Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingDeadmau5 và Bồ Đào Nha The Man nỗ lực giành đĩa bạch kim

Deadmau5 và Bồ Đào Nha The Man nỗ lực giành đĩa bạch kim

author-image

Published 03/12/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Các nghệ sĩ được trao giải muốn bản phát hành mới của họ “This is Fine” trở thành đĩa đơn NFT đầu tiên đạt đĩa bạch kim. Thế nhưng vẫn chưa rõ liệu điều đó có khả thi hay không.

Phát hành đĩa đơn với 1 triệu NFT trong nỗ lực giành đĩa bạch kim

Ngôi sao nhạc dance Deadmau5 và ban nhạc indie rock từng đoạt giải Grammy, Bồ Đào Nha The Man (PTM) đã hợp tác phát hành một triệu bản đĩa đơn mới của họ. Đĩa này có tên “This is Fine” dưới dạng crypto không thể ăn được (NFT).

Đĩa đơn được phát hành trên nhãn của Deadmau5’s (tên thật là Joel Zimmerman). Mau5trap có mục đích trở thành đĩa đơn này trở thành NFT đầu tiên đạt đĩa bạch kim.

Các nghệ sĩ đã đúc một triệu đơn vị trên blockchain giao thức NEAR. Họ phát hành chúng trên thị trường Mintbase. Một phần tư triệu chiếc đã có sẵn để mua trong buổi biểu diễn nghệ thuật “Bãi biển Miami” của Art Basel vào ngày 2 tháng 12.

Mau5trap có mục đích trở thành đĩa đơn này trở thành NFT đầu tiên đạt đĩa bạch kim

Các đĩa đơn còn lại sẽ được bán dưới dạng kết hợp giữa các đơn vị đơn lẻ và các đơn vị đóng gói. Mỗi đơn vị có các thuộc tính riêng biệt. Các đơn giá đi kèm vẫn chưa được xác định.

Thông báo hứa hẹn "nhiều tích hợp metaverse và phần thưởng sẽ đến cho những người sưu tập NFT này". Ngoài ra, không cung cấp thêm chi tiết nào khác.

Theo hướng dẫn của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA), doanh số bán đĩa bạch kim được chứng nhận là một triệu đơn vị. Vẫn chưa rõ liệu bài hát có đạt bạch kim hay không. Ngay cả khi tất cả một triệu bản đã được bán ra do phương thức phát hành độc đáo của nó.

Các NFT bao gồm đĩa đơn và các tác phẩm nghệ thuật

Mỗi NFT đang được bán với giá 0,25 GẦN cho mỗi phần, hoặc khoảng 2,20 đô la. Con số này tương tự như giá của một bản tải xuống iTunes trước khi phát trực tuyến.

Ngoài đĩa đơn, mỗi NFT còn có các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Wooden Cyclops. Đây là giám đốc nghệ thuật của PTM. Anh ấy đã hợp tác thực hiện tác phẩm nghệ thuật với Smearballs, nghệ sĩ đứng sau các nhân vật của Deadmau5. Thực hiện các video âm nhạc “Monophobia”, “Drama Free” và “Pomegranate”.

DeadMau5 không phải là mới đối với trò chơi NFT. Vào tháng 12 năm 2020, Zimmerman hợp tác với nghệ sĩ thực tế tăng cường Sutu tạo ra NFT In Titan’s Light. Đây là một vòng lặp tác phẩm nghệ thuật phản ứng âm thanh dài 30 giây. Nó được ghép nối với một phần của bài hát deadmau5 SATRN.

Một tháng sau vào tháng 1 năm 2021, anh hợp tác với nghệ sĩ kỹ thuật số Mad Dog Jones. Sau đó phát hành hai bộ sưu tập nghệ thuật NFT trên Nifty Gateway. Tất cả đều thuộc sở hữu của Winklevoss.

Trong cùng tháng, PTM đã ra mắt crypto tiền điện tử “PTM Coin” trên Mạng Rally dựa trên ETH. Crypto cấp cho người hâm mộ quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện và đặc quyền.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM