Blog
icon_tin-tucBlog
angle_down
Tất cả
Mua sắm
Ăn uống
Bí kíp
Thanh toán tiện ích
Chơi game
Giải trí
Du lịch/Vận chuyển
Chuyển tiền
Lì xì
Tài chính
Đầu tư

Top 5 thương hiệu đồng hồ Việt Nam bán chạy nhất

Ngày nay, đồng hồ đeo tay không chỉ được ứng dụng để xác định thời gian mà nó còn là một món phụ kiện thời trang đắt đỏ thể hiện sự đẳng cấp, cá tính, phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những người trong giới thượng lưu giàu có, họ rất ưa chuộng các các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, nếu không có quá nhiều kinh tế, bạn có thể tham khảo ngay top 5 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam với chất lượng tốt, thiết kế sang trọng ngay trong bài viết này của ZaloPay.

Có nên mua đồng hồ thương hiệu Việt Nam không?

Tuy không có thế mạnh trong việc sản xuất đồng hồ, nhưng các nghệ nhân Việt Nam đã cố gắng học hỏi tay nghề từ các quốc gia khác trên thế giới và cho ra đời những sản phẩm đậm chất Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ Việt Nam có thiết kế tối giản, đẹp mắt, đặc biệt là có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng chất liệu nếu được sản xuất từ nước ngoài. 

Các sản phẩm đồng hồ Việt Nam có thiết kế tối giản, đẹp mắt

Hiện tại, thương hiệu đồng hồ Việt Nam cũng đã được biết đến khá rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng ổn và giá thành vừa phải thì đồng hồ Việt Nam là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

1. Đồng hồ  Việt Nam Curnon Watch

Curnon Watch là đồng hồ thương hiệu Việt Nam đầu tiên trên thị trường. Các sản phẩm Curnon Watch được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Thương hiệu sử dụng mặt số tối giản, cọc số và bộ kim thanh mảnh cùng với dây đeo nhỏ nhắn, gam màu trung tính và vintage giúp bạn có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào.

Curnon Watch là đồng hồ thương hiệu Việt Nam đầu tiên trên thị trường
Nguồn: curnonwatch.com

Hiện tại sản phẩm đồng hồ Curnon Watch được phân phối ở khắp các cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại đây. Hoặc để thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể mua online tại sàn thương mại điện tử Lazada. Hãy lựa chọn hình thức thanh toán qua ví ZaloPay để có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn

  • Facebook: https://www.facebook.com/curnonwatch/
  • Website: https://curnonwatch.com/

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ cơ đẹp cho nam giới 

2. Đồng hồ Việt Nam Viwat

Mặc dù là thương hiệu mới thành lập từ năm 2017 nhưng Viwat đã nhanh chóng khẳng định vị thế và thu hút được lượng lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam nhờ những dòng sản phẩm chất lượng của họ. Các sản phẩm đồng hồ của Viwat được làm từ chất liệu vỏ thép không gỉ, kính cứng, dây da, kích thước mặt số dễ đeo (với nam là 38mm và nữ là 28mm) phù hợp với cỡ tay của người Việt Nam. Giá thành của sản phẩm Viwat được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng mà nó mang đến, chỉ khoảng từ 1- 2 triệu đồng.

Đồng hồ Viwat Việt Nam
Nguồn: shopdongho.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/viwat.vn/
  • Website: https://viwat.vn/

Xem thêm: Đồng hồ nữ hàng hiệu 

3. Thương hiệu đồng hồ Việt KLASERN

KLASERN cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Việt Nam được nhiều bạn trẻ yêu thích trên thị trường. Bởi mẫu mã đồng hồ tại đây được thiết kế với phong cách cổ điển đan xen hiện đại, gam màu nhã nhặn tạo nên một sản phẩm rất riêng và độc đáo.

Thương hiệu đồng hồ KLASERN Việt Nam
Nguồn: shopdongho.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/klasern/
  • Website: https://klasern.com/ 

4. Thương hiệu đồng hồ Eterno

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu phụ kiện được làm từ Việt Nam, bạn có thể tham khảo thương hiệu đồng hồ Eterno. Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018, Eterno đã mang đến những sản phẩm đồng hồ cao cấp với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất. Đồng hồ Eterno được hoàn thành với mức độ tinh tế cao, thiết kế đậm phong cách Việt cùng dòng chữ “Designed In Vietnam”. Đặc biệt, hãng đã sử dụng các vật liệu tốt như kính sapphire, thép không gỉ,… để hạn chế sự ăn mòn của đồng hồ. Tất cả những ưu điểm trên chính là lý do khiến Eterno vững chắc vị thế của mình trên thị trường đồng hồ Việt Nam.

Đồng hồ Eterno Việt Nam
nguồn: eternowatch.com

5. Đồng hồ YORS

Thêm một gợi ý cho bạn về các hãng đồng hồ tốt hiện nay chính là YORS. Là thương hiệu đồng hồ Việt Nam nhưng YORS được sáng lập bởi một người họa sĩ quốc tế. Đồng hồ YORS được sản xuất với vật liệu cao cấp như kính sapphire, full grain, thép 316L và máy pin từ Nhật Bản Miyota…Vì có chất lượng tốt nên sản phẩm đồng hồ của YORS cũng có giá nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu khác tại Việt Nam, dao động trong khoảng 2 - 3 triệu đồng.

Đồng hồ YORS được thiết kế với đa dạng màu sắc
Nguồn: localbrand.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/yorswatch/
  • Website: https://yors.vn/vi

Xem thêm: Mẫu đồng hồ thông minh bán chạy

6. Đồng hồ Việt Nam Dyoss

Một điểm vô cùng sáng tạo của thương hiệu đồng Dyoss khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú, đó là thương hiệu cho phép khách hàng tham gia vào khâu thiết kế. Như vậy, bạn sẽ có thể tự tạo ra cho mình một mẫu đồng hồ riêng biệt mà không bao giờ lo “đụng hàng”. Bạn sẽ được sử dụng những họa tiết, màu sắc yêu thích, thậm chí vẽ bất cứ thứ gì mình muốn lên chiếc đồng hồ của mình.

Thương hiệu đồng hồ Dyoss được nhiều bạn trẻ yêu thích
Nguồn: magiamgia247.vn

Hiện thương hiệu đồng hồ Dyoss cũng đã có cửa hàng phân phối chính hãng tại sàn thương mại điện tử Lazada, bạn có thể tham khảo thông tin, so sánh giá, với các loại đồng hồ khác. Ngoài ra, đừng quên chọn hình thức thanh toán qua ví ZaloPay để có thể nhận những ưu đãi tốt nhất. 

  • Facebook: https://www.facebook.com/dyosswatch/
  • Website: https://www.dyoss.com/ 

Mua đồng hồ thương hiệu Việt cao cấp giá tốt khi thanh toán qua ZaloPay 

Mua đồng hồ thương hiệu Việt cao cấp giá tốt khi thanh toán qua ZaloPay

Một số thương hiệu đồng hồ đã có mặt tại gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đặt mua tại “cửa hàng chính hãng” một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn khi sử dụng hình thức thanh toán qua ví điện tử ZaloPay để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!
Như vậy, trong bài viết này ZaloPay đã chia sẻ đến bạn những thương hiệu đồng hồ Việt Nam chất lượng tốt nhất trên thị trường. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu đồng hồ ưng ý để phối cùng những outfit tuyệt đẹp, tôn lên sự thời thượng đẳng cấp của bản thân.

Tags:
#phụ_kiện_thời_trang#mã_giảm_giá#mã_giảm_giá_lazada#mã_khuyến_mãi_lazada

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay