Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingGiảm giá đổ xăng với ví Bitcoin tại El Salvador

Giảm giá đổ xăng với ví Bitcoin tại El Salvador

author-image

Published 05/10/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Người dân El Salvador sẽ được giảm giá đổ xăng khi thanh toán bằng ví Chivo

Sau khi Tổng thống Nayib Bukele tiết lộ cơ sở khai thác bitcoin chạy bằng núi lửa đầu tiên trên thế giới của El Salvador, thì mới đây ông lại công bố rằng người dân có thể giảm giá đổ xăng tại các trạm xăng lớn nhất trong nước khi thanh toán bằng ví Bitcoin Chivo. Cụ thể, người dùng ví Chivo khi thanh toán sẽ tiết kiệm được 0,2 đô la mỗi galon (khoảng 3,78 lít xăng).

Tổng thống Bukele cho biết ông đã ký một quyết định về quỹ bình ổn giá các tài nghuyên khí đốt ở El Salvador. Ông lưu ý rằng giá xăng dự kiến ​​sẽ tăng trên thế giới nhưng quỹ bình ổn này sẽ kiềm chế điều đó xảy ra tại El Salvador.

Trên thực tế, giá xăng sẽ “giảm nhẹ”, Bukele nhấn mạnh. “Chính phủ sẽ ‘hấp thụ’ các mức tăng đang diễn ra trên thị trường quốc tế trong một năm, sự giảm giá sẽ được chuyển thẳng đến tay người tiêu dùng”.

Tổng thống quốc gia này cũng nói rằng các hộ gia đình đã nhận được trợ cấp giá khí đốt vẫn sẽ còn tiếp tục nhận được ưu đãi đó.

“Điều này sẽ không chỉ giảm bớt tình trạng thiếu tiền của các hộ gia đình mà còn của cả các doanh nghiệp nhỏ, giúp củng cố nền kinh tế đất nước, và các lĩnh vực dễ bị tổn thương nhất cũng sẽ cảm nhận được lợi ích của sự tăng trưởng kinh tế mà đất nước chúng ta đang có,” Bukele nói.

Sau những tuyên bố đó, tổng thống Bukele đã nêu chi tiết rằng người dùng ví Chivo sẽ càng có nhiều ưu đãi hơn khi họ đổ xăng đầy bình.

Biểu ngữ tuyên truyền ví Chivo của El Salvador

Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều chi tiết cho đợt ưu đãi này, nhưng Bukele cho biết một số trạm xăng lớn nhất trong nước sẽ giảm giá xăng mỗi gallon xuống $ 0,20 nếu khách hàng sử dụng ứng dụng ví Chivo để thanh toán. Ông cũng chia sẻ biểu ngữ tuyên truyền cho thấy một vài trạm xăng tại đây cũng đã tham gia chiến dịch.

Bukele nói thêm: “Công ty nhà nước Chivo đã đàm phán với các trạm xăng lớn nhất trong nước, vì vậy bắt đầu từ ngày mai, các trạm xăng này sẽ bán mỗi gallon nhiên liệu rẻ hơn $ 0,20 khi sử dụng ví Chivo”.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM