Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủLàm giàuTOP 13 App Quản Lý Bán Hàng Được Tin Dùng 2023

TOP 13 App Quản Lý Bán Hàng Được Tin Dùng 2023

author-image

Published 23/11/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Dưới sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều ứng dụng xuất hiện, dần trở thành một công cụ quen thuộc đối với chủ shop và người bán hàng online. Bởi nó giúp cho họ quản lý công việc kinh doanh trở nên dễ dàng và năng suất hơn,  doanh thu cũng nhờ đó mà phát triển hơn. Bài viết sau đây sẽ giải thích TOP 13 App quản lý bán hàng dược tin dùng để người bán có thể lựa chọn phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của riêng họ. 

>> Xem thêm: Gợi Ý Cách Kiếm Thêm Thu Nhập Vào Buổi Tối

1. App quản lý bán hàng là gì?

App quản lý bán hàng là nền tảng công nghệ mang đến các tính năng hỗ trợ việc bán hàng dễ dàng hơn. Người bán có thể là công ty lớn, nhỏ hoặc cá nhân. Họ có thể buôn bán tại cửa hàng hoặc online trên sàn thương mại điện tử hoặc mạng xã hội. Những ứng dụng này là công cụ đem lại sự thuận tiện cùng tính hiệu quả trong quá trình quản lý bán hàng. Để từ đó họ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí và tối ưu được quy trình quản lý bán hàng như: quản lý mua hàng, quản lý nhập kho, quản lý tồn kho, quản lý xuất kho, báo cáo doanh thu, chi phí,...

Ví dụ: Quản lý bán hàng sẽ bao gồm các quy trình: Tạo đơn hàng, kiểm tra số lượng sản phẩm, xác nhận, thanh toán đều được thực hiện theo một thứ tự được cài đặt sẵn trên App. Nhờ vậy, người mua và người bán vận hành trơn tru và thuận tiện hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những app quản lý chi tiêu hiệu quả và phổ biến hiện nay.

App quản lý bán hàng là gì?
App quản lý bán hàng là gì? (Nguồn Internet)

2. TOP Những App quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

2.1. KiotViet - App quản lý bán hàng trên điện thoại

Đây là nền tảng được nghiên cứu và phát triển bởi công ty phần mềm Citigo. Ưu điểm nổi bật của KiotViet là chi phí rẻ và nhiều tính năng hiệu quả như in hóa đơn, quét mã vạch, quản lý kho. Hơn nữa, KiotViet còn kết hợp với một nền tảng công nghệ thứ 3 để hỗ trợ người bán quản lý chăm sóc sau bán hàng. Về nhược điểm, có thể thấy app chưa được tối ưu và đồng bộ như website gây ra một số hạn chế trong quá trình sử dụng. 

KiotViet - App quản lý bán hàng trên điện thoại
KiotViet - App quản lý bán hàng trên điện thoại (Nguồn Internet)

2.2. An Việt Soft -  App quản lý bán hàng miễn phí

An Việt là công ty chuyên cung cấp các ứng dụng quản lý bán hàng. Nổi bật nhất là giao diện đơn giản, trực quan. Người dùng chỉ mất vài phút là có thể quen và bắt đầu sử dụng các tính năng. 

An Việt Soft -  App quản lý bán hàng miễn phí
An Việt Soft -  App quản lý bán hàng miễn phí (Nguồn Internet)

2.3. Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng

Sapo cũng là một nền tảng giúp quản lý bán hàng được nhiều cửa hàng chú ý bởi giao diện đơn giản và dễ sử dụng. App được phát triển bởi công ty phần mềm Sapo. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của Sapo bị hạn chế một vài tính năng nên chỉ phù hợp với các doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, mô hình kinh doanh rộng hơn thì phải mua gói dịch vụ trả phí của Sapo để đem lại nhiều tiện ích nổi bật hơn cho quy trình quản lý mua bán hàng hóa. 

TPos - Quản lý bán hàng, chốt đơn trên Facebook
TPos - Quản lý bán hàng, chốt đơn trên Facebook (Nguồn Internet)

2.4. TPos - Quản lý bán hàng, chốt đơn trên Facebook

TPos là phần mềm cung cấp giải pháp quản lý bán hàng dành cho người bán hàng online bởi nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Bình luận, nhắn tin, và tạo đơn qua livestream trên Facebook, có thể tìm kiếm sản phẩm hiện đang có ở cửa hàng thông qua camera quét, có thể kết nối với đơn bên vị vận chuyển và theo dõi đơn hàng. Và để hỗ trợ người bán theo dõi tình hình tài chính, App có thể hỗ trợ thống kê, báo cáo đầy đủ cho chủ cửa hàng. 

TPos - Quản lý bán hàng, chốt đơn trên Facebook
TPos - Quản lý bán hàng, chốt đơn trên Facebook (Nguồn Internet)

2.5. Omisell - Ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh

Omisell cũng là một App quản lý bán hàng được nhiều người biết đến và sử dụng. Mục tiêu chính của Omisell là giúp các chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể tối ưu được quy trình bán hàng đa kênh của mình. Đây vốn là một tính năng vượt trội và được nhiều người quan tâm trong bối cảnh bán hàng đa nền tảng như hiện nay. 

Ngoài ra, Omisell còn hỗ trợ các tính năng khác ngoài bán hàng như: Tạo mã khuyến mãi, gắn voucher giảm giá,... Tuy nhiên, các doanh nghiệp phải chi trả cho các gói dịch vụ này của Omisell để có thể sử dụng các tiện ích. 

Omisell - App quản lý bán hàng đa kênh
Omisell - App quản lý bán hàng đa kênh (Nguồn Internet)

2.6. Loyverse POS - App quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí

Đây là App quản lý bán hàng miễn phí, thiết kế đơn giản dễ nhìn. Người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng bán hàng này trên cả ứng dụng di động. Điểm bất lợi của App này là ngôn ngữ tiếng Anh. Vì thế, đôi lúc sẽ gây ra khó khăn trong quá trình trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, App cũng có nhiều tính năng ưu việt như hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán, hỗ trợ làm việc offline,...

Loyverse POS - App quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí
Loyverse POS - App quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí (Nguồn Internet)

2.7. Dantrisoft - Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Dantrisoft là App quản lý bán hàng miễn phí. Cũng tương tự như các App khác, Dantrisoft cũng mang tới một giao diện tinh gọn và thân thiện với người dùng nhất. Bởi màu chủ đạo chính của App là màu xanh, mỗi một tính năng đi kèm theo icon minh họa rất trực quan và dễ thao tác. Người dùng có thể dùng cả phiên bản online và offline, tùy vào nhu cầu của họ. 

Dantrisoft - Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
Dantrisoft - Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại (Nguồn Internet)

2.8. Nhanh.vn - Ứng dụng quản lý bán hàng online đa kênh

Nhanh.vn là ứng dụng quản lý bán hàng online phổ biến hiện nay. Bởi Nhanh.vn luôn cập nhật những kiến thức công nghệ mới và cung cấp những giải pháp công nghệ hiện đại, nhanh và chính xác nhất. Dù cho người dùng là Startup hay các doanh nghiệp lớn, Nhanh.vn đều có đầy đủ các tính năng phù hợp cho họ. Tuy nhiên muốn sử dụng ứng dụng Nhanh.vn, người dùng bắt buộc phải trả phí. 

Nhanh.vn - Ứng dụng quản lý bán hàng online đa kênh
Nhanh.vn - Ứng dụng quản lý bán hàng online đa kênh (Nguồn Internet)

2.9. Suno - Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản

Suno là một ứng dụng quản lý bán hàng online được nhiều người  sử dụng bởi giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng. Tuy nhiên, Suno vẫn chưa đáp ứng được nhiều tính năng hiện đại trong quản lý bán hàng. Nhưng nếu doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng Suno để đáp ứng các nhu cầu như: Quản lý xuất nhập hàng, quản lý tồn kho, quản lý nhà cung cấp,... Hơn nữa, Suno có thể hỗ trợ phân nhóm và quản lý khách hàng, tạo các chương trình khuyến mãi. Người bán có thể tạo đơn hàng online trên App và có thể thuận tiện kết nối với các đơn vị vận chuyển để giao hàng. 

Suno - Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản
Suno - Phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản (Nguồn Internet)

2.10. Maybanhang.net - Ứng dụng quản lý bán hàng

Đây là một App quản lý bán hàng cung cấp những tính năng cơ bản của máy bán hàng như: Quản lý kho, doanh thu và chi phí,.. Maybanhang.net phù hợp với các doanh nghiệp có nhiều chuỗi cửa hàng. 

Maybanhang.net - Ứng dụng quản lý bán hàng
Maybanhang.net - Ứng dụng quản lý bán hàng (Nguồn Internet)

2.11. Toko Tech - App quản lý thu chi bán hàng

Toko Tech là ứng dụng quản lý thu chi bán hàng hàng online tốt với giao diện chủ đạo là màu xám đen. Ứng dụng tích hợp đầy đủ các tính năng bán hàng như: Trao đổi tin nhắn, quét mã vạch thanh toán, theo dõi đơn giao hàng,... 

Toko Tech - App quản lý thu chi bán hàng
Toko Tech - App quản lý thu chi bán hàng (Nguồn Internet)

2.12. POS365 - App quản lý bán hàng trên iPhone, Android

POS365 là ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại. App hiện đang có hơn 80.000 người dùng sử dụng, đặc biệt có nhiều thương hiệu lớn như Royaltea, AEOn,... Ứng dụng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Tính tiền nhanh, hỗ trợ đa dạng thanh toán, quản lý thu chi công nợ chi tiết, hỗ trợ tạo báo cáo thống kê. 

POS365 - App quản lý bán hàng trên iPhone, Android
POS365 - App quản lý bán hàng trên iPhone, Android (Nguồn Internet)

2.13. MISA eShop -  Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí 

MISA eShop là ứng dụng quản lý bán hàng có thể sử dụng cả trên máy tính và điện thoại. Do đó, người dùng có thể sử dụng app mọi lúc mọi nơi. MISA eShop phù hợp với nhiều ngành hàng và nhiều mô hình kinh doanh. Ứng dụng có những tính năng nổi bật như: Quản lý kho, có thể lưu thông tin sản phẩm và phân loại nhiều sản phẩm ở trên phần mềm này. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh bằng cách quét mã sản phẩm. Người bán có thể cập nhật đổi giá sản phẩm ngay trên hệ thống,...

MISA eShop -  Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
MISA eShop -  Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí (Nguồn Internet)

Tổng kết

Bài viết trên vừa giới thiệu qua cho bạn những App quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Tincoin24h hy vọng qua bài viết trên cộng thêm sự am hiểu về đặc thù về mô hình kinh doanh, bạn có thể lựa chọn cho mình một app phù hợp và thu lại nhiều lợi nhuận cho mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 21+ Cách Làm Giàu Ở Nông Thôn Nhanh Giàu Nhất 2022

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM