Trang chủNgân hàngCác tính năng nổi bật của dịch vụ Mobile Banking là gì?
Mobile Banking là hành động thực hiện các giao dịch tài chính trên thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, v.v.). Hoạt động này có thể đơn giản như việc ngân hàng gửi hoạt động gian lận hoặc sử dụng đến điện thoại di động của khách hàng hoặc phức tạp như việc khách hàng thanh toán hóa đơn hoặc gửi tiền ra nước ngoài. Ưu điểm của Mobile Banking bao gồm khả năng ngân hàng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Nhược điểm bao gồm những lo ngại về bảo mật và phạm vi khả năng hạn chế khi so sánh với giao dịch ngân hàng trực tiếp hoặc trên máy tính.
Mobile Banking có các tính năng đảm bảo khách hàng có thể truy cập vào tài khoản của họ và thực hiện các giao dịch tài chính ở bất cứ đâu. Một số tính năng chính của Mobile Banking là:
Mobile Banking cung cấp quyền truy cập 24 giờ cho tất cả khách hàng. Khách hàng có thể đăng nhập vào ứng dụng của họ và xem và theo dõi số dư tài khoản của họ bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, họ có thể tham gia chuyển tiền ngay cả trong những ngày nghỉ lễ của ngân hàng.
Các ngân hàng nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp một môi trường an toàn cho khách hàng khi giao dịch dựa trên ứng dụng ngân hàng. Do đó, Mobile Banking yêu cầu quyền truy cập SMS, quyền truy cập vị trí, quyền truy cập sinh trắc học và mật khẩu ứng dụng từ khách hàng để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của họ.
Chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng này sang tài khoản ngân hàng khác là hoạt động Mobile Banking cơ bản nhất. Tất cả các chuyển khoản dựa trên ứng dụng ngân hàng hiện được bảo mật bằng xác minh hai bước thông qua mật khẩu ứng dụng và giao dịch dựa trên OTP. Xác minh hai bước được áp dụng trong chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước và mua sắm trực tuyến vì sự an toàn và tiện lợi của khách hàng.
Nhiều ngân hàng lớn cung cấp cơ sở giao dịch chứng khoán thông qua ứng dụng Mobile Banking của họ. Nó giúp khách hàng giao dịch dễ dàng hơn mà không gặp rắc rối. Ngoài ra, Mobile Banking cho phép khách hàng theo dõi tiền gửi và các khoản đầu tư khác một cách thuận tiện ngay tại nhà của họ.
Hiện tại, tất cả các ứng dụng ngân hàng di động đều có đầu đọc mã QR để thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ. Vì vậy, khách hàng phải chỉ vào mã QR của người bán tại cửa hàng của họ và thanh toán giá hàng hóa bằng cách sử dụng chi tiết tài khoản từ mã QR.
Mobile Banking cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp, điện thoại, thông báo, v.v. Điều này giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ cần thiết mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy dịch vụ E-Mobile Banking Agribank nhanh chóng, không tốn phí
Power 6/55 Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 38.396.133.300 VNĐ |
Mega 6/45 Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật | 66.844.435.000 VNĐ |
Max 3D Mỗi 18h thứ 2,4,6 | 1.000.000.000 VNĐ |
Max 4D Mỗi 18h thứ 3,5,7 | 15.000.000 VNĐ |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM