Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTài chínhTop 5 hình thức cho vay tiền trả góp phổ biến hiện nay

Top 5 hình thức cho vay tiền trả góp phổ biến hiện nay

author-image

Published 11/07/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Ngày nay, vay tiền trả góp là cụm từ đã quá quen thuộc với những người có nhu cầu vay vốn. Hình thức vay vốn này ngày càng trở nên phổ biến hơn do nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, đặc biệt là đối với những món đồ có giá trị lớn như nhà cửa, xe ôtô, bất động sản,..  Để tìm hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền này, hãy xem qua bài viết dưới đây của Money24h.

Vay tiền trả góp là gì?

Vay tiền trả góp là hình thức cho vay thường không cần thế chấp tài sản, nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn. Người vay sẽ trả dần tiền gốc lẫn tiền lãi theo thời hạn đã đề ra trong hợp đồng của đơn vị tài chính cho vay. Trong đó, khoản tiền gốc sẽ thanh toán theo kỳ hạn đã ghi trong hợp đồng và khoản tiền lãi sẽ tính trên dư nợ giảm dần. Điều này sẽ giúp làm giảm đi áp lực thanh toán nợ một lần cho người vay.

Vay tiền trả góp

Hạn mức cho vay tiền trả góp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và mức thu nhập trung bình hàng tháng của khách hàng. Thông thường hạn mức cho vay tối đa có thể lên tới 20 lần mức thu nhập của khách hàng nhưng sẽ không vượt quá 500 triệu đồng.

>>Xem thêm: Vay tiền ngân hàng cần những gì? Điều kiện và thủ tục

Ưu điểm của vay tiền trả góp

Các ưu điểm nổi trội của hình thức vay vốn này có thể kể đến:

  • Vay vốn dễ dàng, nhanh chóng: Hồ sơ, thủ tục vay vốn mà khách hàng cần chuẩn bị vô cùng đơn giản và nhanh gọn. 
  • Không cần thế chấp tài sản: Hình thức vay tiền trả góp được nhiều người dùng lựa chọn hơn so với các gói vay ngân hàng khác là do không cần tài sản thế chấp. Số tiền tối đa vay được sẽ phụ thuộc vào mức độ uy tín và thu nhập hàng tháng của cá nhân.
  • Thời hạn trả nợ linh hoạt: Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn trả nợ dài hay ngắn tùy theo khả năng tài chính cá nhân. Thông thường trong vòng 3 đến 60 tháng tùy vào khoản tiền vay.

Top 5 hình thức cho vay tiền trả góp phổ biến

TPBank

TPBank là cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách những hình thức vay tiền trả góp phổ biến nhất hiện nay. Với hồ sơ, thủ tục vay vốn nhanh gọn, đơn giản đã khiến TPBank trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng trên mọi miền đất nước. Hạn mức cho vay tiền trả góp tại ngân hàng TPBank có thể lên đến 70 triệu đồng, thời gian giải ngân nhanh chóng với 30 phút và lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ khoảng 1.6%/tháng.

Vay vốn TPBank

VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân VPBank được ưa chuộng đến vậy là do hạn mức cho vay cao hơn so với những nơi khác. Ngoài ra, lãi suất vay vốn cũng vô cùng hợp lý, vào khoảng 15,99 - 35%/năm, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số tiền vay, thời gian vay và được tính trên dư nợ giảm dần. Hạn mức khoản vay ở lần đầu tiên là 20 triệu đồng và từ lần hai trở đi là 200 triệu đồng.

Vay tiền trả góp VPBank

Mcredit

Mcredit là một địa chỉ đáng tin cậy mà ZaloPay muốn chia sẻ đến bạn khi có nhu cầu vay tiền trả góp hàng tháng. Mcredit có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi thời hạn vay có thể kéo dài đến 72 tháng. Đồng thời, hồ sơ vay vốn cũng được duyệt vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 phút. Hạn mức khoản vay tại đây có thể lên đến 100 triệu đồng.

Tham khảo: Hướng dẫn tra cứu khoản vay Mcredit

Vay vốn Mcredit

Home Credit

Home Credit là tổ chức tài chính cho vay tiền trả góp vô cùng quen thuộc đối với nhiều khách hàng. Có nguồn vốn 100% từ nước ngoài, Home Credit đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009 và cho đến nay, công ty đã trở thành một trong những tổ chức tài chính uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Lãi suất vay vốn tại Home Credit từ khoảng 0,65 - 2,33%/tháng. Khoản vay tại đây cũng vô cùng hấp dẫn khi có thể lên đến 200 triệu đồng. Một điểm cộng dành cho công ty tài chính Home Credit nữa chính là kỳ hạn vay kéo dài khá lâu từ 12 - 57 tháng.

Xem thêm: Home Credit là gì?

Vay tiền trả góp Home Credit

FE Credit

FE Credit là một trong những công ty tài chính hỗ trợ vay tiền trả góp không cần tài sản thế chấp phổ biến hiện nay. Lý do FE Credit được khách hàng ưu tiên lựa chọn là nhờ khâu xử lý hồ sơ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Tại đây, bạn có thể vay trả góp trong thời gian 6 - 36 tháng với nhiều ưu đãi hỗ trợ. Mức lãi suất vay tại FE Credit vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 1,66- 3,2% tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức khoản vay ở lần đầu tiên là 10 triệu đồng và từ lần hai trở đi là 70 triệu đồng.

Vay vốn FE Credit

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin cần biết về hình thức vay tiền trả góp. Hy vọng bài viết của Money24h sẽ giúp bạn hiểu rõ nhất về hình thức vay vốn này.

Xem thêm: Top 7 đơn vị cho vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM