Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủGiáo dục3 Cách đào tạo nhân viên mới cho doanh nghiệp

3 Cách đào tạo nhân viên mới cho doanh nghiệp

author-image

Published 21/06/2022

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Nguồn nhân lực chính là nền tảng vững chắc, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, công tác đào tạo nhân viên luôn được ban lãnh đạo chú trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 3 cách đào tạo nhân viên mới hiệu quả, đúng chuẩn cho mọi doanh nghiệp.

1. Cách đào tạo nhân viên: Phân theo từng nhóm nhỏ

Từng nhân viên sẽ có mức độ tiếp nhận và xử lý thông tin riêng, phong cách học tập của họ cũng khác nhau. Ví dụ, bạn có thể nhìn vào một biểu đồ hoặc một hình ảnh để nắm bắt 1 kiến thức mới, nhưng nhân viên của bạn thì không. Vì vậy, cách đào tạo nhân viên hiệu quả nhất là chia theo từng nhóm nhỏ, đồng thời chủ động hỏi họ phương thức học tập phù hợp nhất.

Để giảm bớt áp lực cho nhân viên mới, bạn hãy ghép họ thành từng nhóm để thực hiện đào tạo. Tuy nhiên, nhóm này không nên quá 3 - 5 người. Trong nhóm nhỏ này, đội ngũ nhân viên sẽ có thêm nhiều cơ hội để đưa ra ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau. Điều này sẽ giúp nhân sự nâng cao tư duy phản biện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển hơn nữa.

2. Kèm cặp nhân viên mới

Kèm cặp nhân viên là cách đào tạo nhân viên mới được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Cách thức đào tạo truyền thống này sẽ mang đến nhiều hiệu quả và lợi ích cho nhân viên, ban lãnh đạo và doanh nghiệp.

Cách đào tạo nhân viên mới

Thông qua hình thức này, việc đào tạo nhân viên mới sẽ được thực hiện thường xuyên, trực tiếp ngay trong công việc. Khi gặp những vấn đề khó khăn, nhân viên có thể trực tiếp hỏi người hướng dẫn để được hỗ trợ ngay lập tức. từ đó, đội ngũ nhân viên có thể cải thiện hiệu suất công việc, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

3. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả đào tạo

Đây là một bước quan trọng để hoàn thiện quy trình đào tạo nhân viên mới. Điều này sẽ giúp ban quản trị kiểm tra kiến thức, kỹ năng mà đội ngũ nhân viên đã học được. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra đánh giá tổng quan, lựa chọn ra những chương trình học có nội dung phù hợp với chuyên môn.

Đồng thời, việc đánh giá này còn là động lực thúc đẩy làm việc cho đội ngũ nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0, doanh nghiệp có thể lựa chọn những ứng dụng quản lý nhân sự trực tuyến (online) để thống kê dữ liệu và dễ dàng so sánh hiệu quả đào tạo qua từng thời kỳ.

Trên đây là 3 cách đào tạo nhân viên hiệu quả cho doanh nghiệp. Ban lãnh đạo hãy áp dụng ngay vào công tác đào tạo nhân lực thực tiễn để tối ưu hiệu suất và chi phí nhé.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM