Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủThị trườngTether Thống Trị Lượng Giao Dịch Stablecoin Dù Vốn Hóa Thị Trường Giảm

Tether Thống Trị Lượng Giao Dịch Stablecoin Dù Vốn Hóa Thị Trường Giảm

author-image

Published 21/10/2022

5/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Stablecoin không nằm ngoài việc chịu lỗ trong sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử đang diễn ra, nhưng các tài sản chính của nó vẫn đang tồn tại. Với Tether (USDT) không chỉ đứng thứ ba trong số tất cả các loại tiền điện tử mà còn thống trị các sàn giao dịch tập trung theo khối lượng giao dịch stablecoin.

Khi điều này xảy ra, thị phần của Tether về khối lượng giao dịch trên thị trường trao đổi tập trung (CEX) vẫn cao nhất trong số tất cả các loại tiền ổn định (Theo dữ liệu gần đây nhất được công bố bởi nền tảng phân tích tiền điện tử CoinMetrics vào ngày 18/10).

Khối lượng giao dịch Stablecoin

Cụ thể, USDT hiện chiếm khoảng 70% tổng khối lượng giao dịch được các sàn giao dịch báo cáo, mặc dù tỷ lệ này nhỏ hơn so với đầu năm. Binance USD (BUSD) chiếm vị trí thứ 02 và đang chứng kiến ​​sự gia tăng tỷ trọng khối lượng Spot nhờ được sử dụng thường xuyên hơn làm tài sản báo giá trên Binance.

Theo sau USDT và BUSD là USD Coin (USDC) và Dai (DAI), với việc sử dụng trước đây tương đối ít, đặc biệt là theo kế hoạch của Binance nhằm ngừng sử dụng các cặp Spot được báo giá USDC trên sàn giao dịch tiền điện tử và chuyển đổi tất cả các Stablecoin thành BUSD.

Khối lượng giao dịch Stablecoin
Khối lượng giao dịch Stablecoin (Nguồn: Internet)

Hành động của Binance cũng có thể là do sự thống trị vốn hóa thị trường của USDC trên Ethereum (ETH) giảm xuống 39% vào tháng 10, sau khi đạt đỉnh vào đầu tháng 7 khi và nó chiếm 44% thị trường (Theo dữ liệu do Messari công bố).

Đồng thời, quyết định quan trọng này đã không đạt được mức tăng hơn 5% thị phần trên mạng Ethereum cho BUSD, khi nền tảng tình báo thị trường tiền điện tử nhấn mạnh.

Sự thống trị của Stablecoin trên Ethereum
Sự thống trị của Stablecoin trên Ethereum (Nguồn: Internet)

Trên khắp các Blockchain, Tether vẫn giữ vị trí là ổn định lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường. Tuy nhiên,vào ngày 6/10, Messari nhấn mạnh rằng nó đã "bị ảnh hưởng nặng nề kể từ mùa hè và vẫn chưa phục hồi". Theo chỉ số này, tương ứng theo sau là USDC, BUSD và DAI.

Cuối cùng, điều đáng chú là tổng vốn hóa thị trường của Stablecoin đã giảm vào năm 2022, phù hợp với toàn bộ tâm lý thị trường tiền điện tử, mặc dù hiện tại nó lên tới ít nhất 135 tỷ đô-la (Theo báo cáo của CoinMetrics).

Nguồn:

https://www.coinshots.com/news/tether-dominates-stablecoin-trade-volumes-despite-market-cap-decline

https://tincoin24h.com/tether-thong-tri-luong-giao-dich-stablecoin/

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM