Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủBất động sảnDự án căn hộ hạng sang Thủ Thiêm Zeit River

Dự án căn hộ hạng sang Thủ Thiêm Zeit River

author-image

Published 06/06/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Thủ Thiêm Zeit River là dự án căn hộ hạng sang tại Quận 2 thuộc chủ đầu tư VGSE - thành viên Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc) đầu tư và phát triển. Với 8 khu chức năng riêng biệt, dự án đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới thượng lưu và các nhà đầu tư. Hãy cùng cùng tìm hiểu thêm về dự án Thủ Thiêm Zeit River qua bài viết sau nhé!

Vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River

Thủ Thiêm Zeit River toạ lạc vị trí đắc địa là nơi giao thoa giữa 2 tuyến đường huyết mạch: đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Trần Bạch Đằng. Đây là con đường xuyên tâm của khu đô thị Thủ Thiêm giúp kết nối với các quận khác qua 5 cây cầu. Lợi thế về vị trí này sẽ giúp cư dân di chuyển toàn thành phố vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế của dự án Thủ Thiêm Zeit River

Dự án Thu Thiem Zeit River được xây dựng trên khu đất với diện tích 33.000m2 với 6 block căn hộ cao từ 12 đến 32 tầng. Những loại hình của dự án như: căn hộ 1 - 4pn, căn hộ thông tầng duplex, nhà phố thương mại, penthouse. Các căn hộ có diện tích trung bình từ 55 m2 đến 392 m2 và được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống. Ngoài ra, các ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc vận hành và quản lý các hệ thống. Thu Thiem Zeit River cung cấp những căn hộ sang trọng, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Zeit River

  • Hệ thống chữa cháy của dự án: đầu phun tự động, cuộn vòi, bình xịt... giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cư dân.
  • Hệ thống tự động thu và thải khói tại các khu vực tầng hầm, hành lang khi có hỏa hoạn, từ đó giúp cư dân dễ dàng thoát ra khu vực cầu thang thoát hiểm và di chuyển ra ngoài.
  • Hệ thống điều áp cung cấp không khí vào khu vực cầu thang thoát hiểm và thang máy chữa cháy. Ngăn khói rò rỉ vào khu vực cầu thang thoát hiểm sau khi cửa thoát hiểm tại cầu thang đã đóng kín. giúp cư dân thuận lợi an toàn di chuyển thoát hiểm khi có sự cố hỏa hoạn.
  • Hệ thống hồ bơi sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện phân muối để khử trùng nước hồ bơi tốt cho sức khỏe cư dân.
  • Hệ thống giám sát an toàn và an ninh với Camera có độ phân giải lên tới 200 triệu Pixel được lắp đặt tại các khu vực tầng hầm, hành lang và khu vực công cộng. 

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM