Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNội thấtKeo chống thấm Silicone là gì?

Keo chống thấm Silicone là gì?

author-image

Published 16/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Keo chống thấm Silicone là một vật liệu tổng hợp gốc silicon. Được sử dụng làm chất chống thấm mưa gió, cách nhiệt và chống ẩm. Hợp chất này nói chung là cao su, bền và không hấp thụ.

Người ta dùng keo chống thấm Silicone để làm gì?

Ứng dụng cơ bản

keo chống thấm silicone bảo vệ tường

Keo silicone thường được sử dụng để trám khe kín khí khi thi công các vật thể kín nước. Dùng làm lớp phủ chịu nước bảo vệ vật liệu xây dựng hoặc máy móc ngoài trời. Hoặc thậm chí được áp dụng cho quần áo để tạo ra vật liệu chống thấm nước. Các dạng keo chống thấm silicone phổ biến nhất bao gồm màng silicone, silicone dạng xịt và gel silicone.

Là một chất chống thấm, silicone cũng có thể được sử dụng để nối các bộ phận của cấu trúc. Chẳng hạn như các tấm kính riêng lẻ trong các hồ cá. Silicone liên kết với các ô kính ở các góc và lấp đầy các khoảng xốp cực nhỏ giữa các sợi thủy tinh, ngăn không cho nước đi qua.

Ứng dụng nâng cao

keo chống thấm silicone bảo vệ thiết bị

Loại kỹ thuật chống thấm này cũng đã được sử dụng trên tàu thuyền và tàu ngầm - không chỉ trên cửa sổ, mà trên các khớp nối của các bộ phận liên kết với nhau thường bị ngập một phần hoặc toàn bộ trong nước.

Các ứng dụng công nghiệp thường bao gồm niêm phong các thùng chứa chất lỏng hoặc thùng chứa vận chuyển để ngăn rò rỉ, để giữ chất lỏng bên trong chứ không phải ra ngoài. Trong xây dựng, keo chống thấm silicone thường được sử dụng làm lớp phủ cho vật liệu xây dựng. Chúng cũng được sử dụng để đóng các khe hở trong hệ thống ống nước và đồ đạc, đồng thời tạo ra các kết cấu xây kín nước.

Ứng dụng trong linh kiện điện tử

Keo chống thấm silicone bảo vệ linh kiện điện tử

Các mục đích sử dụng phổ biến hơn có thể bao gồm từ công nghệ đến thiết bị cá nhân. Silicone chống thấm nước đã được sử dụng để sản xuất các thiết bị có nhiều hình dạng, đặc biệt là những thiết bị có các linh kiện điện tử nhạy cảm cần có vỏ chống thấm đúc, linh hoạt. Các thiết bị này bao gồm từ bàn phím máy tính chống thấm nước đến vỏ bảo vệ cho thiết bị điện tử cá nhân, máy mát xa cá nhân hoạt động bằng pin và vỏ cách nhiệt cho bình chứa chất lỏng.

Bản chất dễ uốn của silicone cho phép nó được tạo hình theo các mục đích chính xác. Trong khi vẫn giữ được độ mềm dẻo cho phép dễ dàng lắp trên các thiết bị khác nhau. Tính chất chống nước của chất này giúp ngăn hơi ẩm làm gián đoạn chức năng của mạch điện tử và các thành phần dẫn điện khác.

Các loại keo chống thấm Silicone

súng bắn keo chống thấm silicone

Mặc dù hầu hết tất cả đều được gọi là silicone không thấm nước. Keo chống thấm silicone có thể được hình thành từ bất kỳ hợp chất silicon nào. Bao gồm siloxan, silan và cao su silicone. Mỗi loại có một công thức hóa học khác nhau. Dẫn đến các đặc tính khác nhau, tùy thuộc vào việc sử dụng chúng.

Silan thường được áp dụng cho bề mặt xốp và phản ứng với nó. Để tạo thành một lớp phủ nhựa chống thấm có thể thâm nhập và lấp đầy bất kỳ khu vực nào có thể cho phép chất lỏng vào.

Keo chống thấm Silicone Weber

Siloxane thực hiện một chức năng tương tự, nhưng không thâm nhập sâu bằng.

Cao su silicone không thấm nước cung cấp một lớp phủ dày hơn, có độ đàn hồi và độ bền cao hơn so với silane hoặc siloxane.

Nguồn: What is Waterproof Silicone? (with pictures) (wise-geek.com)

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM