Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBitcoinBitcoin phục hồi sau đợt bán tháo, nhưng đáy có thể vẫn chưa được tạo

Bitcoin phục hồi sau đợt bán tháo, nhưng đáy có thể vẫn chưa được tạo

author-image

Published 26/04/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest
Bitcoin vẫn đi ngang trong các khung thời gian thấp hơn và đang cố gắng giữ trên mức hỗ trợ quan trọng. Tại thời điểm viết bài, BTC giao dịch ở mức $ 52.086, với mức tăng 3,6% trong 24 giờ và giảm 8,83% trong biểu đồ hàng tuần, theo Conmarketcap.

Bitcoin phục hồi sau đợt bán tháo, nhưng đáy có thể vẫn chưa được tạo

Nhà phân tích Byzantine General đã chỉ ra hỗ trợ $ 47.000, theo dữ liệu on-chain. Như đã thấy trong biểu đồ Bitcoin bên dưới, cá voi Bitcoin đã hình thành 4 cụm hỗ trợ chính với một lượng lớn BTC được mua ở mức $ 48.507; $ 47.646; $ 46.532 và $ 45.507.
Nguồn: Twitter Ngược lại, vùng giá quanh $ 55.000 đã trở thành ngưỡng kháng cự lớn và là vùng có “lượng lớn cá voi inflow”, theo dữ liệu từ Whalemap. Đường EMA 200 ngày của Bitcoin trong biểu đồ hàng ngày sẽ là hỗ trợ quan trọng nhất của nó. Bây giờ, đường này nằm khoảng $ 40.000, nơi Bitcoin có thể kiểm tra lại, theo Byzantine General: “$ 47k là hỗ trợ, rất nhiều thứ đã xác nhận điều này, bao gồm cả cụm cá voi. Đó là lý do tại sao cách đây vài giờ tôi đã nói rằng Bitcoin có thể thấy một sự giảm nhẹ. Nhưng bức tranh lớn hơn, tôi nghĩ có nhiều khả năng giá giảm xuống còn 40k.” Theo ông, Bitcoin có thể tăng lên trong ngắn hạn để kiểm tra lại mức $ 55.000, nơi tụ tập của rất nhiều cá voi. Sau đó, giá có thể tiếp tục điều chỉnh về $ 40.000 để tìm kiếm đáy. Tỷ lệ thống trị của Bitcoin (BTC.D) cũng bị ảnh hưởng bởi hiệu suất giá của nó. Chỉ số này đã giảm xuống dưới 50% lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2018 khi đạt 37%, như Giám đốc chiến lược tại CoinShares, Meltem Demiros đã tuyên bố. Hiện tại, tỷ lệ thống trị của BTC cho thấy sự phục hồi nhất định và trở lại trên 50%. Khi tỷ lệ thống trị của BTC giảm 3 năm trước, các altcoin đã chứng kiến ​​các mức tăng quan trọng. Nhìn bề ngoài, chu kỳ thị trường này có thể diễn ra theo một con đường tương tự. Tuy nhiên, Demiros tin rằng lợi nhuận từ một số altcoin, như Solana (SOL) và Terra (LUNA), không được thúc đẩy bởi “dòng tiền” mà là từ “nội lực” trên các nền tảng tiền điện tử. Do đó, các nhà đầu tư cần theo dõi khối lượng giao dịch và độ sâu thị trường của một số altcoin. Các đồng tiền có tính thanh khoản, khối lượng giao dịch thấp có thể dễ bị biến động cao. Demiros nói thêm. “Câu chuyện xung quanh tỷ thống trị của BTC và sự gia tăng của altcoin là điều đáng để theo dõi. Lịch sử không lặp lại, nhưng nó có vần điệu. Tôi tò mò muốn biết chu kỳ này sẽ diễn ra như thế nào và sẽ khác biệt như thế nào. Hãy chắc chắn rằng bạn không chỉ xem xét giá cả khi đưa ra quyết định!”.

Các nhà đầu tư mới thúc đẩy việc bán tháo Bitcoin

Theo Entity-Adjusted Dormancy Flow (EADF), chỉ số được sử dụng để tính thời gian thị trường xuống thấp và xu hướng tăng hoặc giảm cho thấy mức độ hoạt động cao của các nhà đầu tư mới trong tuần bán tháo này. Như nhà phân tích William Clemente đã nói và cho thấy trong biểu đồ bên dưới, tỷ lệ hoạt động của các đồng BTC củ đang giảm dần. Do đó, “tiền mới” đang được chuyển cho những người nắm giữ lâu dài. Sự thay đổi vị thế ròng của người nắm giữ dài hạn cũng đã tăng lên trong những ngày qua. Clemente nói: “Sự biến động của Bitcoin chỉ đơn giản là một cơ chế chuyển tiền từ những người yếu tay sang những người mạnh tay hơn.” Nguồn: Tapchibitcoin

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM