Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủẨm thựcTop 3 thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ tại Việt Nam

Top 3 thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ tại Việt Nam

author-image

Published 05/04/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nhượng quyền thương hiệu là một loại hình hợp tác trong đó bạn được phép sử dụng thương hiệu hoặc bán các sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự đào tạo về quy trình chế biến sản phẩm và chiến lược phát triển cửa hàng để tăng doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng phải tuân thủ các cam kết được quy định trong bản hợp đồng từ phía bên nhượng quyền. Hôm nay hãy cùng Money24h tìm hiểu về nhượng quyền trà sữa và các thông tin liên quan nhé!

Nhượng quyền trà sữa là gì?

Nhượng quyền kinh doanh trà sữa đang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Đây là một cách kinh doanh được nhiều người chọn khi muốn tham gia vào một thương hiệu đã có vị thế trên thị trường. Trong mô hình này, bạn sẽ tự quản lý các hoạt động kinh doanh và điều hành các chương trình khuyến mãi của quán.

Quy trình thực hiện nhượng quyền trà sữa phổ biến

Quy trình nhượng quyền kinh doanh trà sữa thường có nhiều quy định khác nhau, phụ thuộc vào chính sách của doanh nghiệp kinh doanh trà sữa. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đối tác muốn hợp tác nhượng quyền và tham khảo các điều khoản, điều kiện mà doanh nghiệp trà sữa đưa ra. Sau đó, bạn cần liên hệ để thảo luận và đưa ra những thỏa thuận tiến đến ký kết hợp đồng.

Bước kế tiếp là tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp, thường các doanh nghiệp trà sữa sẽ hỗ trợ và tư vấn về việc chọn mặt bằng phù hợp với mô hình kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng nhất. Sau đó, họ sẽ hỗ trợ trong việc thiết kế và thi công quán sao cho phù hợp với nhận diện của thương hiệu trà sữa, giúp quán của bạn đồng nhất với các cửa hàng khác trong hệ thống.

Tiếp theo, công ty sẽ cử nhân viên đến để đào tạo hướng dẫn pha chế, cách phục vụ và tiến hành chạy thử. Đồng thời, việc quảng cáo và marketing cửa hàng cũng sẽ được hỗ trợ cụ thể từ phía công ty.

3 thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ tại Việt Nam

Trà sữa Nọng

Trong khoảng 2 năm gần đây, cơn sóng Trà sữa Nọng với màu hồng rực rỡ và hình tượng dễ thương của “Pé Nọng” đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ thuộc thế hệ Z. Trong tinh thần tôn trọng và đề cao trải nghiệm mới lạ của khách hàng, Nọng không ngừng sáng tạo và cải tiến bằng cách đưa ra những loại nước "bắt kịp xu hướng" cực kỳ ngon mắt, trên nền trà đặc trưng được ủ 12 tiếng trong quy trình chăm sóc tỉ mỉ.

Tầm nhìn tương lai của Trà sữa Nọng là quyết tâm phát triển thành công chuỗi hệ thống ăn vặt lớn nhất trong lĩnh vực ẩm thực, phục vụ đối tượng học sinh - sinh viên, theo tiêu chí “Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về”. Để đạt được mục tiêu này, Nọng không ngừng nỗ lực hoàn thiện từ sản phẩm đến nhân viên, để cùng nhau đạt được những thành công mới.

Trà sữa Toco Toco

Là thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích, Tocotoco nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như trà, sữa, trân châu, thạch rau câu được chế biến thủ công, nhằm bảo đảm sức khỏe cho khách hàng. Chỉ trong vòng 4 năm kể từ khi ra mắt, Tocotoco đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trà sữa, với gần 200 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.

Trà sữa Bobapop

BobaPop là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng xuất xứ từ Đài Loan, được biết đến với biểu tượng hình con chó đặc trưng. Thương hiệu trà sữa BobaPop đã thu hút sự chú ý từ những năm 2010, khi thị trường Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu trà sữa nhượng quyền. BobaPop hiện đã mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và trở thành một hiện tượng từ khoảng 5 năm trước.

Trong bối cảnh ngày nay, việc nhượng quyền trà sữa không chỉ là một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng mà còn là một xu hướng phát triển mới trong ngành ẩm thực. Theo dõi thêm thông tin cùng Money24h.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM