Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchĐặt vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc giá rẻ bất ngờ với 49.000

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc giá rẻ bất ngờ với 49.000

author-image

Published 21/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, là điểm đến quen thuộc đối với các du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây quy tụ hơn 22 hòn đảo lớn nhỏ cùng hệ sinh thái động thực vật đa dạng đã mang đến những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Và mùa hè là giai đoạn mọi người đổ về Phú Quốc để tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng sang chảnh bên bãi biển đẹp như tranh. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của du khách khi muốn đi đến Phú Quốc đó chính là về vé máy bay. Trong bài viết này Ttravel muốn giới thiệu để bạn tham khảo cách đặt vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc với mức giá chỉ từ 49.000đ. 

Thông tin chi tiết về vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc 

Thông tin chi tiết về vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc 
Vietnam Airlines hiện đang khai thác đường bay Đà Nẵng Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

1. Các hãng hàng không có đường bay Đà Nẵng Phú Quốc

Hiện nay, vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways.

2. Lịch bay Đà Nẵng Phú Quốc

Lịch bay Đà Nẵng - Phú Quốc có tần suất 2 - 3 chuyến bay mỗi ngày, cụ thể ở các hãng hàng không như sau:

  • Hãng Vietnam Airlines có tuyến bay Đà Nẵng - Phú Quốc trung bình 1 chuyến/ngày, giờ khởi hành là 9 giờ 5 phút và giờ hạ cánh là 10 giờ 50 phút.
  • Hãng Vietjet Air có tuyến bay Đà Nẵng - Phú Quốc trung bình 1 chuyến/ngày, giờ khởi hành là 6 giờ 20 phút và giờ hạ cánh là 8 giờ 5 phút.
  • Hãng Bamboo Airways có tuyến bay Đà Nẵng - Phú Quốc trung bình 4 chuyến/ngày vào các ngày trong tuần T2, 4, 6, giờ khởi hành là 12 giờ 55 phút và giờ hạ cánh là 14 giờ 40 phút.

Lưu ý, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vào mùa du lịch hoặc kỳ nghỉ lễ, các hãng hàng không sẽ điều chỉnh tần suất bay tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

3. Bảng giá tham khảo vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc

Hãng hàng khôngGiá vé 1 chiều (VND)Giá vé khứ hồi (VND)
Vietnam Airlines509.000 - 1.990.0002.210.000 - 5.180.000
Vietjet Air49.000 - 1.100.0001.290.000 - 3.400.000
Bamboo Airways99.000 - 1.209.0001.390.000 - 3.610.000

Đây là bảng giá vé máy bay tuyến Đà Nẵng - Phú Quốc của hãng hàng không. Tuy nhiên, mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo do giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Đặc biệt, khi bạn săn được khuyến mãi, giá vé có thể rẻ hơn rất nhiều.

4. Khoảng cách và thời gian bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc

Theo đường hàng không, khoảng cách Đà Nẵng - Phú Quốc là 1345km và theo đường bộ là 1211km (cần kết hợp đường thủy). Với quãng đường đó, thời gian bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc ước tính khoảng 1 tiếng 45 phút đến 2 tiếng. 

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc siêu rẻ 

Ưu đãi vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc
Ưu đãi vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Để có thể săn được vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ các bạn có thể tham khảo một số “bí kíp” mà Ttravel đã tổng hợp dưới đây: 

  • Nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc sớm trước khoảng 1 - 2 tháng so với ngày bay là cách được nhiều người áp dụng. Khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau là mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc hay dịp nghỉ lễ, dịp Tết… giá vé luôn tăng cao, do đó việc book vé sớm là rất cần thiết để có tấm vé giá tốt khám phá đảo ngọc Phú Quốc.
  • Mua vé máy bay Đà Nẵng - Phú Quốc các chuyến khởi hành trong tuần thì giá sẽ rẻ hơn là bay vào cuối tuần. Cụ thể nếu sắp xếp được thời gian bạn hãy chọn ngày khởi hành Thứ 2 - Thứ 5 thay vì Thứ 6 - Chủ Nhật. Thường thì hành khách đi cuối tuần nhiều nên sẽ đẩy giá vé lên cao hơn ngày thường.
  • Tranh thủ đi Phú Quốc trong các tháng thấp điểm (tháng 5 đến tháng 10). Lúc này Phú Quốc vào mùa mưa nên ít du khách hơn nhưng bạn vẫn có thể yên tâm khám phá thỏa thích, giá vé lại còn rẻ hơn mùa cao điểm. Tuy vậy bạn vẫn nên xem thời tiết để tránh đi vào đúng những lúc có bão nhé.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi của hãng để chủ động săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Phú Quốc. Các hãng hàng không thường bán giá vé rẻ vào những khung giờ cố định trong ngày. Chẳng hạn, với Vietjet Air thường tung giá vé rẻ vào khoảng thời gian 12h - 14h, vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian để săn đúng thời điểm.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn cách di chuyển ở các sân bay

Di chuyển từ trung tâm đến sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng
Sân bay Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay quốc tế Đà Nẵng bạn có thể trải nghiệm 3 loại phương tiện chính là taxi, xe ôm công nghệ hoặc đi xe buýt. Vì đây là chặng bay nội địa nên bạn sẽ phải có mặt tại ga Quốc nội. Để vào ga quốc nội thuận tiện hơn, bạn nên di chuyển theo đường Duy Tân.

  • Taxi là phương tiện đi lại nhanh và thuận tiện nhất, các hãng taxi uy tín có thể kể đến Mai Linh, Tiên Sa, sông Hàn,... Giá đi taxi từ trung tâm Đà Nẵng đến sân bay quốc tế khoảng 80.000 - 120.000 VND/chiều.
  • Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ được trả ở điểm dừng xe buýt bên đường Nguyễn Hữu Thọ. Giá đi xe bus đi từ trung tâm đến sân bay Đà Nẵng khoảng 10.000 VND/lượt.
  • Nếu mang theo ít hành lý và đi một mình có thể lựa chọn đi xe ôm công nghệ. Các dịch vụ của Grab, Be,... ở Đà Nẵng được đánh giá cao về sự thân thiện và lịch sự. Giá đi xe ôm khoảng 30.000 - 50.000 VND/chuyến đi từ trung tâm.

Di chuyển từ sân bay quốc tế Phú quốc đến trung tâm

Sân bay Phú Quốc
Sân bay Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Sân bay Phú Quốc cách trung tâm thành phố khoảng chừng 10 - 14km. Nếu bạn di chuyển từ sân bay theo đường Trần Hưng Đạo thì mất khoảng 10km và nếu đi theo đường tỉnh lộ 47 qua đường 30/4 thì xa hơn, tầm 14km. 

  • Taxi vẫn là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn nhiều nhất khi di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến trung tâm. Đặc biệt là những hành khách mà đi theo nhóm hay mang theo nhiều hành lý. Một số hãng taxi nhận được nhiều sự tin cậy như Hoàng Long, Mai Linh… Giá taxi dao động khoảng 180.000 - 220.000 VND/lượt tùy hãng và địa điểm bạn muốn tới.
  • Nếu lựa chọn xe ôm thì bạn phải có ít hành lý, như vậy bạn sẽ dễ bắt gặp các tài xế xe ôm ở bãi giữ xe bên phải cổng sân bay. Giá xe ôm từ sân bay đến trung tâm Phú Quốc dao động từ 50.000 - 120.000 VND tùy điểm đến. 
  • Xe buýt từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông hiện chỉ có 1 tuyến hoạt động với điểm chờ nằm ở bãi xe sân bay Phú Quốc. Đây là cách di chuyển tiết kiệm nhất với giá vé từ 50.000 VND/khách. Để di chuyển bằng xe buýt thì hành khách cần đến bãi đỗ xe tại sân bay Phú Quốc và chọn tuyến xe số 11, lưu ý vị trí điểm dừng cuối cùng là số 126 đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Đặc sản Phú Quốc
Đặc sản Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Đến Phú Quốc là đến với thiên đường ẩm thực biển với đa dạng món ngon được chế biến từ những loài hải sản tươi ngon. Nhắc đến các món đặc sản Phú Quốc làm nên tiếng tăm cho hòn đảo xinh đẹp này, không thể không nói đến Ốc gai, cá sòng, hải sâm, nhum biển,.... Đó là những món ăn độc đáo mà chỉ Phú Quốc mới có. 

Địa điểm vui chơi tại Phú Quốc
Địa điểm vui chơi tại Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Ngoài những món ngon phải thử, du khách khi đến với “đảo ngọc” cũng không nên bỏ qua những địa điểm vui chơi Phú Quốc đầy thú vị như vườn thú Vinpearl Safari, Khu vui chơi giải trí VinWonders, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Suối Tranh,...

Địa điểm sống ảo tại Phú Quốc
Địa điểm sống ảo tại Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Và chuyến đi nào cũng cần đến những bức hình sống ảo thật lung linh đúng không nào? Khi du lịch tại hòn đảo này, du khách có thể tham khảo một số địa điểm check in Phú Quốc hot hit như Golden Sand Bar, Làng chài Rạch Vẹm, Sunset Sanato,...

Như vậy, Ttravel đã chia sẻ cho bạn đọc về cách săn vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc, đồng thời mang đến cho bạn một số thông tin cần biết trước khi đến với Phú Quốc. Hy vọng bạn sẽ bỏ túi được vài bí kíp để chuẩn bị cho một chuyến đi Phú Quốc như ý!

Có thể bạn quan tâm:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM