Blog
icon_tin-tucBlog
angle_down
Tất cả
Mua sắm
Ăn uống
Bí kíp
Thanh toán tiện ích
Chơi game
Giải trí
Du lịch/Vận chuyển
Chuyển tiền
Lì xì
Tài chính
Đầu tư

Cách xịt nước hoa đúng cách giúp hương thơm lưu lâu trên cơ thể

Nước hoa là một vũ khí lợi hại giúp cho bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn để có thể ghi điểm với người đối diện. Khi dùng nước hoa ai cũng muốn hương thơm được lưu giữ thật lâu trên cơ thể, tuy nhiên cách xịt nước hoa như thế nào là đúng và giữ được hương lâu hơn thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để xịt nước hoa đúng cách? Hãy cùng ZaloPay xem ngay những mẹo xịt nước hoa giúp hương thơm lưu lâu trên cơ thể qua bài viết dưới đây.

Cách xịt nước hoa đúng cách giúp lưu hương cực lâu

Xịt lên quần áo

Một cách đơn giản để cơ thể luôn thơm chính là xịt nước hoa lên quần áo trước khi ra ngoài. Đây cũng là mẹo hay giúp hương thơm lưu giữ lâu hơn trên cơ thể của bạn. Bởi khi xịt nước hoa lên quần áo, những hạt lưu hương có trong nước hoa sẽ bám và lưu giữ trong từng sợi vải giúp chúng lâu bay hơn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý, không nên xịt quá nhiều nước hoa lên quần áo, sẽ làm cho mùi nước hoa bị hòa trộn với mùi cơ thể và làm cho mùi hương ban đầu bị biến đổi.

để cơ thể luôn thơm chính là xịt nước hoa lên quần áo

Xem thêm: Top nước hoa nữ bình dân được yêu thích

Xịt trực tiếp lên da

Theo nhiều lời khuyên thì xịt nước hoa đúng cách chính là xịt trực tiếp lên da của mình. Vì đặc trưng của nước hoa là giúp lưu lại hương thơm trên cơ thể và các thành phần đều không có hại cho da người dùng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể xịt nước hoa lên da để hương thơm được lưu giữ lâu hơn.

xịt nước hao đúng cách trực tiếp lên da

Xịt lên tai

Nước hoa sẽ lưu hương tốt hơn tại những vị trí ít lỗ chân lông và có nhiều dầu. Phần tai của chúng ta, đặc biệt là phần sau gáy thường có nhiều dầu, do vậy khi xịt nước hoa lên tai, mùi hương sẽ được lưu giữ lâu hơn. Thêm vào đó, xịt nước hoa tại vị trí này còn tạo cảm giác cho người bên cạnh thấy rằng tóc của bạn luôn thơm tho và đầy cuốn hút. 

Thoa vaseline lên da

Một cách xịt nước hoa thơm lâu mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng vaseline - một loại sáp dầu khoáng phổ biến giúp làm giảm sự khô ráp của làn da. Với cách này, bạn chỉ cần thoa một ít vaseline lên vùng da bất kì rồi xịt nước hoa lên vùng da đó. Vaseline sẽ giúp những hạt lưu hương bám vào lâu hơn, giúp kéo dài thời gian lưu hương trên cơ thể. 

Thoa dưỡng thể trước khi xịt giúp lưu hương lâu hơn

Như đã nói, hương nước hoa sẽ được lưu giữ lâu hơn đối với những vùng da dầu. Do đó, việc thoa dưỡng gốc dầu lên da trước khi xịt nước hoa sẽ là mẹo hay để bạn lưu giữ hương thơm lâu hơn trên cơ thể. Lưu ý chọn những dòng dưỡng thể không mùi để tránh tình trạng bị trộn hương, làm mất mùi thơm vốn có của nước hoa.

Xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Sau khi tắm là thời điểm lỗ chân lông giãn nở hơn bình thường, do vậy sẽ giúp lưu giữ nước hoa tốt hơn bao giờ hết. Xịt nước hoa ngay sau khi tắm không chỉ giúp cơ thể thơm lâu hơn mà còn hạn chế được tình trạng nước hoa bị dính lên áo quần, để lại vết ố trên vải, nhất là đối với những loại vải siêu mỏng, siêu nhẹ như lụa, voan,...
 

Xịt nước hoa ngay sau khi tắm không chỉ giúp cơ thể thơm lâu hơn

Không chà sát hai cổ tay

Một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng nước hoa chính là hạn chế chà sát hai cổ tay. Vì việc chà sát hai cổ tay với nhau sẽ khiến cho mùi hương dễ dàng bay khỏi cơ thể, làm nước hoa bay mùi nhanh hơn bạn tưởng đấy.

Chọn điểm xịt

Để cơ thể luôn được thơm tho không có nghĩa là bạn phải xịt nước hoa khắp các bộ phận trên cơ thể của mình. Bạn chỉ nên xịt nước hoa ở những vùng da có mạch máu, vì đây là vùng có độ ẩm cao hơn các vùng khác, chúng dễ dàng thấm và khuếch tán mùi thơm đi khắp nơi trên cơ thể. Do vậy, khi xịt nước hoa bạn nên ưu tiên xịt ở những nơi có mạch máu đập mạnh như cổ tay, bên trong khuỷu tay, sau đầu gối,.. để giữ hương thơm lâu hơn nhé!

Thấm nước hoa vào miếng bông gòn

Sẽ thật tinh tế và thông minh khi bạn chuẩn bị một miếng bông gòn có thấm nước hoa khi đi ra ngoài. Bạn có thể để chúng vào một chiếc hộp nhỏ hoặc 1 chiếc túi zip, cất vào túi xách và sử dụng khi cần thiết, giúp bạn lưu hương suốt ngày dài mà không cần đem theo chai nước hoa. Đây quả là một cách xịt nước hoa thơm lâu mà bất kì ai cũng có thể dễ dàng áp dụng.

Xịt nước hoa lên lược chải tóc

Xịt nước hoa lên lược chải tóc là cách làm đúng để lưu hương lâu

Thay vì xịt trực tiếp lên tóc bạn có thể xịt nước hoa lên lược chải tóc sau đó dùng lược chải tóc trước khi ra ngoài hoặc mang theo chiếc lược của bạn cũng là một mẹo giữ hương nước hoa lâu hơn mà còn hạn chế được tình trạng khô tóc. Tuy nhiên, nếu bạn lo ngại thành phần có trong nước hoa có thể ảnh hưởng đến tóc thì hãy chọn những dòng nước hoa dành riêng cho tóc bạn nhé.

Mua nước hoa cao cấp giúp lưu hương lâu chính hãng ở đâu?

Bên cạnh việc xịt nước hoa đúng cách, thì chọn mua những loại nước hoa lưu hương lâu cũng là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý. Vì mỗi loại nước hoa sẽ có những đặc điểm, mùi hương đặc trưng riêng, được chế tạo từ những nguyên liệu, thảo dược khác nhau. Và có những loại nước hoa chuyên xịt lên da, những loại chuyên xịt lên quần áo hoặc xịt lên tóc,... Do đó, tùy vào sở thích và mong muốn của mình mà bạn có thể lựa chọn loại nước hoa phù hợp. Bên cạnh đó, để đảm bảo lưu hương lâu hơn, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước hoa chính hãng, tránh mua các sản phẩm kém chất lượng. Vì các sản phẩm chính hãng được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và áp dụng công nghệ hiện đại giúp kéo dài thời gian lưu hương, đáp ứng được mong mỏi của người dùng.

Xem thêm: Top nước hoa nữ lưu hương lâu

Mua nước hoa chính hãng trên Lazada và thanh toán bằng ZaloPay siêu tiết kiệm

Hiện tại, rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng đã có mặt trên LazMall - gian hàng chính hãng trên Lazada, bạn có thể truy cập vào và lựa chọn cho mình một chai nước hoa phù hợp mà không cần phải đến tận cửa hàng để mua. Đặc biệt, LazMall còn có liên kết với ví điện tử quốc dân ZaloPay giúp người dùng có thể mua hàng và thanh toán siêu tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận được hàng loạt các ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Truy cập Lazada để mua nước hoa cao cấp và thanh toán bằng ZaloPay ngay để không bỏ lỡ những voucher khuyến mãi cực sốc! 

Trên đây là những cách xịt nước hoa đúng cách giúp hương thơm giữ lâu trên cơ thể mà bạn có thể lưu về để áp dụng cho mình và chia sẻ với người thân, bạn bè. Mong rằng những thông tin ZaloPay cung cấp sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tags:
#mã_khuyến_mãi_lazada#mã_giảm_giá_lazada#mã_giảm_giá#thương_hiệu_nước_hoa

Liên Kết Ngân Hàng & Nhận Quà 1.500.000 Đồng Từ Ví ZaloPay

Tải Ví ZaloPay