Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchVé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ chưa từng có

Vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ chưa từng có

author-image

Published 20/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Mùa du lịch đang đến, có phải bạn đang rục rịch chuẩn bị cho chuyến đi chơi sắp tới? Một trong những cách tuyệt vời để giảm chi phí du lịch đó là săn vé máy bay giá rẻ. Cùng Ttravel bỏ túi ngay mẹo mua vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc rẻ chưa từng có.

Thông tin chi tiết về vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc 

1. Các hãng hàng không có đường bay Hải Phòng Phú Quốc

Thông tin chi tiết về vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc 
Vietjet Air hiện đang có chuyến bay thẳng Hải Phòng - Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Hiện nay, 3 hãng hàng không khai thác đường bay Hải Phòng - Phú Quốc là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Do đó, để mua được vé máy bay Hải Phòng đi Phú Quốc không còn khó khăn như ngày trước. Mỗi hãng có ít nhất 2 chuyến bay mỗi ngày, khởi hành từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến sân bay Phú Quốc (Kiên Giang). Tùy theo mục đích, điều kiện, số lượng máy bay, chi phí mà mỗi hãng hàng không sẽ có khung giờ bay khác nhau. 

Tuy nhiên, nếu vào mùa du lịch cao điểm như hè hay lễ tết, số chuyến bay sẽ được tăng thêm nhằm đáp ứng đủ lượng khách khổng lồ. Dựa theo điều kiện kinh tế và nhu cầu mà bạn nên lựa chọn hãng máy bay phù hợp. Nếu ưu tiên vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ, Vietjet Air là lựa chọn hợp lý. Nếu không muốn bị delay thì hãy cân nhắc Bamboo Airways và Vietnam Airlines. 

Ngoài ra, khi mua vé hạng phổ thông của 2 hãng hàng không này, bạn còn có thêm hơn 20kg hành lý ký gửi. Đi du lịch dài ngày cần mang nhiều đồ sống ảo thì đây sẽ là yếu tố tuyệt vời đúng không nào! Ngoài những chuyến bay thẳng từ Hải Phòng đi Phú Quốc thì còn một số chặng nối chuyến. Tuy nhiên thời gian bay lâu hơn và bạn phải chờ trung chuyển.

2. Lịch bay Hải Phòng Phú Quốc

Giờ bayHãng bayLịch bay
06:00- 08:10Vietjet AirT3, T4, T7, CN
13:20- 15:20Vietnam Airlines T2, T4, T5, T7, CN
16:40- 18:45Vietjet AirT3, T4, T7, CN
17:15 - 19:15Vietjet AirT3, T4, T7, CN
13:25- 15:30Bamboo AirwayT3, T6, T7, CN, T2 
16:10 - 18:15Bamboo AirwaysT3, T6, T7, CN, T2 
11:20 - 13:30Vietjet AirT3, T4, T7, CN

3. Giá vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc

Ưu đãi khi đặt vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc
Ưu đãi khi đặt vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc của Bamboo Airways (Nguồn: Sưu tầm)

Giá vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc không có con số cố định mà thường thay đổi tùy vào hãng hàng không. Vietjet Air được nhiều hành khách lựa chọn vì đa phần vé luôn rẻ nhất. Tuy nhiên, bạn phải đánh đổi là chỉ có 7kg hành lý xách tay và không kèm theo hành lý ký gửi như những hãng hàng không khác. Những ngày bình thường, giá vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc dao động trên dưới 756.000 VND/chiều. 

Vé của hãng Vietnam Airlines thường cao hơn một chút, từ 850.000 VND/chiều. Tuy nhiên, tùy vào hạng ghế mà giá vé có sự thay đổi. Nếu bạn mua ghế thương gia, được hưởng nhiều quyền lợi hơn thì giá vé sẽ cao hơn. Nếu mua vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc vào mùa du lịch hot trong năm, đặc biệt là mùa hè, bạn phải chấp nhận giá vé cao hơn ngày bình thường. 

4. Khoảng cách và thời gian bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến Phú Quốc là hơn 1700m. Do đó, thời gian bay dự kiến là 2 giờ đồng hồ. Vì động cơ của các máy bay dân dụng cũng tương đương nhau nên dù bạn mua vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc của hãng nào thì thời gian này cũng bằng nhau. Đôi khi, chúng có thể xê dịch khoảng 10 - 15 phút, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. 

Trong trường hợp máy bay gặp sự cố kỹ thuật, thời tiết xấu, thiếu nhân sự dưới mặt đất mà máy bay có thể đáp lâu hơn dự kiến. Bạn nên tra cứu kỹ trước khi mua vé máy bay và dự trừ thêm 30 phút để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của mình nhé.

Đặt vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ bất ngờ 

Muốn săn vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ, bạn không thể bỏ qua những bí quyết sau đây:

Đặt vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ bất ngờ 
Du lịch Phú Quốc mùa mưa giúp tiết kiệm chi phí (Nguồn: Sưu tầm)
  • Bạn nên hạn chế tối đa phải du lịch vào mùa cao điểm ở Phú Quốc (tháng 10 đến tháng 4 năm sau). Thời tiết đẹp nên người người nhà nhà rủ nhau đi chơi, không những mua vé máy bay khó mà giá khách sạn và nhiều dịch vụ khác cũng tăng cao. Nếu bắt buộc phải đến vào thời điểm này, bạn phải chủ động lên kế hoạch và mua vé sớm trước ít nhất 2 tháng để thuê được khách sạn giá tốt, đáp ứng tiêu chí bạn cần. 
  • Mùa mưa Phú Quốc là tháng 5 đến tháng 9. Nếu chỉ có mục đích du lịch nghỉ dưỡng, bạn có thể cân nhắc khoảng thời gian này vì lượng khách đến đây ít. Do đó, giá vé sẽ rẻ hơn nhiều.
  • Để giá vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc rẻ hơn, nên ưu tiên thứ 3, 4, 5 và hạn chế những ngày cuối tuần. Đồng thời, khung giờ như sáng sớm 5h và tối muộn 11h là lúc ít có người lựa chọn vì đa phần mọi người không muốn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Hướng dẫn cách di chuyển ở các sân bay

Tại sân bay Cát Bi

Hướng dẫn cách di chuyển ở các sân bay
Hướng dẫn cách di chuyển ở sân bay Cát Bi (Nguồn: Sưu tầm)

Sân bay Cát Bi cách thành phố Hải Phòng 8km nên bạn có khá nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển. Nếu đi đông người và mang nhiều hành lý, hãy ưu tiên các hãng taxi như Trung Kiên, Mai Linh, Đất Cảng. Giá cước tính theo số kilomet trên đồng hồ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể chọn xe ôm, giá chỉ khoảng 50.000 VND/người.

Tại sân bay quốc tế Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc
Sân bay quốc tế Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu mua vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc trong combo du lịch, bạn sẽ nhận được dịch vụ đưa đón tận sân bay của khách sạn miễn phí. Đừng quên sử dụng tiện ích này để tiết kiệm chi phí nhé. Ngoài ra, ở sân bay quốc tế Phú Quốc còn có nhiều phương tiện khác để di chuyển đến thị trấn Đông Dương như taxi Mai Linh, taxi Hoàng Long. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn xe ôm với giá 60.000 VND/ người, xe bus 50.000 VND/lượt.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc
Nhà phao khổng lồ ở Sun World Hòn Thơm (Nguồn: Sưu tầm)

Ở Phú Quốc, bạn không phải lo lắng sẽ thiếu địa điểm vui chơi. Hòn đảo ngọc này có vô vàn điều thú vị, phù hợp với đa dạng lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ và sở thích khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo về địa điểm vui chơi Phú Quốc: Vinpearl Safari, VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Sun World Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Gành Dầu, Khu du lịch sinh thái Suối Tranh, Xưởng nuôi và chế tác ngọc trai,...

Địa điểm sống ảo Phú Quốc siêu hot
Địa điểm sống ảo Phú Quốc siêu hot (Nguồn: Sưu tầm)

Đến Phú Quốc mà không sống ảo thì quả là điều thiếu sót. Hãy chuẩn bị những bộ trang phục màu trắng hoặc những màu nổi bật như cam cháy, xanh lá, xanh dương, tím để nổi bật hơn khi lên hình nhé. Lưu ngay những địa điểm check in Phú Quốc hot hit nhất hiện nay: Bãi Sao, Sunset Sanato Phú Quốc, Làng chài Rạch Vẹm, Sun Premier Village Primavera, Golden Sand Bar, Cơ sở sản xuất nước mắm,... 

Khách sạn Phú Quốc sang chảnh, giá rẻ
Khách sạn Phú Quốc sang chảnh, giá rẻ (Nguồn: Sưu tầm)

Phú Quốc là thiên đường du lịch. Do đó bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về địa điểm cư trú ở nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo sở thích view biển, gần chợ, gần trung tâm mà bạn lựa chọn một nơi phù hợp nhé. Đây là một vài khách sạn ở Phú Quốc rất nổi tiếng: Khách sạn Lahana Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, khách sạn Premier Phú Quốc, khách sạn Pullman Phú Quốc, khách sạn Eden Phú Quốc,... 

Chỉ với một vài mẹo nhỏ, bạn đã dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc giá rẻ chưa từng có trên thị trường. Hy vọng rằng bài viết này của Ttravel sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM