Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chínhCác đơn vị cho vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

Các đơn vị cho vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

author-image

Published 12/07/2022

4/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập là hình thức vay vốn ngày càng phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Bởi thủ tục đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt phù hợp với những người lao động tự do hay kinh doanh vừa và nhỏ, khó chứng minh thu nhập. Vậy có những tổ chức nào cho vay vốn với hình thức này, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Những hình thức cho vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập phổ biến

Ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB
Nguồn: cachvaytiennganhang.com

SHB chính là tên viết tắt của ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội. Ngân hàng SHB hỗ trợ gói vay vốn SHB trandata dành cho đối tượng trả lương có bảo hiểm xã hội hay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Lãi suất vay SHB trandata thường rơi vào khoảng 1,6 - 2,7%/tháng. Hạn mức khoản vay ở lần đầu tiên là 10 triệu đồng và từ lần hai trở đi là 70 triệu đồng.

VPBank

Hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập tại VPBank
Nguồn: baochinhphu.vn

VPBank là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng tin dùng để vay vốn hiện nay. Sở dĩ VPBank được người dùng lựa chọn nhiều đến vậy là nhờ thủ tục vay vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Lãi suất vay vốn rơi vào khoảng 15,99 - 35%/năm, tùy thuộc vào nhiều yếu tố và được tính trên dư nợ giảm dần. Ở lần vay đầu tiên, hạn mức khoản vay tối đa là 20 triệu đồng và từ lần hai trở đi sẽ có thể lên đến 200 triệu đồng.

MB Bank

Bên cạnh VP Bank thì MB Bank cũng là một trong những ngân hàng được rất nhiều khách hàng tin dùng. MB Bank hỗ trợ người dùng với đa dạng các gói vay, đặc biệt gói vay cầm cố giấy tờ có giá trị không cần chứng minh thu nhập là hình thức được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ không mất chi phí thủ tục và còn được giải ngân trong thời gian nhanh nhất. Lãi suất vay tại ngân hàng MB Bank vào khoảng 17,62%/năm và hạn mức tối đa có thể lên đến 500 triệu đồng.

FE Credit

Hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập tại FE Credit
Nguồn: kinhtedothi.vn

Có thể nói FE Credit là một trong những công ty tài chính hỗ trợ vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập phổ biến nhất hiện nay. FE Credit được nhiều khách hàng lựa chọn để vay vốn nhờ khâu xử lý hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng. Tại đây, bạn có thể vay trả góp trong thời gian 6 - 36 tháng với nhiều ưu đãi hỗ trợ. Mức lãi suất vay tại FE Credit khá thấp chỉ từ 1,66- 3,2% tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức khoản vay ở lần đầu tiên là 10 triệu đồng và từ lần hai trở đi là 70 triệu đồng.

Home Credit

Home Credit là cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều khách hàng có nhu cầu vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập. Có nguồn vốn từ nước ngoài, Home Credit đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009 và cho đến nay, công ty đã trở thành một trong những tổ chức tài chính uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Lãi suất vay vốn tại Home Credit vào khoảng 1,66%/tháng. Khoản vay tại công ty tài chính Home Credit từ 6 triệu đồng - 60 triệu đồng.

Shinhan Finance

Hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập tại Shinhan Finance
Nguồn: vietgle.vn

Là ngân hàng uy tín xuất thân từ Hàn Quốc, Shinhan Finance có nhiều chi nhánh trải dài khắp châu Á để đáp ứng nhu cầu khách hàng, trong đó có Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan Finance hỗ trợ nhiều gói vay, đặc biệt hấp dẫn nhất là gói Shinhan Finance Easy Loan - hỗ trợ vay vốn không cần thế chấp tài sản. Lãi suất vay trả góp tại Shinhan Finance khoảng từ 18%/năm với hạn mức tối đa ở lần vay đầu tiên là 10 triệu đồng và 100 triệu đồng cho lần vay tiếp theo.  

Mirae Asset

Mirae Asset là một trong những tổ chức tài chính có đa dạng gói vay vốn không cần chứng minh thu nhập trên thị trường hiện nay. Thủ tục vay tại Mirae Asset cũng khá đơn giản và nhanh gọn. Hạn mức vay tối đa 70 triệu đồng với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,5%/tháng tùy thuộc vào gói vay và thời hạn vay.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những đơn vị vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn kênh cho vay.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM