Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủDu lịchTop 10 khách sạn Đà Nẵng tốt, giá rẻ được khách du lịch đặt nhiều

Top 10 khách sạn Đà Nẵng tốt, giá rẻ được khách du lịch đặt nhiều

author-image

Published 21/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Bạn đang có dự định ghé thăm thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới hay sắp có chuyến công tác ngắn ngày tại thành phố này? Vậy thì, hãy bỏ túi ngay top 10 khách sạn Đà Nẵng tốt, được nhiều du khách lựa chọn được đề cập trong bài viết sau. 

1. Mercure Danang French Village Bana Hills

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills
Mercure Danang French Village Bana Hills (Nguồn: Sưu tầm)

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills tọa lạc trên đỉnh Bà Nà, khu giải trí phức hợp hàng đầu miền Trung và cả nước. Đến khách sạn Bà Nà Hill, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng ở độ cao 1,487 mét so với mực nước biển, trải nghiệm trọn vẹn cả bốn mùa trong một ngày.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic thế kỷ 19, tựa như những ngôi làng cổ xưa ở nước Pháp xa xôi. Du khách lưu trú tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và khác biệt hoàn toàn, đầy yên tĩnh và thư thái giữa mây trời.

2. Khách sạn Crystal Boutique Hotel Đà Nẵng

Khách sạn Crystal Boutique Hotel Đà Nẵng giá rẻ
Khách sạn Crystal Boutique Hotel Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Crystal Boutique là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng được rất nhiều du khách yêu thích nhờ vị trí thuận tiện cùng không gian sang trọng, hiện đại. Tọa lạc trên cung đường du lịch Hồ Nghinh, du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu… chỉ với vài phút đi bộ. Những địa điểm nổi tiếng khác cũng nằm trong bán kính khoảng 5km, giúp du khách thuận tiện khám phá.

Khách sạn có tổng cộng 62 phòng thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng thoáng, tầm nhìn bao quát thành phố. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các tiện ích như phòng tập thể dục, quầy bar, nhà hàng… mang đến cho bạn trải nghiệm toàn diện nhất trong thời gian lưu trú.

Có thể bạn quan tâm:

3. Halina Hotel and Apartment

Halina Hotel and Apartment - khách sạn ở đà nẵng gần biển
Halina Hotel and Apartment (Nguồn: Sưu tầm)

Halina Hotel and Apartment sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với gam màu xanh trắng chủ đạo, mang đến cảm giác đầy thư giãn cho du khách. 60 phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết sẽ giúp du khách có kỳ nghỉ thoải mái nhất khi lưu trú tại đây. Khách sạn cũng trang bị bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi, phòng tập, quầy bar… rất thuận tiện cho du khách có nhu cầu thư giãn, giải trí.

Từ Halina Hotel and Apartment, du khách chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như biển Mỹ Khê, cầu Sông Hàn, bảo tàng Chăm… Rất nhiều du khách đánh giá đây là một trong những khách sạn Đà Nẵng hàng đầu cho kỳ nghỉ của nhóm bạn hoặc gia đình.

4. Khách sạn Đà Nẵng Center

Khách sạn Đà Nẵng Center
Khách sạn Đà Nẵng Center (Nguồn: Sưu tầm)

Khách sạn Đà Nẵng Center thuộc khu phức hợp thương xá chợ Hàn, tọa lạc ở phía Nam chợ. Đây là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố, ngay bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng nên rất thuận tiện cho du khách có nhu cầu khám phá cuộc sống thú vị của Đà Nẵng.

Khách sạn có tổng cộng 106 phòng nghỉ, được trang bị hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, không gian thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chính là điểm cộng lớn thu hút du khách quay lại với Đà Nẵng Center Hotel.

Có thể bạn quan tâm:

5. Le House Boutique Hotel

Le House Boutique Hotel - khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng
Le House Boutique Hotel (Nguồn: Sưu tầm)

Le House Boutique Hotel nằm cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ, sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn Đà Nẵng view biển, ấm cúng, tiện nghi. Khách sạn có thiết kế mang phong cách Pháp cổ điển, lãng mạn. Mỗi một chi tiết ở khách sạn đều được chú trọng tỉ mỉ, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn trong thời gian lưu trú tại đây.

6. Raon Danang Beach Hotel

Raon Danang Beach Hotel - Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển
Raon Danang Beach Hotel - Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần biển (Nguồn: Sưu tầm)

Raon Danang Beach Hotel có phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng địa điểm thuận tiện sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn tại Đà Nẵng. Khách sạn gồm có 9 tầng với 40 phòng rộng rãi, tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng hoặc dạo chơi trên bãi biển chỉ với vài phút di chuyển. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô và hồ bơi trong nhà dành cho du khách có nhu cầu.

7. Khách sạn Đà Nẵng Thành Hoàng Châu

Thành Hoàng Châu Hotel
Khách sạn Đà Nẵng Thành Hoàng Châu (Nguồn: Sưu tầm)

Nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố, khách sạn Thành Hoàng Châu sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho những du khách muốn tìm một địa chỉ lưu trú thuận tiện và tiết kiệm. Đây là một trong những khách sạn Đà Nẵng lâu đời, sở hữu phong cách thiết kế cổ điển, ấm cúng. Từ đây, du khách có thể khám phá những món ngon nổi tiếng hoặc ghé thăm các địa điểm giải trí đang được giới trẻ yêu thích một cách dễ dàng. Nếu có đến đây du lịch, bạn đừng quên khách sạn Đà Nẵng giá rẻ này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

8. Angel Hotel Danang

Angel Hotel Danang
Angel Hotel Danang (Nguồn: Sưu tầm)

Khách sạn Đà Nẵng Angel tọa lạc tại cung đường Hồ Nghinh, một trong những khu vực sầm uất nhất tại thành phố biển. Đây được xem là địa chỉ lý tưởng để du khách trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội với mức giá hết sức tiết kiệm. Khách sạn có tổng cộng 49 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, thiết kế theo phong cách Á-Âu kết hợp. Từ đây, bạn có thể dễ dàng ghé thăm bãi biển Phạm Văn Đồng chỉ với vài phút di chuyển, ngắm nhìn khung cảnh thành phố hoặc biển tuyệt đẹp mỗi sớm thức dậy. Angel Hotel cũng cung cấp rất nhiều tiện ích khác nhau, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và thuận tiện tối ưu trong thời gian lưu trú tại khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng này.

9. The Herriott Hotel & Suite - Khách sạn ở Đà Nẵng

The Herriott Hotel & Suite - Khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng
The Herriott Hotel & Suite - Khách sạn ở Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Khách sạn The Herriott Hotel & Suite mang phong cách thiết kế Pháp - Đông Dương ấn tượng, sang trọng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Nằm cách biển Mỹ Khê chưa đầy 1km, du khách có thể dễ dàng khám phá thành phố cũng như các khu vực lân cận chỉ với vài phút di chuyển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị rất tiện nghi, nội thất trang nhã, mang lại cảm giác đầy thư giãn cho du khách. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, quán bar, đưa đón và cho thuê xe máy dành cho những khách có nhu cầu.

10. Mường Thanh Luxury sông Hàn

Mường Thanh Luxury sông Hàn
Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Khách sạn Mường Thanh Luxury sông Hàn là một trong những khách sạn 5 sao Đà Nẵng sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố. Nằm ngay khu vực trung tâm, du khách có thể dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh thành phố tuyệt đẹp bên ngoài cửa sổ mà không bị che khuất tầm nhìn. Toàn bộ 201 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại cùng hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn nhất.

Trên đây là top 10 khách sạn Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp ghé thăm thành phố. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình, hãy bỏ túi ngay những địa chỉ này để có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM