iOS và Android, cho phép người dùng quản lý cửa hàng của họ thuận tiện hơn.

Đây là cách thiết lập cửa hàng WooC Commerce:

  1. Đăng ký gói lưu trữ Woo Commerce và đăng ký một tên miền miễn phí.
  2. Cài đặt WordPress chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng trình cài đặt tự động do máy chủ lưu trữ web của bạn cung cấp.
  3. Trên thanh bên của WordPress, điều hướng đến Plugins -> Add New và nhập WooC Commerce vào thanh tìm kiếm.
  4. Nhấp vào nút Cài đặt ngay của WooC Commerce . Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào Kích hoạt .
  5. Chọn WooC Commerce từ bảng điều khiển WordPress và xem hướng dẫn Sẵn sàng để bắt đầu bán hàng .
  6. Chuyển đến Chủ đề trong Giao diện để thay đổi hoặc cài đặt các chủ đề WordPress mới. Ngoài ra, chọn Tùy chỉnh để chỉnh sửa chủ đề hiện tại.
  7. Di chuột qua Phần bổ trợ và nhấp vào Thêm mới để cài đặt các phần bổ trợ bổ sung nhằm cải thiện trang web hơn nữa.

6. Định giá áo phông của bạn

Trước khi bắt đầu kinh doanh áo thun, bạn cần tìm hiểu chi phí sản xuất in áo thun. Điều quan trọng là xác định giá của sản phẩm.

Các công thức xác định chi phí sản xuất là:

  • Tổng giá thành sản phẩm = Định phí + biến phí
  • Giá thành sản phẩm/đơn vị sản phẩm = Tổng giá thành sản phẩm/đơn vị sản xuất

Chi phí cố định không thay đổi cho dù quy mô sản xuất lớn hay nhỏ. Chúng bao gồm tiền lương, tiền thuê nhà và chi phí của máy in hoặc máy móc.

Mặt khác, chi phí biến đổi bao gồm tất cả các chi phí thay đổi theo các dự án sản xuất khác nhau, chẳng hạn như khoảng trống, thiết kế và mực in cụ thể của áo phông được sử dụng.

Khi bạn đã tìm ra chi phí sản xuất áo sơ mi, hãy chọn chiến lược giá cho doanh nghiệp trực tuyến của mình:

  • Điều chỉnh giá tăng. Điều này có nghĩa là thêm tỷ lệ phần trăm lợi nhuận vào chi phí sản xuất. Để nhận được 35% lợi nhuận cho một chiếc áo sơ mi có chi phí sản xuất là 10 đô la , giá bán lẻ phải là 13,50 đô la chưa có thuế.
  • Định giá Keystone. Một chiến lược liên quan đến việc tăng gấp đôi giá thành sản phẩm, còn được gọi là tăng giá 100% . Nếu chi phí sản xuất một chiếc áo phông là 10 đô la thì giá bán sẽ là 20 đô la .
  • Giá cả cạnh tranh. Sử dụng phương pháp này, chọn cao hơn hoặc thấp hơn giá của đối thủ cạnh tranh. Đây cũng có thể là một cách thông minh để nổi bật so với đối thủ.

7. Làm cho việc kinh doanh áo thun của bạn trở nên hợp pháp

Cũng giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác, việc đăng ký công ty may áo thun của bạn là rất quan trọng. Nó không chỉ giúp tránh các vấn đề pháp lý mà còn cho khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn là người chuyên nghiệp và nghiêm túc trong việc điều hành doanh nghiệp.

Hơn nữa, sẽ dễ dàng hơn để nhận được bất kỳ sự giúp đỡ hoặc nguồn lực tài chính nào.

Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách đăng ký kinh doanh trực tuyến:

  1. Kiểm tra xem tên công ty có sẵn trong khu vực của bạn không. Đối với những người ở Hoa Kỳ, vui lòng duyệt tìm kiếm tổ chức kinh doanh .
  2. Thành lập pháp nhân. Bắt đầu với Công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC) được khuyến nghị, mặc dù các cấu trúc khác, chẳng hạn như công ty hoặc đối tác với các nhà đầu tư, cũng có sẵn.
  3. Đăng ký Số Nhận dạng Người sử dụng lao động (EIN) qua trang web của IRS .
  4. Đăng ký thuế tiểu bang và liên bang.
  5. Mở một tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng mới – tài sản cá nhân và doanh nghiệp phải được tách biệt.
  6. Bắt đầu ghi chép và lưu giữ các tài khoản tài chính chi tiết.
  7. Nhận các giấy phép cần thiết như giấy phép kinh doanh của tiểu bang và địa phương, đồng thời đăng ký chứng nhận bán lại và bảo vệ bản quyền. Giấy phép an toàn cũng rất cần thiết.
  8. Đăng ký bảo hiểm kinh doanh. Bắt đầu với Bảo hiểm trách nhiệm chung . Nếu bạn có nhân viên, thì Bảo hiểm Bồi thường cho Người lao động và bảo hiểm y tế cũng có thể cần thiết.

Quan trọng! Quy trình có thể khác nhau tùy thuộc vào các quy định trong khu vực của bạn.

8. Ra mắt và quảng cáo áo phông của bạn

Trang web doanh nghiệp Instagram
Trang web doanh nghiệp Instagram

Khi mọi thứ đã sẵn sàng và trang web đã hoạt động, đã đến lúc tham gia vào một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất – tiếp thị truyền thông xã hội. Tốt nhất là bạn nên hoạt động tích cực trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội và đăng nội dung thường xuyên.

Tận dụng Instagram , đặc biệt nếu đối tượng mục tiêu của bạn bao gồm những người trẻ tuổi. Giới thiệu các thiết kế áo sơ mi với các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan.

Tương tác với khách hàng tiềm năng thông qua các bình luận, câu chuyện, chương trình phát sóng trực tiếp và IGTV trên mạng xã hội. Đừng quên bao gồm một liên kết đến cửa hàng trực tuyến trong phần tiểu sử của hồ sơ của bạn.

Ngoài ra, hãy tìm cơ hội tương tác với những người có ảnh hưởng và các doanh nghiệp áo phông khác. Bạn có thể tiếp cận các vị trí sản phẩm hoặc giao dịch chứng thực có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu.

trang web Pinterest
Trang web Pinterest

Nếu bạn dự định bắt đầu kinh doanh áo phông nhắm đến phụ nữ, Pinterest sẽ là nơi tốt nhất để quảng bá sản phẩm. Nền tảng này có hơn 400 triệu người dùng hàng tháng, trong đó phụ nữ chiếm hơn 60%.

Trên Pinterest, mỗi ghim có một liên kết. Khi người dùng nhấp vào một hình ảnh, họ sẽ được chuyển đến nguồn của nó. Do đó, bằng cách đăng ảnh trên nền tảng này, bạn sẽ có nhiều khả năng hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng trực tuyến của mình hơn.

Ngoài việc sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội để đăng nội dung tự nhiên, bạn cũng có thể tăng lưu lượng truy cập và bán hàng bằng cách sử dụng quảng cáo.

Google Ads là một nơi tuyệt vời để tạo các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp áo phông trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nền tảng này hướng đến từ khóa – việc nghiên cứu trước khối lượng tìm kiếm của các từ khóa liên quan đến thương hiệu của bạn là cần thiết.

Công cụ này cho phép người dùng nhắm mục tiêu khách hàng theo nhiều biến số, từ thiết bị của họ đến vị trí. Hơn nữa, nó có tính năng tiếp thị lại để thu hút lại sự chú ý của những người đã tương tác với thương hiệu của bạn trước đây.

Trang web Facebook dành cho doanh nghiệp
Trang web Facebook dành cho doanh nghiệp

Đảm bảo sử dụng cả Quảng cáo trên Facebook . Nền tảng truyền thông xã hội không chỉ có khoảng 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng mà còn phổ biến trong hầu hết các nhóm nhân khẩu học . Nó cho phép người dùng nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng được nhận thức của họ dựa trên các thuộc tính như sở thích, nghề nghiệp, giới tính và vị trí của họ.

Quảng cáo trên Facebook cũng có thể được theo dõi trong thời gian thực để nhận thông tin ngay lập tức. Nếu bạn không hài lòng với mức độ hiệu quả của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho hoạt động kinh doanh áo phông trực tuyến của mình, bạn có thể thực hiện các thay đổi ngay lập tức.

Sau khi mọi người bắt đầu ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn, hãy nhớ tạo danh sách email và gửi thông tin cập nhật cho khách hàng bất cứ khi nào có thiết kế mới.

Câu chuyện thành công về kinh doanh áo thun trực tuyến

Trước khi thành lập công ty áo phông của riêng mình, bạn nên kiểm tra các đối thủ cạnh tranh trong ngành – để lấy cảm hứng và nghiên cứu để mở rộng quy mô kinh doanh của mình . Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy xem xét ba thương hiệu quần áo trực tuyến thành công này.

Organic T-shirt

Trang web áo phông hữu cơ.
Trang web Organic T-shirt.

Một doanh nghiệp gia đình địa phương có trụ sở tại Sydney, Organic T-shirt, được thành lập để sản xuất quần áo chất lượng cao và bền vững ở Úc.

Các điểm bán hàng chính của nó nhấn mạnh việc kinh doanh bền vững và có đạo đức. Những chiếc áo sơ mi được làm từ 100% bông hữu cơ và được trồng không có thuốc trừ sâu hoặc phân bón để giúp giảm ô nhiễm và ô nhiễm.

Ngoài việc bán áo phông cho cả nam và nữ, cửa hàng còn cung cấp các mặt hàng quần áo khác như áo lót, áo hoodie và váy.

Chúng ta có thể học được gì từ doanh nghiệp này

Thương hiệu áo phông này thực hiện xuất sắc việc tiếp thị sản phẩm của mình tới khách hàng tiềm năng bằng cách giới thiệu những lợi thế của họ ngay trên trang chủ.

Ngay sau khi truy cập trang web của doanh nghiệp, mọi người có thể thấy hai điểm bán hàng chính của họ: doanh nghiệp mang tính địa phương và các sản phẩm được sản xuất bền vững và có đạo đức.

Trang chủ cũng có một video về quy trình sản xuất áo sơ mi, giúp tăng thêm uy tín cho thương hiệu thông qua tính minh bạch và khẳng định sứ mệnh cung cấp các lựa chọn thời trang bền vững.

Golden Buoy

Trang web phao vàng.
Trang web phao vàng.

Có trụ sở tại Vương quốc Anh, Golden Buoy bán áo phông lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao dưới nước cũng như bảo tồn đại dương và bãi biển. Thiết kế quần áo có các khẩu hiệu và hình minh họa liên quan đến lướt sóng, chèo thuyền, trượt nước và cứu đại dương.

Thương hiệu quần áo thân thiện với môi trường này tránh sử dụng nhựa và giao các đơn đặt hàng trong bao bì các tông tái chế. Nó cũng có một hệ thống tái chế áo sơ mi, nơi khách hàng có thể gửi lại những chiếc áo phông cũ và đã qua sử dụng của thương hiệu thay vì vứt chúng đi để đổi lấy phiếu giảm giá.

Doanh nghiệp bù đắp lượng khí thải carbon từ quá trình sản xuất bằng cách quyên góp một phần lợi nhuận của mỗi đơn đặt hàng cho các dự án tái trồng rừng. Số tiền thay đổi tùy theo kích thước, trọng lượng và phương thức giao hàng của đơn đặt hàng.

Bằng cách tìm nguồn cung ứng quần áo của họ từ các dây chuyền sản xuất đã được Fair Wear Foundation xác minh , thương hiệu này đảm bảo rằng họ chỉ làm việc với các nhà cung cấp có đạo đức. Doanh nghiệp cũng quyên góp £1 từ mỗi đơn đặt hàng áo phông cho dịch vụ xuồng cứu sinh và thường xuyên quyên góp cho các hoạt động thể thao dưới nước và các tổ chức từ thiện trên đại dương.

Ngoài áo phông chất lượng cao, Golden Buoy còn bán nhiều phụ kiện, hình in và nhãn dán có chủ đề tương tự.

Chúng ta có thể học được gì từ doanh nghiệp này

Vị trí thích hợp của thương hiệu làm cho nó hấp dẫn với một thị trường mục tiêu cụ thể – những người quan tâm đến thể thao dưới nước và bảo tồn đại dương.

Golden Buoy hiểu đối tượng mục tiêu của mình và điều chỉnh các sản phẩm cũng như phương thức kinh doanh phù hợp với họ. Có thể thấy điều này từ thiết kế của sản phẩm, bao bì thân thiện với môi trường, hệ thống tái chế áo sơ mi, các tổ chức từ thiện mà hãng tài trợ và thậm chí cả các vận động viên thể thao dưới nước mà hãng tài trợ.

Các khoản quyên góp thường xuyên mà thương hiệu thực hiện cũng khuyến khích mọi người mua sản phẩm của mình. Bên cạnh việc tăng uy tín thương hiệu, hầu hết mọi người sẽ thấy ý tưởng thực hiện một hành động tốt trong khi mua một sản phẩm khá hấp dẫn.

Ngoài ra, trang web chính thức có thiết kế trang web đầy màu sắc và hấp dẫn trực quan, với các phần của trang web mờ dần khi mọi người cuộn xuống trang.

Áo sơ mi 6 đô la

Trang web áo sơ mi 6 đô la.
Trang web áo sơ mi 6 đô la.

Được tạo ra với niềm tin rằng khách hàng không nên trả 20 đô la trở lên cho một chiếc áo phông tốt, 6 Dollar Shirts là một thương hiệu áo phông của Mỹ cung cấp áo sơ mi với giá cả cạnh tranh cho nam giới, phụ nữ và trẻ em.

Doanh nghiệp có trụ sở tại Florida này mua áo sơ mi với số lượng lớn từ các thương hiệu toàn cầu trước khi in những thiết kế độc đáo lên chúng. Tất cả các hình minh họa đều được tạo trong nhà, với các danh mục từ TV và phim đến đồ họa và cổ điển. Trong những năm qua, thương hiệu đã tích lũy được danh mục hơn 2.000 thiết kế được in trên áo sơ mi tại một nhà kho địa phương.

Ngoài việc cung cấp áo phông 6 đô la , Áo sơ mi 6 đô la còn bán áo sơ mi với các mức giá phải chăng khác như 9 đô la hoặc 12 đô la , với các chương trình khuyến mãi như 10 áo phông với giá 55 đô la . Ngoài áo phông, nó còn bán áo ba lỗ, áo nỉ, áo hoodie, hình in và mũ.

Chúng ta có thể học được gì từ doanh nghiệp này

Chiến lược định giá độc đáo của thương hiệu quần áo này khiến nó nổi bật so với các doanh nghiệp kinh doanh áo phông khác trong ngành thời trang. Giá cả cạnh tranh là một trong những điểm bán hàng mạnh nhất mà một thương hiệu có thể có, đặc biệt nếu nó vẫn có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.

Nếu bạn bắt đầu kinh doanh áo phông dựa trên giá cả cạnh tranh, hãy đảm bảo duy trì sự nhất quán với nó như 6 Dollar Shirts đã làm. Mặc dù cung cấp các danh mục định giá khác, thương hiệu tuyên bố rõ ràng rằng giá áo sơ mi 6 đô la của họ đã không tăng trong 12 năm qua kể từ khi bắt đầu kinh doanh.

Ngoài ra, một điểm mạnh khác của hình thức kinh doanh áo thun này là cung cấp nhiều lựa chọn về giá cả, kiểu dáng và mẫu mã. Khách hàng có xu hướng ở lại trang web và duyệt nếu có nhiều lựa chọn để chọn.

Phần kết luận

Bán áo phông trực tuyến là một trong những ý tưởng kinh doanh có lợi nhất do ngành công nghiệp toàn cầu ngày càng phát triển.

Hoạt động kinh doanh cũng rất linh hoạt, vì một cửa hàng áo phông duy nhất có thể nhắm mục tiêu đến các nhóm nhân khẩu học khác nhau. Sau khi bạn hiểu cách bán hàng trực tuyến , bạn có thể bắt đầu kinh doanh áo phông bán nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những khẩu hiệu hài hước và đề cập đến văn hóa đại chúng cho đến những chiếc áo sơ mi được tạo ra làm hàng hóa của công ty.

Ngoài ra, kinh doanh trực tuyến có thể ít rủi ro và tiết kiệm chi phí vì không cần cửa hàng truyền thống.

Dưới đây là bản tóm tắt các bước để bắt đầu kinh doanh áo phông:

  1. Chọn một thị trường ngách có lợi nhuận và tạo một kế hoạch kinh doanh.
  2. Tìm kiếm một nhà cung cấp.
  3. Hãy đến với thiết kế T-shirt.
  4. Tạo mô hình và xác thực thiết kế áo phông của bạn.
  5. Thiết lập một cửa hàng áo phông trực tuyến.
  6. Định giá áo phông của bạn.
  7. Làm cho việc kinh doanh áo thun của bạn trở nên hợp pháp.
  8. Ra mắt và quảng bá áo phông của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra cách bắt đầu kinh doanh áo phông của riêng mình. Chúc may mắn.

Câu hỏi thường gặp về cách bắt đầu kinh doanh áo thun

Các chuyên gia của chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất về cách thiết lập cửa hàng áo thun trực tuyến.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn về việc thành lập một công ty may áo phông, phần này có thể thuyết phục bạn thực hiện bước đầu tiên.

Có thể bán áo phông mà không cần giữ hàng tồn kho không?

Bạn có thể bán hàng trực tuyến mà không cần hàng tồn kho bằng cách sử dụng mô hình kinh doanh Thương mại điện tử in theo yêu cầu. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh áo phông trực tuyến vì nó có ít chi phí trả trước và tiết kiệm thời gian. Với cấu trúc kinh doanh in theo yêu cầu, bạn không cần phải dự trữ hoặc in áo phông của riêng mình.

Chi phí để bắt đầu kinh doanh áo phông của riêng tôi là bao nhiêu?

Ngân sách cần chuẩn bị để bắt đầu kinh doanh áo thun phụ thuộc hoàn toàn vào quy mô dự kiến. Ba chi phí chính cần xem xét là thiết bị, áo phông trống và nhân công. Nếu bạn không có ngân sách lớn, hãy cân nhắc thử in theo yêu cầu. Với mô hình này, bạn có thể bán áo thun trực tuyến một cách dễ dàng.

Kinh doanh áo phông có lãi không?

Việc kinh doanh áo phông sinh lợi vì ngành này tiếp tục tăng giá trị. Thị trường in áo thun tùy chỉnh toàn cầu được định giá 3,64 tỷ USD vào năm 2020 . Nghiên cứu tương tự dự kiến ​​nó sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 9,7% từ năm 2021 đến năm 2028. 

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM