Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủGiáo dụcChương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả, chất lượng hàng đầu

Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả, chất lượng hàng đầu

author-image

Published 04/05/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Để hội nhập và tăng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa, các nhà quản trị cần chú trọng tới trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên. Vậy làm thế nào để xây dựng một kế hoạch đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả và phù hợp? Theo dõi bài viết này để biết cách xây dựng các khóa đào tạo cho doanh nghiệp hiệu quả.

Tìm hiểu chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp là gì?

Tiếng Anh doanh nghiệp hay Business English là chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt, chuyên dùng cho các hoạt động giao dịch trong kinh doanh. Đặc biệt, những chương trình đào tạo này giúp nâng cao năng lực ngoại ngữ của đội ngũ nhân viên, trở thành "vũ khí lợi hại" khi hội nhập quốc tế và cạnh tranh trên thị trường.

Các khóa đào tạo cho doanh nghiệp sẽ được thiết kế tùy vào nhu cầu và mục đích của nhà quản trị. Đặc biệt, giải pháp dạy tiếng Anh giao tiếp online cho nhân viên có điểm mạnh là có thể "đo nỉ đóng giày", phù hợp với điều kiện và trình độ hiện tại của nhân viên. Hầu như thời gian học đều rất linh hoạt, nhân viên không phải di chuyển nhiều nếu như được đào đạo trực tiếp.

Đôi tượng nào cần tham gia đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp?

Hiện nay, mọi cấp bậc trong công ty, từ nhân viên đến quản lý cấp cao, đều cần phải trang bị vốn tiếng Anh phong phú, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành. Tuy vào lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, hình thức đào tạo cho nhân viên sẽ cung cấp những từ vựng chuyên sâu, cấu trúc thường dùng cũng như cách diễn đạt đặc trưng của ngành nghề. Đơn cử như đào tạo tiếng Anh nhân viên ngân hàng, đào tạo tiếng anh nhân viên IT,... Điều này sẽ giúp đội ngũ nhân viên giao tiếp tốt hơn, nâng cao hiệu suất làm việc và làm hài lòng khách hàng hơn.

Các khóa học dành cho lãnh đạo cũng rất quan trọng. Nội dung đào tạo sẽ tập trung vào tiếng Anh trong kinh doanh quốc tế như viết email, thuyết trình,... Từ đó, nhà quản trị có thể hợp tác với đối tác quốc tế, đưa ra các chiến lược hội nhập quan trọng cho công ty.

Vậy nên, đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở giao tiếp cơ bản mà còn mở rộng kiến thức chuyên ngành và văn hóa quốc tế cho lãnh đạo lẫn nhân viên. Mọi cấp bậc đều cần rèn luyện tiếng Anh và tham gia chương trình, kế hoạch đào tạo phù hợp.

Lợi ích của các khóa đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh hiện nay, doanh nghiệp không thể nằm im và bó hẹp mình trong thị trường nội địa. Nhưng để bước vào thị trường quốc tế, mở rộng cơ hội phát triển, cần phải xóa bỏ được rào cản về ngôn ngữ. Nhân viên được trang bị vốn tiếng Anh tốt có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp khi hội nhập. 

Không thể sử dụng tiếng Anh, đồng nghĩa doanh nghiệp sẽ bị tụt hậu lại phía sau. Khó khăn trong việc tham gia đấu thầu, triển khai dự án. Cơ hội hợp tác phát triển cũng vì thế mà rơi vào tay đối thủ cạnh tranh.

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tối ưu năng suất lao động, thâm nhập thị trường quốc tế

Thực tế đã chứng minh, có tới 61% doanh nghiệp sở hữu thị phần trung bình đang có các hoạt động tích cực trên thị trường quốc tế. Nếu muốn phát triển công ty, bạn không thể để doanh nghiệp đứng ngoài cuộc chơi này. Và muốn làm được điều đó, cần có chính sách nâng cao trình độ ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên. 

Hiện nay, ngày càng nhiều ngành nghề, lĩnh vực đòi hỏi hoặc bắt buộc người lao động phải giao tiếp được bằng tiếng Anh. Có thể thấy, tiếng Anh giúp cho công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều. 

Rút ngắn, hoặc xóa bỏ rào cản ngôn ngữ sẽ nâng tầm giá trị của doanh nghiệp trước các nhà đầu tư trên thế giới. 

>>> Xem thêm: Lợi ích đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho nhân viên

Các bước lên kế hoạch đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp cho nhân viên 

Để cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh cho nhân viên văn phòng hiệu quả và phù hợp, doanh nghiệp cần phải lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết theo từng bước:

Xác định nhu cầu 

Cần xác định nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp khi muốn đào tạo tiếng Anh cho nhân viên là gì, cần chú trọng vào kỹ năng nào: nghe, nói, đọc viết hay dịch thuật…Nhu cầu sẽ giúp bạn đặt ra mục tiêu cụ thể và tìm được phương pháp cũng như giáo trình, giáo viên phù hợp. 

Xác định mục tiêu đào tạo 

Mục tiêu đào tạo của doanh nghiệp là gì? Bạn cần đưa ra các mục tiêu ngắn và dài hạn dựa theo kỹ năng, chủ đề cần đào tạo. Như vậy, bạn sẽ dễ theo dõi quá trình đào tạo, xác lập mục tiêu chính xác hơn.

Lựa chọn giáo trình và các khóa đào tạo cho nhân viên

Khi đã có nhu cầu và mục tiêu đào tạo, doanh nghiệp cần lựa chọn giáo trình, chương trình học và khóa học phù hợp: Học tiếng Anh online hay học tại trung tâm. Nếu đặc thù công việc yêu cầu cần giao tiếp, gặp gỡ đối tác, giáo trình, chương trình học nên tập trung vào kỹ năng nghe nói. Nhưng nếu bạn làm về dịch thuật, sử dụng các giáo trình nâng cao kỹ năng đọc, viết sẽ được chú trọng hơn.

Sắp xếp thời gian đào tạo

Không giống như học sinh, sinh viên dành phần lớn thời gian cho việc học, khi tổ chức đào tạo tiếng Anh cho nhân viên, doanh nghiệp cần có sự sắp xếp hợp lý về thời gian. Cần đảm bảo song song chất lượng hoạt động của doanh nghiệp và chất lượng đào tạo. Thời gian phù hợp, không tác động tới hoạt động hàng ngày cũng như sức khỏe của nhân viên.

Phương pháp đào tạo inhouse cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Phương pháp.hình thức đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp | ELSA Speak

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam gặp khó khăn về nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là nhân lực có trình độ tiếng Anh tốt. Mặc dù muốn tổ chức đào tạo cho nhân viên nhưng ngân sách lại không cho phép. Vậy đây là giải pháp để giải quyết tình trạng này?

Đào tạo chéo giữa phòng ban 

Đào tạo chéo giữa các phòng ban sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đào tạo. Một nhân viên có thể đảm nhận những vai trò khác nhau. Doanh nghiệp sẽ linh hoạt hơn trong điều chuyển nhân sự. Bên cạnh đó đào tào chéo còn tăng tính đoàn kết giữa nhân viên trong cùng bộ phận và giữa các bộ phận trong công ty. 

Có thể bạn quan tâm: Chương trình đào tạo & Dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế

Thuê chuyên viên training định kỳ 

Thuê chuyên viên training định kỳ, trực tiếp đào tạo giúp cho nhân viên có cái nhìn trực quan về các kỹ năng cần có. Hiệu quả đào tạo cũng tăng lên. Vì chỉ thuê định kỳ theo ngày, tháng hoặc tuần nên thời gian và chi phí đào tạo cũng sẽ giảm xuống nhiều.

Đưa chương trình học tiếng Anh vào chính sách của cty 

Ngoài các kỹ năng công việc, việc đưa chương trình học tiếng Anh vào chính sách dành cho người lao động của công ty cũng mang lại lợi ích, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Nhân viên được đào tạo đầy đủ kỹ năng cần thiết, cộng thêm cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa tăng động lực làm việc, mang lại hiệu quả công việc, doanh thu cho công ty, đồng thời cũng là lý do để nhân viên gắn bó lâu dài. Điều này có nghĩa, doanh nghiệp tiết kiệm được cả thời gian và chi phí để tìm và đào tạo nhân viên mới.

>>> Xem thêm: Các loại hình thức đào tạo tiếng Anh trong doanh nghiệp vừa và nhỏ phổ biến

ELSA Speak - Giải pháp đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp hàng đầu

Có thể bạn quan tâm: Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả, đúng chuẩn cho mọi doanh nghiệp

chương trình đào tạo tiếng anh doanh nghiệp | ELSA Speak

Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng tài chính và cơ sở vật chất tổ chức các khóa đào tạo offline tiếng Anh cho nhân viên công ty. Chính vì vậy, một ứng dụng học tiếng Anh như ELSA Speak trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp khi đầu tư nâng cao trình độ nhân viên, nhất là đối với phạm trù tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề doanh nghiệp.

Các bài học trên ELSA Speak được thiết kế với lộ trình rõ ràng, từ luyện phát âm chuẩn cho tới luyện tập giao tiếp theo các chủ đề khác nhau. Có đến 95% người học đã tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh sau khi trải nghiệm cùng ELSA Speak. ELSA Speak sẽ giúp nhân viên của bạn tự tin trao đổi, đàm phán với đối tác doanh nghiệp nước ngoài, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển của công ty.

ELSA Speak với ứng dụng công nghệ nhận diện giọng nói AI, giúp các khóa học online trở nên sinh động, hấp dẫn như được học trực tiếp với giáo viên bản xứ. Quản lý doanh nghiệp có thể kiểm soát, theo dõi tình hình học tập, thái độ học tập, cũng như quá trình tiến bộ của nhân viên khi học tiếng Anh dựa trên chức năng report trên ELSA Dashboard của ELSA Speak. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng của quá trình đào tạo.

So với chi phí để tổ chức học offline với đội ngũ giáo viên trực tiếp, sử dụng ELSA Speak sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Đăng ký ngay phiên bản Demo ELSA cho tổ chức để dùng thử miễn phí và trải nghiệm chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp của ELSA Speak!

Chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp hàng đầu

Nguồn: Chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả, chất lượng hàng đầu

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM