Develop by: TopOnSeek Website: https://www.toponseek.com

Trang chủNgân hàng3 Bước mở tài khoản ngân hàng online ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG nhất 2023

3 Bước mở tài khoản ngân hàng online ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG nhất 2023

author-image

Published 24/02/2023

0/5 - (0 bình chọn)
image-cover
icon-share-facebook
icon-share-twitter
icon-share-reddit
icon-share-linkedin
icon-share-pinterest

Khi thế giới trở nên kỹ thuật số hơn, nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng ngân hàng trực tuyến. Có một tài khoản có thể truy cập mọi lúc và mọi nơi có truy cập internet sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những việc như kiểm tra số dư, thực hiện chuyển khoản và thanh toán hóa đơn. 

Các ngân hàng đã làm cho việc mở tài khoản ngân hàng online trở thành một quy trình tương đối thuận tiện và đơn giản. Dưới đây là những bước bạn cần thực hiện để thực hiện mở tài khoản ngân hàng online. Hãy cùng theo dõi với Money24H nhé!

Bước 1: Chọn loại tài khoản phù hợp để mở tài khoản ngân hàng online

Chọn loại tài khoản phù hợp để mở tài khoản ngân hàng online
Chọn loại tài khoản phù hợp để mở tài khoản ngân hàng online (Nguồn: Internet)

Trước tiên, hãy xem xét bạn sẽ sử dụng tài khoản ngân hàng online của mình để làm gì. Nếu bạn đang xây dựng một quỹ khẩn cấp, bạn sẽ muốn xem xét các tài khoản tiết kiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một tài khoản mà bạn có thể dễ dàng rút tiền từ đó, bạn sẽ muốn mở một tài khoản thanh toán có đủ quyền truy cập ATM.

Một số chi tiết cần xem xét khi chọn loại tài khoản ngân hàng bao gồm lãi suất, phí, giới hạn giao dịch và các tính năng được cung cấp. Nhiều ngân hàng cung cấp các sản phẩm tương tự nhưng sẽ khác nhau về các chi tiết này, thường được tìm thấy trong các điều khoản của tài khoản.

Bạn nên xem xét các tính năng đi kèm với tài khoản. Một tính năng phổ biến là thanh toán hóa đơn trực tuyến, rất hữu ích nếu bạn định sử dụng tài khoản trực tuyến của mình để thanh toán hóa đơn. Ngoài ra, một số tài khoản ngân hàng trực tuyến và di động có tính năng cho phép khách hàng khóa tài khoản ngay lập tức nếu có hoạt động đáng ngờ trên đó.

Bước 2: Nộp đơn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online

Nộp đơn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online
Nộp đơn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online (Nguồn: Internet)

Ứng dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến sẽ yêu cầu thông tin cá nhân để xác minh danh tính và bảo mật tài khoản của bạn.

Quá trình đăng ký có thể kéo dài, nhưng để giúp quá trình này suôn sẻ hơn, hãy chuẩn bị càng nhiều thông tin và tài liệu của bạn càng sớm càng tốt. Một số thông tin mà các ngân hàng thường yêu cầu trên các ứng dụng bao gồm:

  • Thông tin cá nhân, bao gồm địa chỉ và ngày sinh
  • Số an sinh xã hội
  • Giấy phép lái xe hoặc ID do chính phủ cấp
  • Hóa đơn có tên và địa chỉ của bạn trên đó
  • Định tuyến tài khoản ngân hàng khác và số tài khoản để tài trợ cho tài khoản mới

Khi gửi tài liệu trực tuyến trong quá trình đăng ký, bạn có thể được yêu cầu tải lên từng tài liệu riêng biệt. Đôi khi, bạn có thể cần fax hoặc gửi email các tài liệu đến tổ chức để chứng minh danh tính của mình.

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản mới của bạn

Nạp tiền vào tài khoản mới của bạn
Nạp tiền vào tài khoản mới của bạn (Nguồn: Internet)

Có một số cách để gửi tiền ban đầu vào tài khoản ngân hàng trực tuyến. Một cách phổ biến để nạp tiền vào tài khoản là liên kết tài khoản ngân hàng hiện có và chuyển tiền qua. Trong nhiều trường hợp, bạn cũng có thể gửi séc kỹ thuật số bằng cách tải lên hình ảnh của séc đó hoặc thậm chí cấp tiền cho tài khoản của bạn thông qua PayPal.

Nếu ngân hàng của bạn có các chi nhánh địa phương, bạn có thể đến chi nhánh gần nhất để gửi tiền mặt vào tài khoản.

Khi cấp tiền cho tài khoản mới của bạn, hãy đảm bảo bạn đáp ứng yêu cầu tiền gửi tối thiểu. Nhiều ngân hàng sẽ lưu ý rằng họ yêu cầu một khoản tiền gửi mở tối thiểu trên trang chủ của sản phẩm hoặc trong các điều khoản của nó. Ngoài ra, tài khoản có thể có số dư tối thiểu mà bạn bắt buộc phải duy trì để tránh phát sinh phí.

Lãi suất tiết kiệm

(Từ cao đến thấp)
Tại quầyOnline
Kỳ hạn (tháng)
1
3
6
9
12
(Đơn vị: %/năm)Xem toàn bộ

Lãi suất vay

(Từ thấp đến cao)
Ngân hàng
Lãi suất
Thời gian ưu đãi
(Đơn vị: %)Xem toàn bộ

xosovietlott.net

Power 6/55

Mỗi 18h thứ 3,5,7

38.396.133.300 VNĐ

Mega 6/45

Mỗi 18h thứ 4,6 và chủ nhật

66.844.435.000 VNĐ

Max 3D

Mỗi 18h thứ 2,4,6

1.000.000.000 VNĐ

Max 4D

Mỗi 18h thứ 3,5,7

15.000.000 VNĐ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM