Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingVăn phòng thuế Úc gặp rắc rối với hồ sơ nộp thuế

Văn phòng thuế Úc gặp rắc rối với hồ sơ nộp thuế

author-image

Published 26/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

"Nhiều người nộp thuế tin rằng lợi nhuận từ tiền điện tử của họ được miễn thuế. Thậm chí họ còn nghĩ chỉ phải chịu thuế khi các khoản nắm giữ được quy đổi thành đô la Úc.” ủy viên văn phòng thuế Úc (AOT)cho biết.

Văn phòng thuế Úc cho biết họ không thể dựa vào hồ sơ của chính người dùng tiền điện tử

Văn phòng thuế Úc (ATO) cho biết họ không thể dựa vào hồ sơ để theo dõi các giao dịch tiền điện tử và lợi nhuận của họ. Mặc dù hầu hết các nhà đầu tư đều cố gắng hết sức.

Ủy viên ATO Chris Jordan đã phát biểu tại hội nghị ATAX quốc tế lần thứ 14 về quản lý thuế. Ông nhấn mạnh rằng nhiều nhà đầu tư tiền điện tử mới chưa nắm được luật. Họ có thể không hoàn toàn hiểu nghĩa vụ báo cáo thuế của họ:

“Trong một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng với các nhà đầu tư mới. Chúng tôi không thể dựa vào những người nộp thuế. Bởi tôi cần phải lưu giữ hồ sơ về thu nhập đầu tư và lãi vốn và tiết lộ nó trên tờ khai thuế của họ.”

ATO đã và đang tìm cách để “thúc đẩy” mọi người đi đúng hướng

“Mối quan tâm chính của chúng tôi là nhiều người nộp thuế tin không luật. Họ cho rằng lợi nhuận từ tiền điện tử của họ được miễn thuế. oặc chỉ phải chịu thuế khi các khoản nắm giữ được quy đổi thành đô la Úc,” ông nói thêm.

Jordan giải thích rằng ATO đã và đang tìm cách để “thúc đẩy” mọi người đi đúng hướng. Chẳng hạn như điền trước dữ liệu về tờ khai thuế. Với mục đích nhắc người dùng tiền điện tử báo cáo các khoản đầu tư của họ.

ATO mở rộng các giao thức đối sánh dữ liệu

Ủy viên cũng cho biết ATO đã tăng cường khả năng đối sánh dữ liệu giao dịch của mình vào năm 2021. Họ đã tìm nguồn cung cấp thông tin từ các nền tảng bên cầu tiền điện tử (DSP). Sau đó đăng ký cổ phiếu và nhà môi giới.

“Ngoài ra, chúng tôi đã mở rộng các giao thức đối sánh dữ liệu của mình. Từ đó lấy thêm dữ liệu từ các bên thứ ba. Mục đích là nhằm hỗ trợ các khoản đầu tư mới nổi như tiền điện tử”.

Anh ấy nói thêm rằng, “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để cải thiện thu thập, quản lý, chia sẻ và sử dụng dữ liệu."

Tuy nhiên, Jordan đã lưu ý rằng “hầu hết mọi người đều làm đúng”. Họ tuân thủ báo cáo thuế, hoặc “hiệu suất thuế” của các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ ở Úc. Và mức độ khôn can thiệp từ ATO lần lượt là 94% và 87%.

Đàm phán giữa ATO và Chainalysis

Một công ty mà ATO có thể kêu gọi trong tương lai là Chainalysis. Đây là đối tác của Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia.

Vào ngày 24/11, giám đốc quốc gia của Chainalysis tại Úc và New Zealand là Todd Lenfield. Ông nói với Australian Financial Review về công ty của mình. Đồng thời hy vọng sẽ cung cấp kiến ​​thức chuyên môn chính cho AUSTRAC và ATO.

“Chúng tôi muốn có các cuộc trò chuyện với AUSTRAC. Một cuộc trò chuyện về những gì họ muốn điều chỉnh. Sau đó giải thích cho cơ quan thuế những bài học có thể rút ra từ những gì IRS đang làm. Chúng tôi có thể tận dụng kinh nghiệm có được từ thị trường quốc tế và phương.

Công ty hiện cung cấp các dịch vụ phân tích blockchain cho Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ và Sở Thuế vụ. Nó cũng đã điều tra doanh nghiệp tiền điện tử Suex OTC có trụ sở tại Nga. Và bị Bộ Tài chính Hoa Kỳ nhắm mục tiêu vào tháng 9. Nguyên nhân vì tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thanh toán ransomware.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM