Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủUncategorizedTop 5 thương hiệu kinh doanh nhượng quyền ít vốn đáng đầu tư

Top 5 thương hiệu kinh doanh nhượng quyền ít vốn đáng đầu tư

author-image

Published 06/03/2024

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Hiện nay nhiều người muốn khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh nhượng quyền ít vốn. Đây là mô hình kinh doanh hứa hẹn sẽ phát triển. Cùng tìm hiểu top 5 thương hiệu nhượng quyền kinh doanh nhà hàng, cafe, trà sữa ít vốn đáng đầu tư trong bài viết dưới đây. 

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Công ty Tocotoco hiện nay đang cung cấp dịch vụ nhượng quyền cho thương hiệu trà sữa của họ. Tocotoco đã trở thành một thương hiệu trà sữa phổ biến nhờ việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và quy trình chế biến an toàn, đảm bảo vệ sinh.

Cước phí nhượng quyền của Tocotoco cho một khoảng thời gian 3 năm khác nhau tùy vào khu vực. Ở TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, mức phí nhượng quyền là 200 triệu đồng, trong khi đó, ở Hà Nội, mức phí này là 300 triệu đồng. Ngoài chi phí nhượng quyền, Tocotoco còn yêu cầu các điều kiện và chi phí khác, bao gồm phí giám sát và tư vấn hàng năm là 30 triệu đồng, chi phí nguyên liệu là 195 triệu đồng (chưa bao gồm VAT), và khoảng 130 triệu đồng cho máy móc và thiết bị.

nhượng quyền tocotoco

Nhượng quyền trà sữa Dingtea

Ding Tea, một thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan, đã thu hút sự quan tâm lớn khi mở rộng vào thị trường Việt Nam. Ngoài phí sang nhượng thương hiệu trà sữa, Ding Tea còn yêu cầu các khoản phí khác. Bao gồm phí đào tạo quản lý thương hiệu, với mức khoảng 2,5 triệu đồng mỗi tháng. 

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và thống nhất với thương hiệu, Ding Tea yêu cầu việc nhập khẩu nguyên vật liệu từ kho của họ, với mức chi phí khoảng 470 - 700 triệu đồng trong vòng 3 tháng. Chi phí máy móc và thiết bị cũng phải được xem xét, với mức khoảng 100 - 200 triệu đồng.

Đây là một cơ hội phát triển kinh doanh trong lĩnh vực trà sữa với một thương hiệu hàng đầu như Ding Tea.

Nhượng quyền cafe Milano

Milano là một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền phổ biến và đã có sự xuất hiện từ khá sớm tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào cuối năm 2011 tại Sài Gòn bởi ông chủ Lê Minh Cường. Milano hướng đến thị trường cafe bình dân với mức giá sản phẩm chỉ từ 15.000 đồng/cốc trở lên.

Tổng chi phí đầu tư ban đầu để kinh doanh cafe nhượng quyền Milano ước tính khoảng 90 - 100 triệu đồng, bao gồm các thành phần sau:

- 10 triệu đồng cho tiền bản quyền

- 55 triệu đồng để thiết lập quán

- 25 - 35 triệu đồng để chi trả cho thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chi phí nguyên vật liệu và các chi phí phát sinh hàng tháng.

nhượng quyền milano

Nhượng quyền cafe Ông bầu

Cafe Ông Bầu là một chuỗi quán cà phê được thành lập bởi ông Bầu Đức vào ngày 25/11/2019. Hiện nay, thương hiệu này đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và đã có mặt tại 35 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong thời gian chỉ 5 tháng kinh doanh, Cafe Ông Bầu đã sở hữu 150 chi nhánh, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ.

Một trong những chiến lược kinh doanh thông minh của Cafe Ông Bầu là khi khách hàng mua thức uống của thương hiệu, 1000 đồng sẽ được đóng góp vào quỹ phục vụ cộng đồng, hỗ trợ trẻ em nghèo, từ thiện và hỗ trợ thiên tai.

Hiện nay, để nhận quyền nhượng thương hiệu Cafe Ông Bầu, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

- Chi phí nhượng quyền là 60 triệu đồng.

- Cam kết chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc kinh doanh cà phê.

- Đặc biệt, nếu bạn là một chủ đầu tư với nguồn vốn hạn chế, Cafe Ông Bầu sẽ hỗ trợ chính sách vay vốn ưu đãi.

Nhượng quyền gà rán Five Star

Five Star là một thương hiệu gà rán thuộc tập đoàn Charoen Pokphand Foods (C.P.F) đến từ Thái Lan. Five Star luôn đảm bảo chất lượng và mang đến khẩu vị phù hợp với nhiều khách hàng. 

Mô hình hợp tác kinh doanh của Five Star được gọi là "Một gia đình một điểm bán", trong đó tập đoàn C.P Việt Nam hợp tác với các hộ gia đình. Các sản phẩm chính của Five Star bao gồm gà rán, xiên que, xúc xích, chả bò, chả heo, cá viên chiên và nhiều món ăn nhanh khác.

Five Star cung cấp nhượng quyền kinh doanh gà rán theo ba mô hình khác nhau với giá nhượng quyền tương ứng:

- Mô hình gà rán Ki-ốt: 27 triệu đồng.

- Mô hình gà rán Outlet: 32 triệu đồng.

- Mô hình gà rán Shophouse: 70 triệu đồng.

Trên đây là 5 thương hiệu kinh doanh nhượng quyền ít vốn, uy tín và siêu lợi nhuận mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM