Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủTrendingCiti Group bổ nhiệm người đứng đầu tài sản kỹ thuật số trong cuộc đua tiền điện tử

Citi Group bổ nhiệm người đứng đầu tài sản kỹ thuật số trong cuộc đua tiền điện tử

author-image

Published 26/11/2021

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Được biết, lãnh đạo mới đứng đầu khối tài sản kỹ thuật số tại chi nhánh tổ chức của Citi sẽ tập trung vào việc kết nối và đầu tư với khách hàng, các công ty khởi nghiệp và cơ quan quản lý.

City Group bổ nhiệm Puneet Singhvi vào vị trí lãnh đạo khối tài sản kỹ thuật số

Ngân hàng đầu tư đa quốc gia của Mỹ Citi mới đây đã thông báo họ đã bổ nhiệm Puneet Singhvi vào vị trí lãnh đạo. Cụ thể, người này sẽ đứng đầu khối tài sản kỹ thuật số của Nhóm khách hàng định chế (ICG). Thông báo có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1 tháng 12.

Citi cũng đang thuê thêm 100 nhân sự cho bộ phận tài sản kỹ thuật số

Ngoài bổ nhiệm Singhvi, Citi cũng đang thuê thêm 100 nhân sự cho bộ phận tài sản kỹ thuật số. Động thái này cho thấy họ đang rất nỗ lực phối hợp. Từ đó để tăng cường hiểu biết của nhóm tài chính về tiền kỹ thuật số. Singhvi trước đây cũng là người đứng đầu chuỗi tài sản này. Nhất là trong hoạt động kinh doanh thương mại của Citi.

Citi Group là nhà phát hành thẻ tín dụng lớn nhất thế giới. ICG là nhóm phục vụ các tập đoàn, tổ chức tài chính và chính phủ trên khắp thế giới.

ICG nhận được các những lời ngỏ ý hợp tác từ các ngân hàng

Emily Turner là người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh tại ICG. Anh đã nhận được lời ngỏ ý từ các ngân hàng qua email. Rằng các ngân hàng đang xem xét lựa chọn ICG làm đối tác. Cụ thể là cho việc cung cấp các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của họ cho khách hàng.

“Trước khi cung cấp bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào, chúng tôi đã nghiên cứu các thị trường rất cẩn thận. Chúng tôi tìm hiểu bối cảnh pháp lý hiện tại cũng như các rủi ro có thể xảy ra. Từ đó thực hiện các khuôn khổ quy định giám sát theo cách riêng của mình.”

Turner đã chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của blockchain. Tin tưởng vào sự phát tài sản kỹ thuật số trong tương lai. Bao gồm các lợi ích về hiệu quả, tốc độ xử lý, phân khúc, khả năng lập trình cũng như tính minh bạch.”

Nhiều ngân hàng đồng loạt chiêu mộ nhân tài tiền điện tử

Citi không phải là ngân hàng lớn duy nhất của Hoa Kỳ đang chiêu mộ nhân tài tiền điện tử. Bank of America cũng đã tìm kiếm một chuyên gia về Ripple (XRP coin) vào tháng 10. Ngoài ra, Yahoo News đã báo cáo vào ngày 6 tháng 11 rằng các tổ chức tài chính đã tăng 40% thuê tiền điện tử trong nửa đầu năm 2021. Họ vẫn đang thu hút nhân tài netech này bằng cách tăng các gói trả lương lên tới 50%.

Ngoài Citi, các ngân hàng lớn khác đang tìm kiếm tài năng tiền điện tử.Trong có thể kể đến JPMorgan Chase, BNY Mellon, Deutsche Bank, Wells Fargo, Goldman Sachs, Morgan Stanley, Capital One, UBS, Credit Suisse và Barclays.

Citi Group hiện không cung cấp bất kỳ dịch vụ tài sản kỹ thuật số chuyên dụng nào. Trước đó, đã có tin đồn cho thấy họ đang xem xét cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức vào tháng 8 vừa qua.

Một số đối thủ cạnh tranh của Citi tại Hoa Kỳ đã cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến tài sản kỹ thuật số cho các ngân hàng.  Có thể thấy như JP Morgan cung cấp quyền truy cập vào sáu quỹ tiền điện tử khác nhau;i Bank of America cung cấp giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin cho một số khách hàng nhất định. Ngoài ra, tổ chức này còn điều hành một nhóm nghiên cứu tiền điện tử.

Nguồn: cointelegraph.com

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM