Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủViệc làmJ&T Express và hành trình nỗ lực để thấu hiểu người dùng Việt

J&T Express và hành trình nỗ lực để thấu hiểu người dùng Việt

author-image

Published 18/10/2022

4/5 - (1 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 4 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, J&T Express đã lấy được sự tin yêu của không ít người dùng. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, thương hiệu sẽ triển khai nhiều hoạch định mới trong tương lai. Nổi bật là cuộc khảo sát mang tên “Để mình hiểu nhau hơn”, nhằm tìm hiểu mức độ hài lòng của khách hàng ở từng hạng mục dịch vụ. Từ kết quả cuộc khảo sát này, J&T Express sẽ hoàn thiện hơn các dịch vụ, tiến đến ngày càng nhận được sự hài lòng và ủng hộ từ khách hàng.

Trước khi "cầm cân nảy mực", độc giả có thể nhìn lại phạm vi hoạt động và một số thành tựu của thương hiệu chuyển phát nhanh này.

Những con số và dữ kiện “biết nói”

Để có thể đem đến điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao nhận hàng hoá cũng như cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước, J&T Express đã mở rộng phạm vi hoạt động với mạng lưới hơn 1.900 bưu cục, 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu.

Với tiềm lực mạnh cùng mạng lưới phủ sóng 63 tỉnh thành, J&T Express là đối tác của nhiều nền tảng quản lý bán hàng như TPos, Haravan… Nhờ đó, đơn vị vận chuyển này được không ít nhà bán lẻ, chủ cửa hàng an tâm gửi gắm hàng hoá.

Song song mở rộng mạng lưới, J&T Express tập trung đầu tư vào công nghệ để cải tiến quy trình vận hành, xa hơn là tối ưu hoá trải nghiệm người dùng. Đơn vị đang nỗ lực đóng góp vào việc đổi mới mô hình vận chuyển hàng hóa truyền thống vốn mất nhiều thời gian.

Trong số 36 trung tâm trung chuyển với tổng diện tích 180.000m2, trung tâm thứ 36 của J&T Express được đánh giá lớn bậc nhất Việt Nam, áp dụng hệ thống phân loại thông minh DWS và chuyển hướng băng tải cắt ngang (cross-belt), ma trận tự động. Nhờ tích hợp công nghệ tiên tiến, trung tâm này có thể xử lý đến 2 triệu kiện hàng/ngày (đa chủng loại, kích thước) với độ chính xác đến 99%, giúp hạn chế sự chậm trễ và thất lạc hàng hóa của các nhà bán hàng trực tuyến cũng như rút ngắn thời gian giao hàng tới người dùng cuối.

Bên cạnh đó, để sự tương tác giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên được liên tục, liền mạch và hỗ trợ người mua kịp thời, J&T Express triển khai ứng dụng Track & Trace - nền tảng trực tuyến theo dõi lộ trình đơn hàng, tích hợp trên thiết bị di động. Sắp tới, J&T Express sẽ bắt tay cùng Zalo ra mắt tính năng ZNS (Zalo Notification Service) - dịch vụ tin nhắn tiện ích hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình vận chuyển kiện hàng cũng như tình trạng giao hàng của shipper.

Hướng đến việc ứng dụng công nghệ số vào từng bước giao nhận, nhất là khâu thanh toán, công ty đưa vào vận hành tính năng thanh toán đơn hàng bằng mã QR. Theo đó, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Internet banking của ngân hàng đang sử dụng trên điện thoại, bật tính năng quét mã QR và thanh toán cho shipper. Với hình thức mới và tiện dụng, đơn vị góp phần thúc đẩy xu hướng “không tiền mặt” đang phổ biến toàn cầu, đồng thời thể hiện ưu thế về công nghệ ở lĩnh vực chuyển phát nhanh.

J&T Express ứng dụng công nghệ số vào từng bước giao nhận, thanh toán đơn hàng.

Những con số và dữ kiện trên cho thấy J&T Express đã không ngừng nỗ lực thấu hiểu và quan tâm đến cảm nhận của người dùng trong suốt chặng đường dài. Đây cũng là cách đơn vị ngày càng hoàn thiện chất lượng, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Nỗ lực nâng cao chất lượng - nâng tầm trải nghiệm

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của J&T Express là hướng đến mô hình lấy khách hàng làm trọng tâm (user-centric), đề cao hoạt động hướng đến lợi ích người dùng và đối tác. Đơn vị đã nỗ lực nghiên cứu nhu cầu từng địa phương, từ đó đưa ra giải pháp thiết thực nhằm tối ưu hoạt động kinh doanh cho đa dạng tệp khách hàng.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của J&T Express đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu này góp mặt vào danh sách “Doanh nghiệp chuyển đổi số 2022” của Bộ Thông tin và Truyền thông, với nỗ lực triển khai bộ giải pháp hậu cần thông minh trong lĩnh vực giao hàng chặng cuối - Smart E-Logistic.

Chưa hài lòng với thành công hiện có, đơn vị này vẫn tiếp tục lắng nghe ý kiến của khách hàng với khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn". Không dừng lại ở mục tiêu hiểu rõ mức độ hài lòng của khách hàng, khảo sát người dùng chính là “chìa khóa” để thương hiệu hoàn thiện dịch vụ và cải tiến không ngừng. Độc giả có thể tham gia khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" và chia sẻ cảm nhận của mình về J&T Express.

Nguồn: Zingnews

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM